Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Trúng IPHONE 14 khi tham gia VMS 2022 cùng STEELMATE

Trúng IPHONE 14 khi tham gia VMS 2022 cùng STEELMATE

Trúng IPHONE 14 PRO MAX, khi tham dự sự kiện VIETNAM MOTOR SHOW 2022 từ ngày 26/10- 30/10 cùng STEELMATE. Ra mắt bộ sản phẩm mới nhất Cảm biến áp suất lốp TP-MT11 PRO, Cảm biến lùi 8 mắt MTSM-V8, Bơm lốp mini T8 PRO

Bùng nổ tháng 10 STEELMATE tham gia sự kiện VIETNAM MOTOR SHOW 2022 ( VMS 2022) từ ngày 26/10- 30/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC ( 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh). Mở ra bước đi dẫn đầu kỷ nguyên công nghệ, đột phá giới hạn bằng những đổi mới vượt tầm. Đến với sự kiện STEELMATE VIỆT NAM mang đến bộ sản phẩm mới và nổi bật nhất như:
+ Cảm biến áp suất lốp TP-MT11 PRO

Cảm biến áp suất lốp TPMT 11 PRO

Cảm biến áp suất lốp TPMT 11 PRO

Cảm biến áp suất lốp TP-MT11 PRO đo các thông số về áp suất không khí và nhiệt độ bên trong lốp xe. Chuyển các thông số vật lý thành tín hiệu điện từ và truyền thông tin lên màn hình LCD bằng tần số 433.92MHz trong 0,05s. Màn hình LCD sẽ liên tục hiển thị các thông số áp suất và nhiệt độ hiện tại của lốp. Đưa ra các cảnh báo khác nhau cho những lỗi khác nhau. Với các ưu điểm như: Thiết kế nhỏ gọn có để đặt ở bất cứ đâu trên Taplo; Thiết kế chuyên biệt cho khí hậu ở Việt Nam; Khả năng đảo lốp không cần tháo van mà chỉ cần cài đặt thông qua màn hình LCD; Hoạt động ổn định với tuổi thọ lên tới 5 năm nhờ pin Maxell của Nhật Bản; Cảm biến cực nhạy chỉ với 0.05s nhờ chip Infineon từ Đức.

+ Cảm biến lùi 8 mắt MTSM-V8

Cảm biến lùi 8 mắt MTSM-V8

Cảm biến lùi 8 mắt MTSM-V8

Cảm biến lùi V8, cảnh báo chính xác khoảng cách khi đến gần vật cản. Điểm mù khi lái xe là tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn, đặc biệt là khi lùi xe. Để giải quyết vấn đề này sản phẩm cảm biến lùi ra đời giúp kiểm soát xe và vật cản từ mọi phía. Cảm biến lùi STEELMATE có đa dạng loại 4,6,8 mắt. Thiết bị hoạt động dựa trên sự nhận biết của mắt cảm biến khi xe chuyển sang chế độ lùi, cảm biến lùi sẽ lập tức được kích hoạt hoạt động.

+ Bơm lốp mini T8 PRO

Bơm lốp mini T8 PRO

Bơm lốp mini T8 PRO

Bơm mini T8 PRO có ưu điểm sạc nhanh, pin khủng, tích hợp nhiều tiện ích. Là dòng bơm tiện ích kết hợp kích bình được nhiều anh em chơi xe lâu năm đánh giá khá cao về độ tiện ích. Đi kèm với tốc độ bơm hơi cực cao, sản phẩm còn có tốc độ sạc đầy cực nhanh, chỉ trong 2-3h sạc đầy dung lượng pin lên đến 8800mAh.

Chỉ sau vài tháng ra mắt, T8 PRO đã thực sự chinh phục được thị trường với những tính năng ưu việt kèm theo của mình:

- Đèn LED khẩn cấp dùng trong đêm, thắp sáng trong mọi điều kiện;

- Sạc dự phòng cho các thiết bị di động, an toàn và tiện ích;

- Kích bình với kẹp thiết kế thông minh, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

+ Cảnh báo điểm mù SBS-EU

Cảnh báo điểm mù SBS-EU

Cảnh báo điểm mù SBS-EU

Điểm mù là vùng không gian bên ngoài xe bị che khuất và không nằm trong tầm quan sát của người điều khiển xe. Những điểm mù này tài xế thường khó kiểm soát được nên chứa đựng rất nhiều nguy cơ tiềm tàng gây nên tai nạn giao thông. Cảm biến vượt SBS-EU của STEELMATE sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất để giúp bác tài giải quyết được tình trạng điểm mù khi lái xe. Với công nghệ hiện đại cảnh báo điểm mù SBS-EU dễ dàng phát hiện các xe đang đi vào điểm mù, hạn chế được va chạm khi tham gia giao thông và luôn an toàn trọn vẹn hơn trên mọi chặng đường.
+ Loa sub gầm AS-MTONE

Loa sub gầm ô tô AS-MTONE

Loa sub gầm ô tô AS-MTONE

Loa sub gầm AS-MTONE giúp mang đến những giai điệu âm thanh mạnh mẽ và chân thật nhất với 3 tính năng ưu việt, tăng cường trải nghiệm âm thanh khi đi xe ô tô:

- Làm tăng độ nhạy âm trầm tốt hơn, đáp ứng toàn dải âm thanh tạo độ chân thật cho âm thanh.

- Cải thiện hệ thống âm thanh zin, âm thanh phát ra rõ hơn không bị rè và hạn chế tạp âm.

- Tiện lợi, nhỏ gọn và dễ lắp đặt mà không chiếm quá nhiều diện tích trên xe.

Các sản phẩm chính hãng chất lượng, độc quyền của thương hiệu STEELMATE đã được phân phối và bán tại các đại lý của STEELMATE và phủ rộng trên toàn quốc.

Về STEELMATE VIỆT NAM

STEELMATE là thương hiệu luôn hướng tới sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi di chuyển. Với tầm nhìn trở thành Lựa chọn Hàng Đầu Cho Sự An Toàn Và Cảnh Báo tại Việt Nam cùng toàn bộ Đông Nam Á. Đem đến những sản phẩm giúp cho trải nghiệm lái xe trở nên yên tâm và thoải mái hơn.

Thương hiệu STEELMATEVIETNAM

Thương hiệu STEELMATEVIETNAM

Năm 2019 MT GROUP có một bước ngoặt mới trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thương hiệu STEELMATE tại Việt Nam. Sau khi nghiên cứu thị trường và chọn lọc các sản phẩm phù hợp nhất đã quyết định đầu tư chuyên sâu hơn vào các thiết bị cảm biến an toàn cho xe hơi. Tự tin đem đến những sản phẩm đem đến trải nghiệm an toàn khi cầm lái cho người dùng.

Về MT GROUP

MT GROUP ( Tên cũ MT AUTO) hoạt động đến nay đã hơn 10 năm, MT GROUP luôn nỗ lực phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp an toàn trong ngành ô tô. Chú trọng hoạt động đầu tư, nghiên cứu cho ra những sản phẩm chất lượng và xây dựng mạng lưới hệ thống showroom theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt để cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

MT GROUP điểm đến của an toàn và chất lượng

MT GROUP điểm đến của an toàn và chất lượng

Tầm nhìn phát triển, trở thành tập đoàn đa ngành dựa trên nền tảng là công ty dẫn đầu trong Ngành Công nghệ Phụ trợ Ô tô cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng

Sứ mệnh, là cầu nối cho sự phát triển giữa hệ thống đại lý, đối tác cùng công ty tạo ra môi trường phát triển công bằng, đa ngành và bền vững.

Tóm tắt quá trình phát triển MT GROUP

Năm 2010, bắt đầu đặt những viên gạch nền móng đầu tiên trong ngành bằng việc phân phối và phát triển các thiết bị âm thanh, hình ảnh cho ô tô.

Năm 2015, sau nhiều năm nỗ lực, MT AUTO được thành lập với Thương hiệu màn hình KOVAN và WORCA là sản phẩm phân phối độc quyền tại Việt Nam đầu tiên. 

Năm 2016, sau một năm phát triển không ngừng nghỉ, MT AUTO đã trở thành nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu tăng sáng toàn cầu AOZOOM tại Việt Nam.

Năm 2017, một năm bứt phá mạnh mẽ với AOZOOM tăng trưởng 400% thị phần tại Việt Nam.Tiếp tục mở rộng bản thân trong ngành, phân phối độc quyền thương hiệu GPNE ( thương hiệu tăng sáng cho ô tô) tại thị trường Việt Nam.

Năm 2018, MT AUTO trở thành nhà phân phối độc quyền Thương hiệu SUPERCAR chống ồn trên ô tô.

Năm 2019, là một dấu mốc quan trọng với việc MT AUTO là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Cảm biến STEELMATE tại thị trường Việt Nam.

Năm 2020 bước chuyển mình quan trọng MT AUTO phát triển thành MT GROUP, và bắt đầu chinh phục thị trường thế giới. Độc quyền phân phối AOZOOM tại Đông Nam Á.

Văn phòng MT GROUP TP Hồ Chí Minh

Văn phòng MT GROUP TP Hồ Chí Minh

Năm 2021,​ MT GROUP có hơn 500 đại lý trên toàn quốc và đứng top 1 doanh số trên toàn thế giới về phân phối thương hiệu AOZOOM.
Năm 2022, Công ty Cổ phần MT FILM ra đời - chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng cao với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng.

MT GROUP tham gia sự kiện VIETNAM MOTOR SHOW 2022

Đến với sự kiện triển lãm quy mô lớn nhất Ngành Ô tô Việt Nam, MT GROUP với mong muốn là “ Điểm đến của an toàn và chất lượng” giúp khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất khi muốn trang bị thêm tính năng an toàn cho ô tô. MT GROUP tham gia cùng tất cả 6 thương hiệu được phân phối độc quyền: AOZOOM, STEELMATE, COOL N LITE, HI KOOL, SUPERCAR và GPNE. Cùng sự kiện quay số trúng IPHONE 14 PRO MAX, bạn có thể tham khảo timelines sự kiện của MT GROUP trong VMS 2022 phía dưới.

Timelines: MT GROUP tham gia sự kiện VIETNAM MOTOR SHOW 2022

26/10: Họp truyền thông, báo chí 

27/10: Sự kiện ra mắt Phượng Hoàng Lửa, ghi danh quay số trúng thưởng

28/10: Sự kiện ra mắt Bộ CBAZ ( 3 sản phẩm) và Gala Dinner Event 

29/10: Sự kiện ra mắt Z18 PRO online 

30/10: Quay số trúng thưởng

Cơ hội trúng thưởng IPHONE 14 PRO MAX tại VIETNAM MOTOR SHOW 2022

Khi tham gia VMS 2022, đến với gian hàng B86 thuộc MT GROUP quý khách sẽ có cơ hội quay số trúng IPHONE 14 PRO MAX, APPLE WATCH 7, AIRPOD PRO 2,... cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Mỗi 1 mã quay số trúng thưởng các sản phẩm trên ứng với 1 phiếu mua sản phẩm Đèn tăng sáng Phượng Hoàng Lửa của AOZOOM VIỆT NAM.

Rút thăm trúng thưởng IPHONE 14 PRO MAX

Rút thăm trúng thưởng IPHONE 14 PRO MAX

Ngoài ra tại buổi Họp báo ngày 15/09/2022, theo Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam ( VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam ( VIVA) “ Sẽ có sự tham gia của 14 thương hiệu ô tô như: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo. Các hãng xe máy, xe mô tô phân khối lớn, du thuyền và đa dạng thương hiệu trong ngành công nghiệp hỗ trợ".

VIETNAM MOTOR SHOW

VIETNAM MOTOR SHOW

Vietnam Motor Show 2022 ( VMS 2022) cùng sự góp mặt của MT GROUP hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm công nghệ mới tiên tiến, xứng đáng là triển lãm thường niên lớn nhất của Ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam trong nhiều năm qua.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Tan Lee

    Tan Lee

    12 tháng trước

    Cảm biến lùi hoạt động tốt, lùi xe vào nhà tự tin hẳn

  • Minh Đức

    Minh Đức

    12 tháng trước

    Cảm ơn tư vấn nhiệt tình 10 điểm

  • Henry Lê

    Henry Lê

    12 tháng trước

    Lắp cảm biến lùi xong thấy yên tâm và tự tin hẳn khi lái

  • Thành Trung

    Thành Trung

    8 tháng trước

    An tâm mọi nẻo đường