Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao?

Vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao?

ROLLS ROYCE hiện là hãng xe hơi đắt nhất thế giới, được sản xuất tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Một phần vì sao đắt nhất thế giới,... cùng STEELMATE tìm hiểu cụ thể hơn nữa

ROLLS ROYCE là một trong những nhà sản xuất xe ô tô có giá thành đắt nhất thế giới. Nếu như một chiếc siêu xe đại diện cho sức mạnh và tốc độ thì xe ROLLS ROYCE là đỉnh cao của sự sang trọng, là tác phẩm nghệ thuật có thể lăn bánh trên đường và mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho hành khách. Nhưng vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao, cùng STEELMATE VIỆT NAM tìm hiểu ngay dưới đây!

Tìm hiểu vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao?

Nếu bạn quan tâm đến một chiếc ROLLS ROYCE, bạn có thể mong đợi một mức giá hấp dẫn cho chiếc xe mơ ước của mình. Dưới đây là những lý do giải thích vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao? 

vi-sao-rolls-royce-gia-cao

Tìm hiểu vì sao rolls Royce giá cao?

Quy trình sơn màu ROLLS ROYCE cực kỳ tinh tế

Lý do đầu tiên lý giải vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao chính là quy trình sơn. Mỗi động cơ ROLLS ROYCE đều trải qua quá trình sơn cẩn thận và kỹ lưỡng. Đây là một phần trong quy trình của ROLLS ROYCE, có thể thay đổi linh hoạt theo ý muốn của người mua.
ROLLS ROYCE cho biết: “Chúng tôi không chỉ sơn một chiếc xe, chúng tôi còn tạo ra một lớp sơn bóng cực kỳ sâu và hoàn hảo. Nếu bạn nhìn kỹ vào màu sắc, bạn sẽ nhận thấy hình ảnh phản chiếu hoàn hảo của chính bạn". 
Hầu hết các khách hàng yêu thích ROLLS ROYCE đều có hơn 44.000 tùy chọn màu sơn khác nhau khiến chiếc xe trở nên sang trọng và độc đáo. Nếu màu sắc hoặc độ bóng không phù hợp thì ROLLS ROYCE sẽ sơn lại theo màu mà khách hàng yêu thích.
ROLLS ROYCE cũng không ngại tạo ra những màu sơn mới cho chiếc siêu xe của mình, giống như màu lông của thú cưng để sơn cho ROLLS ROYCE. Ngoài ra, nhiều hãng xe khác có thể từ chối sơn màu hồng nhưng hãng xe này luôn sẵn sàng tung những chiếc ROLLS ROYCE màu hồng ra thị trường, nếu khách hàng có nhu cầu.

he-thong-cach-am-dac-biet

Hệ thống cách âm vô cùng đặc biệt

Một trong những tính năng độc đáo của ROLLS ROYCE là cơ chế lái im lặng. Nhà sản xuất ô tô trang bị cho xe lớp cách nhiệt khoảng 136kg xung quanh cabin, mang lại cảm giác lái xe gần như im lặng.

Khả năng cách âm của những siêu xe đắt tiền này tốt đến mức các nhà sản xuất phải tìm cách tạo ra những tiếng ồn để mang đến cho người mua trải nghiệm cảm giác tự nhiên hơn. Theo một số quan điểm thì thương hiệu này thúc đẩy một lối sống thân thiện với môi trường tự nhiên bằng cách giảm đáng kể ô nhiễm tiếng ồn.

>>> Xem bài viết gần đây: Những ô tô từng phục vụ Bác Hồ

Chi tiết vẽ tay do một người duy nhất vẽ

Một trong những lý do giải thích vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao là nhờ vào chi tiết vẽ tay được thực hiện bởi một người duy nhất. Chi tiết vẽ tay này được kẻ trang trí dọc theo thân gia và cũng là và cũng là đặc trưng thiết kế nổi bật nhất của ROLLS ROYCE. Coachline là công đoạn cuối cùng trong quy trình chế tạo.
Người chịu trách nhiệm vẽ Coachline đặc biệt này là Mark Court. Một người tài giỏi như anh không phải dễ kiếm. Anh bay sang Đức để gặp Cameron, người phụ trách thiết kế của dòng xe ROLLS ROYCE.
Cameron là người đã dạy Court cách vẽ những đường nét hoàn hảo bằng tay. Mark Court đã mất 5 năm luyện tập và trung bình mỗi ngày Mark chỉ có đủ thời gian để vẽ hai đường vẽ tay trên một chiếc ROLLS ROYCE.
Đó phải là một đường vẽ tay hoàn toàn thẳng, dài 6m và rộng 3mm dọc theo thân xe. Vẽ đường Coachline là bước cuối cùng trong quy trình sản xuất một chiếc xe nên nếu chẳng may xảy ra lỗi thì phải sơn lại toàn bộ xe.
Nếu bạn mua một chiếc ROLLS ROYCE và đột nhiên muốn có coachline của mình riêng mình trên xe sau khi giao hàng, công ty sẽ cử Mark đến tận nhà cho bạn. Bất kể bạn ở đâu trên thế giới thì anh ấy sẽ đến chỉ để vẽ đường thẳng này lên thân xe.

Chế tạo trần sao bằng thủ công

Năm 2006, ROLLS ROYCE đã chế tạo chiếc Starlight Headliner đầu tiên với 800 ngôi sao tỏa sáng. Các thiết bị này được một khách hàng đặc biệt của thương hiệu Anh đặt hàng vì chúng nhạy sáng và cần có lớp phủ ánh sáng đồng nhất thay vì chiếu sáng trực tiếp từ một hoặc nhiều bóng đèn như thông thường.
Các thợ thủ công ROLLS ROYCE mất khoảng 9 giờ để hoàn thành 'bầu trời sao' mặc định, nhưng có thể mất tới một tuần đối với các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

che-tao-thu-cong

Chế tạo thủ công

Mỗi Starlight Headliner được tạo ra bởi hai thợ thủ công, họ sẽ tiến hành chọc từ 1.400-1.600 lỗ trên da bọc trần và sau đó khâu thủ công hệ thống sợi nói trên để tạo ra kiểu dáng hoặc những hiệu ứng mong muốn. Ngoài thiết kế, người dùng có thể thay đổi màu sắc và yêu cầu tạo ra những thứ đặc biệt hơn, chẳng hạn như chòm sao băng trên trần xe.
Kết luận
Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc xe đắt nhất trên thị trường, bạn phải mua một chiếc ROLLS ROYCE. Với đầy đủ các tùy chỉnh có sẵn, bạn có thể tự thiết kế cho chiếc xe của mình đẹp mặt và hợp túi tiền như bạn muốn. Quá trình tùy chỉnh và các chi tiết được sử dụng để tạo ra chiếc xe làm tăng thêm giá thành của nó. Hãy xem xét những lý do vì sao xe ô tô ROLLS ROYCE giá cao ở trên khi có ý định sở hữu nó và muốn tiết kiệm một khoản tiền cho mình.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Thai Pham

    Thai Pham

    10 tháng trước

    Bộ cảm biến áp suất lốp này đảo lốp chỉ cần set lại vị trí, rất tiện lợi

  • Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    8 tháng trước

    Dễ lắp đặt và sử dụng nha mọi người

  • Tùng Sơn

    Tùng Sơn

    12 tháng trước

    Thương hiệu nào cũng có chức năng cảnh báo va chạm, STEELMATE được cái bảo hành và nhân viên vui vẻ

  • Quốc Toàn

    Quốc Toàn

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình