Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024

Top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu cảm biến lùi xe ô tô, hôm nay STEELMATE giới thiệu đến bạn top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024 đang được rất nhiều nguời ưa chuộng

Cảm biến lùi được biết đến là một trong những công cụ vô cùng quan trọng không thể thiếu đối với việc đỗ và quay xe ô tô. Đóng vai trò như cặp mắt phía sau xe cảm biến lùi giúp phát hiện những vật cản để người lái xe có thể điều khiến xe quay đầu hoặc đỗ xe an toàn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cảm biến lùi dành cho xe ô tô được rao bán rộng rãi. Hôm nay STEELMATE sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024 đang được rất nhiều người trang bị cho xe ô tô của mình.

Top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2023

Top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024

Những bộ cảm biến lùi được nhiều người sử dụng

Như đã nói ở trên, cảm biến lùi được hiểu theo một cách đơn giản đó chính là một công cụ được lắp đặt ở phía sau xe. Thiết bị này sẽ có nhiệm vụ cảm biến phát hiện những vật cản phía sau để ra tín hiệu thông báo cho người lái xe biết mà có cách xử lý phù hợp để đỗ xe hoặc quay đầu xe đảm bảo an toàn.

Với nguyên lý hoạt động là sử dụng sóng từ do máy thu phát sóng tạo ra dạng hình elip khi lùi xe. Từ đó các sóng điện từ này sẽ bị nhiễu sóng nếu như chạm vào chướng ngại vật và truyền thông tin đến bộ phận xử lý để phân tích và báo hiệu cho người lái xe biết và đưa ra cách di chuyển cho phù hợp.

Trên thị trường phụ kiện cho xe ô tô có rất nhiều bộ cảm biến lùi. Đi đôi với việc người người nhà nhà đều rao bán cảm biến lùi thì sẽ xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bộ cảm biến lùi tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Cảm biến lùi Steelmate MTSM V6

Steelmate là một trong những cái tên nổi bật chuyên về phụ kiện, phụ tùng xe ô tô được rất nhiều anh chị em tin tưởng yêu thích và lựa chọn. Tại Steelmate sở hữu rất nhiều mẫu mã bộ cảm biến lùi với các tầm giá vô cùng đa dạng từ thấp đến cao, phù hợp với nhiều loại xe giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Một trong những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn để trang bị cho chiếc xế xịn của mình đó là MTSM V6 thiết bị này sẽ rà soát các chướng ngại vật trong phạm vi mà chúng hoạt động và thông báo đến tài xế bằng âm thanh và cả màn hình LCD.

Mức độ cảnh báo của thiết bị sẽ tăng dần tùy theo khoảng cách giữa thiết bị đến vật cản. 

>>> Gợi ý bài viết gần đây: Đình chỉ hàng loạt Trung tâm Đăng kiểm ô tô

Ưu điểm của cảm biến lùi Steelmate MTSM V6 là sử dụng cảm biến hồng ngoại vô cùng nhạy bén cảm biến kịp thời những vật cản bất ngờ và thông báo chính xác đến lái xe.

Cảm biến lùi MTSM V6, STELMATE

Cảm biến lùi MTSM V6, STELMATE

Cảm biến lùi 4 mắt Ellisen E01

Là một trong những dòng cảm biến lùi được ra mắt trong thời gian gần đây cảm biến lùi 4 mắt Ellisen E01 nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ người dùng. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt giá cả thì vô cùng phải chăng. Sở hữu bộ CPU xử lý tín hiệu và mã hóa thông tin vô cùng chuẩn xác có thể đây là sản phẩm khá vượt trội với các sản phẩm cùng phân khúc giá. Ngoài ra cảm biến lùi 4 mắt Ellisen E01 còn có thể kết nối với màn hình android nên rất tiện lợi và dễ dàng quan sát.

Cảm biến lùi 4 mắt ELLISEN E01

Cảm biến lùi 4 mắt ELLISEN E01

Cảm biến lùi Steelmate MTSM - R4

Đối với dòng cảm biến lùi 4 mắt thì thương hiệu Steelmate đã mang đến cho người dùng sản phẩm cảm biến lùi Steelmate MTSM - R4 với phân khúc giá siêu mềm nhưng chất lượng thì lại siêu cứng. Với khả năng quét được các chướng ngại vật trong bán kính từ 0,3 đến 2,5m bạn hoàn toàn có thể an tâm thoải mái lùi xe mà không sợ bị va phải. Cảm biến lùi Steelmate MTSM - R4 thách thức mọi không gian và thời tiết ngay cả khi trời mưa cũng không làm khó được thiết bị cảm biến này. Thiết bị này sử dụng thông báo là âm thanh lẫn cả màn hình LCD hiển thị khoảng cách từ thiết bị đến vật cản nên người lái hoàn toàn yên tâm mạnh dạn lái xe.

Cảm biến lùi MTSM-R4, STEELMATE

Cảm biến lùi MTSM-R4, STEELMATE

Cảm biến lùi 4 mắt Zin OE S41OE

Một trong những sản phẩm bộ cảm biến lùi tốt 2024 không thể vắng mặt trong danh sách này chính là bộ cảm biến lùi 4 mắt Zin OE S41OE là phiên bản ra mắt của cảm biến Icar Parking S41 đã được rất nhiều người yêu thích. Với thiết kế 2 màu đen, trắng phù hợp với nhiều màu xe nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn. Với thiết kế 4 mắt giúp cho phạm vi hoạt động của thiết bị rộng lớn hơn. Khả năng cảm biến vô cùng chuẩn xác thông báo đến người lái kịp thời những vật cản xuất hiện bất ngờ giúp cho người lái xe an toàn và mạnh dạng điều khiển xe. Giá thành của thiết bị này cũng vô cùng hạt dẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Cảm biến lùi 4 mắt Zin OE S41OE

Cảm biến lùi 4 mắt Zin OE S41OE

Nếu bạn chưa biết chọn loại cảm biến lùi nào phù hợp cho xe của mình. Đừng lo lắng. Hãy để STEELMATE VIỆT NAM tư vấn cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với bạn. Liên hệ tư vấn chọn mua, lắp đặt sản phẩm qua các cách sau:

- Hotline: 0339 111 188

- Fanpage: Facebook.com/SteelmateOfficial

Hoặc để lại thông tin liên hệ của bạn trên website chính thức của STEELMATE VIỆT NAM khi bảng đăng kí xuất hiện: www.steelmatevietnam.com

Kết bài

Cảm biến lùi dành cho xe ô tô đã và đang được nhiều chủ xe tin dùng và trở thành cánh tay đắc lực trong việc giúp các cánh tài xế điều khiển lùi xe một cách an toàn nhất. Top 4 bộ cảm biến lùi tốt 2024 vừa được giới thiệu mong rằng sẽ giúp các bạn tìm được thiết bị phù hợp cho xe ô tô của mình.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Hùng Nguyễn

    Hùng Nguyễn

    7 tháng trước

    Sử dụng trên Honda City hơn năm rồi vẫn ổn định để giới thiệu cho ông bạn

  • Minh Thái

    Minh Thái

    12 tháng trước

    Mình dùng thấy báo rất chính xác còn độ bền để xem theo thời gian thế nào

  • Trường Sinh

    Trường Sinh

    6 tháng trước

    Sinh nhật tặng thằng bạn bộ bơm lốp mini kiêm kích bình, ông ấy khoái quá trời

  • Văn Đạt

    Văn Đạt

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp nhanh gọn