Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Ô tô Tổng thống nước nào tốt và an toàn

Ô tô Tổng thống nước nào tốt và an toàn

Trong lịch sử, nhiều tổng thống đã sở hữu một số chiếc xe nổi tiếng và kỳ lạ nhất trên thế giới. Vậy Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất,...

Trong lịch sử nhiều tổng thống đã sở hữu một số chiếc xe nổi tiếng và kỳ lạ nhất trên thế giới, vậy Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất. Cùng STEELMATE VIỆT NAM tìm hiểu ngay.

Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất?

Tổng thống Mỹ, Nữ hoàng Anh, Thủ tướng Nhật Bản, Giáo hoàng,... thường sử dụng siêu xe bọc thép để đảm bảo an toàn trước các mối đe dọa khi tham gia giao thông. Vậy Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất? Dưới đây là một số siêu xe bọc thép an toàn nhất được dùng để bảo vệ những nhân vật quyền lực này.

Tổng thống Mỹ Quái thú Cadillac Escalade

“Quái thú” Cadillac Escalade sẽ là đáp án chính xác cho câu hỏi Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất? Chiếc Beast 2.0 mới trị giá 1,5 triệu USD bắt đầu xuất hiện trong chuyến thăm Nhật Bản của Tổng thống Donald Trump vào ngày 25/5/2019. Mẫu limousine bọc thép mới có kích thước tương đương "Quái thú" Cadillac One đời cũ từng phục vụ ngài Trump và cựu Tổng thống Barack Obama.

o-to-cadillac-escalade-cho-thong-tong-my

Tổng thống Mỹ - “Quái thú” Cadillac Escalade

Cadillac Escalade Beast 2.0 được thiết kế lại đôi chút về trang bị ngoại thất, sự khác biệt rõ ràng nhất là thiết kế của phần đầu xe. Cụm đèn pha LED với lưới tản nhiệt cỡ lớn và logo trung tâm mang kiểu dáng đặc trưng của Cadillac Escalade 2019, các chi tiết thân xe khác được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu sedan CT6.
Beast 2.0 có 3 cửa kính chống đạn so với 4 như ở phiên bản cũ, ngoài ra lớp giáp được gia cố bằng nhôm, titan và gốm để chống lại các loại mìn chống tăng RPG (B41) hoặc IED.

Beast 2.0 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe ban đêm, do mới được phát triển nên có thể Tổng thống mới đắc cử Joe Biden cũng sẽ tiếp tục sử dụng nó ngay sau khi tiếp quản quyền lực từ ngài Donald Trump.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin nâng cấp xe bọc thép mới bắt đầu từ năm 2018, thay thế cho chiếc Mercedes-Benz S600 Guard Pullman. Mẫu xe mới có tên Limousine Cortege được phát triển từ mẫu Aurus Senat. Dòng xe này được xem là sản phẩm kế thừa xe ZIL do Liên Xô sản xuất dùng để vận chuyển các nhà lãnh đạo.

mau-xe-moi-limousine-cortege

Mẫu xe mới có tên Limousine Cortege

Dự án Nền tảng thống nhất còn được gọi là Dự án Cortege, đã được triển khai từ năm 2013 nhằm tạo ra một loạt xe limousine cho các quan chức hàng đầu của Nga. Dự án sẽ tạo ra bốn loại mẫu xe siêu cấp là sedan, limousine (phiên bản mới của sedan), xe off-road và một chiếc minivan.
Chiếc limousine mới của Putin đi kèm nội thất cực kỳ sang trọng. Cabin được ốp gỗ quý với nhiều chi tiết kim loại sáng bóng. Cho đến nay, các thông số kỹ thuật của xe vẫn được giấu kín để đảm bảo an toàn cho vị tổng thống này.

HongQi N501 của Tập Cận Bình

Trong chuyến thăm Rwanda của ông Tập Cận Bình năm 2018, chiếc xe của nhà lãnh đạo hàng đầu Trung Quốc đã được ra mắt. Dù không công bố nhưng giới thạo tin cho rằng HongQi N501 được trang bị 2 tùy chọn động cơ khác nhau.

hongqi-n501-cho-tap-can-binh

HongQi N501 của Tập Cận Bình

Đầu tiên là động cơ xăng V8 kèm khả năng tăng áp kép và dung tích 4.0 lít. Động cơ được phát triển từ cỗ máy của Toyota và có công suất tối đa khoảng 400 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp kép V6, dung tích 3.0 lít có công suất cực đại 333 mã lực.
Không khó để trả lời cho câu hỏi Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất? Bởi siêu phẩm HongQi N501 đã được chế tạo dành riêng cho ông Tập Cận Bình và không được bán cho bất kỳ ai khác trên thế giới. Hồng Kỳ N501 cũng được trang bị giáp chống súng trường và mìn, hệ thống liên lạc vệ tinh và các thiết bị sinh tồn khác nằm sẵn trong các khoang bí mật.

>>> Bài viết gần đây: Những sự thật thú vị về Ô tô

Thủ tướng Anh Boris Johnson - Jaguar XJ Sentinel

Thủ tướng Anh, ông Vladimir Johnson thường xuyên đi làm bằng chiếc Jaguar XJ Sentinel. Dòng xe riêng này của thủ tướng trị giá khoảng 500.000 USD, được phủ lớp bảo vệ bằng hợp kim titan và Kevlar phía trên thân xe. Nó cũng được trang bị bình dưỡng khí và các tấm thép dày 13mm dưới sàn để bảo vệ vị thủ tướng này khỏi sức nổ của bom mìn.

o-to-ja-guar-xj-sentinel-cho-thu-tuong-anh-boris-johnson

Ô tô Jaguar XJ Sentinel chở Thủ tướng Anh Boris Johnson​​​​​​

Jaguar XJ Sentinel sẽ là lời giải đáp tiếp theo cho vấn đề Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất? Bởi nó giống như một chiếc xe bọc thép dành cho thủ tướng với hệ thống thông gió riêng có thể chống khí độc và vũ khí sinh học.

Nữ hoàng Anh - Bentley State limousine

Nữ hoàng Anh thường được nhìn thấy đi du lịch cùng gia đình trên chiếc limousine Bentley màu đỏ tía. Chiếc xe này trị giá khoảng 13,03 triệu đô la Mỹ và đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 chiếc trên thế giới.

o-to-bentley-state-limousine-cua-nu-hoang-anh 

Ô tô Bentley State Limousine chở Nữ Hoàng Anh

Bentley State Limousine không chỉ đắt và hiếm mà còn được trang bị hệ thống phòng thủ tiên tiến. Buồng lái được thiết kế để chống lại các cuộc tấn công bằng  khí gas và vụ nổ, đặc biệt lốp xe sẽ hoạt động ngay cả khi chúng bị thủng. Bên cạnh đó, xe được trang bị động cơ V8 6,75 lít tăng áp kép công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 835 Nm, tốc độ tối đa 210 km/h.
Nội thất của chiếc limousine Bentley State đang được giữ bí mật vì sự an toàn của Nữ hoàng. Nổi bật nhất là chất liệu sang trọng và có không gian rộng rãi khi mọi kích thước đều được mở rộng.
Lời kết
Hy vọng bài viết “Ô tô của Tổng thống nước nào tốt và an toàn nhất?” sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều thông tin thú vị về những chiếc siêu xe bảo vệ sự an toàn cho các nhân vật quyền lực này. Chúc các bạn một ngày mới vui vẻ và khám phá thêm nhiều điều thú vị.

Cảm ơn bạn đọc!
STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Lữ Anh Tuấn

    Lữ Anh Tuấn

    một năm trước

    Nếu gắn thêm cho xe mới, Tuấn vẫn sẽ mua cảm biến áp suất lốp TPMT 11 PRO

  • Hư Vô

    Hư Vô

    một năm trước

    Sản phẩm tốt

  • Khiêm Đỗ

    Khiêm Đỗ

    một năm trước

    Mua xe được giới thiệu vô tìm hiểu gắn luôn bộ cảm biến lùi 6 mắt quá ưng ý!

  • Tấn Linh

    Tấn Linh

    12 tháng trước

    Mới lắp bộ cảm biến áp suất lốp tpmt11 pro hoạt động chính xác nha, độ bền để coi