Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Top 5 bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024

Top 5 bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024

Cảnh báo điểm mù giúp người dùng dễ dàng hơn khi lái xe. Hôm nay STEELMATE gợi ý cho bạn top 5 bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024 nổi bật trên thị trường.

Nhu cầu sử dụng xe ô tô làm phương tiện đi lại ngày càng tăng cao từ đó các thiết bị công nghệ phục vụ cho việc lái xe ô tô trở nên an toàn hơn cũng phát triển không kém. Bộ cảnh báo điểm mù là một trong những ví dụ cụ thể nhất hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bộ cảnh báo điểm mù giúp người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024 được nhiều người sử dụng hiện nay.

Những bộ cảnh báo điểm mù tốt 2023

Những bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024

Tác dụng của bộ cảnh báo điểm mù

Khi lái xe điều quan ngại nhất của cánh tài xế đó chính là những khoảng sau xe, cụ thể hơn đó chính là những khoảng không gian mà mắt người lái và kính chiếu hậu không thể thấy được. Với những điểm mù này người lái xe cần phải trang bị cho xe bộ cảnh báo điểm mù để có thể biết được những chướng ngại vật mà theo quan sát thông thường không thể nhìn thấy được. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều bộ cảnh báo điểm mù đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ cảnh báo điểm mù đang hot được nhiều người lựa chọn tin dùng.

1. Cảnh báo điểm mù Steelmate SBS-EU

Steelmate thương hiệu quá quen thuộc đối với các tay chuyên sử dụng các phụ kiện, thiết bị công nghệ trang bị cho xe ô tô. Cảnh báo điểm mù SBS-EU là một trong những thiết bị bán chạy của thương hiện này bởi thiết kế vô cùng hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn được đặt ở đầu và đuôi xe. Với phạm vi hoạt động rộng lớn giúp cho các cánh tài xế có thể lái xe một cách an toàn trên các tuyến đường. Với thiết bị này bạn không cần phải mua những dòng xe thượng hạng mới có cảm biến mở cửa mà chỉ cần trang bị thiết bị này là chiếc xe ô tô của bạn đã có thể làm được.

Cảnh báo điểm mù SBS-EU

Cảnh báo điểm mù SBS-EU

2. Bộ cảnh báo điểm mù BSD

Hệ thống cảnh báo điểm mù BSD là thiết bị cảnh báo điểm mù vô cùng hiện đại, an toàn và thông minh. Bộ cảnh báo điểm mù BSD thực hiện rất đúng vai trò của mình đó chính là cánh tay đắc lực trong việc giúp tài xế có thể quan sát và nhận biết được những chướng ngại trong phạm vi hoạt động lên tới 25m. thiết bị này sẽ tự động hoạt động khi xe đạt tốc độ từ 30km/h đổ lên, chúng có thể cảm biến hiển thị tới 5 đối tượng xuất hiện xung quanh xe. 

Cảnh báo điểm mù đảm bảo an toàn cho người và xe

Cảnh báo điểm mù đảm bảo an toàn cho người và xe

>>> Gợi ý xem bài viết gần đây: Những bộ cảm biến lùi tốt hiện nay

3. Cảnh báo điểm mù BSM-01

Cảnh báo điểm mù BSM-01 là dòng sản phẩm mới vừa xuất hiện trên thị trường phụ kiện và phụ tùng công nghệ nhưng được rất nhiều chủ xe lựa chọn để trang bị cho xe ô tô của mình. Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM-01 sẽ được lắp đặt ở đuôi xe sử dụng radar để quét vật cản phía sau xe và đèn led ở kính chiếu hậu của xe giúp người lái xe dễ dàng quan sát để điều khiển xe một cách an toàn nhất.
Thiết bị này sẽ hoạt động khi có xe đang di chuyển trong khu vực 25m cách xe. Với điều này sẽ giúp tài xế có thể dễ dàng chuyển hướng xe hoặc lùi xe.

Cảnh báo điểm mù BSM-01 

Cảnh báo điểm mù BSM-01

4. Cảnh báo điểm mù Hàn Quốc Kabis

Là sản phẩm đến từ Hàn Quốc cảnh báo điểm mù Kabis có công nghệ vô cùng hiện đại thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Tuổi thọ của thiết bị cảnh báo điểm mù này cũng vô cùng cao, với khả năng kiểm soát và cảm biến vô cùng nhạy bén nên người lái xe sẽ tự tin và thoải mái hơn trong việc điều khiển xe. Với sự đột phá lên tới phạm vi hoạt động 60m nên đây chính là ưu điểm giúp cho thiết bị này được ưa chuộng hơn các sản phẩm trong cùng phân khúc giá.

Cảm biến nhanh và chính xác

Cảm biến nhanh và chính xác

5. Cảnh báo điểm mù Mazda 3

Đây chính là sản phẩm được nhiều người dự đoán sẽ là sản phẩm hot nhất trong năm 2024. với khả năng cảm biến với độ chính xác cao và vô cùng nhạy bén giúp người lái có thể chủ động trong việc điều khiển xe đảm bảo an toàn tránh được những tai nạn giao thông nguy hiểm. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng phù hợp với các mẫu xe khác nhau. 

Thách thức thời tiết mưa

Thách thức thời tiết mưa

Có nên lắp bộ cảnh báo điểm mù hay không?

Câu trả lời là rất cần thiết. Bởi lẽ khi điều khiển xe ô tô thì tài xế sẽ không thể nào quan sát được hết tất cả các không gian xe vì có rất nhiều điểm khuất tầm mắt mà ngay cả kính chiếu hậu cũng không thể thấy được. Vì thế khi trang bị được bộ cảnh báo điểm mù sẽ giúp người lái xe đảm bảo được an toàn cho chính mình và người thân tránh gặp phải những tai nạn giao thông đáng tiếc trong quá trình di chuyển trên các tuyến đường. Hiện nay giá thành của một bộ cảnh báo điểm mù cũng vô cùng phải chăng nên bạn nên cân nhắc lựa chọn một bộ cảnh báo điểm mù thích hợp với nhu cầu của mình.

Kết bài

Bài viết vừa giới thiệu đến top 5 bộ cảnh báo điểm mù tốt 2024 mong rằng đã giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Hãy luôn theo dõi và chờ đón những bài viết bổ ích từ chùng tôi nhé.

Nếu bạn chưa biết chọn loại cảnh báo điểm mù nào phù hợp cho xe của mình. Đừng lo lắng. Hãy để STEELMATE VIỆT NAM tư vấn cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với bạn. Liên hệ tư vấn chọn mua, lắp đặt sản phẩm qua các cách sau:

- Hotline: 0339 111 188

- Fanpage: Facebook.com/SteelmateOfficial

Hoặc để lại thông tin liên hệ của bạn trên website chính thức của STEELMATE VIỆT NAM khi bảng đăng kí xuất hiện: www.steelmatevietnam.com

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Tấn Linh

    Tấn Linh

    10 tháng trước

    Mới lắp bộ cảm biến áp suất lốp tpmt11 pro hoạt động chính xác nha, độ bền để coi

  • Văn Đạt

    Văn Đạt

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp nhanh gọn

  • Đình Trọng

    Đình Trọng

    12 tháng trước

    Hài lòng chất lượng sản phẩm, thương hiệu an toàn sản phẩm cũng an toàn 9,5 điểm

  • Lâm Việt

    Lâm Việt

    12 tháng trước

    Loa sub điện nghe rất đã tay, đi chơi xa có loa này nghe nhạc là hết bài