Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Hướng dẫn chọn cảm biến áp suất lốp phù hợp

Hướng dẫn chọn cảm biến áp suất lốp phù hợp

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại cảm biến áp suất lốp khác nhau, đây là thiết bị có cấu tạo và đặc tính phù hợp hỗ trợ lái xe ô tô an toàn hơn,...

Khi sử dụng xe ô tô, cảm biến áp suất lốp xe là một thiết bị giúp cập nhật chính xác trị số áp suất của lốp, từ đó giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng lốp thường xuyên và khắc phục kịp thời khi phát hiện sự cố, đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Hiện tại, có rất nhiều loại cảm biến áp suất lốp khác nhau bày bán trên thị trường.

Sản phẩm đa dạng từ thương hiệu, chất lượng và giá thành, khiến cho người dùng hoang mang không biến nên đầu tư sản phẩm này phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn cảm biến áp suất lốp phù hợp cho ô tô của mình, cùng STEELAMTE VIỆT NAM xem ngay.

Bí quyết chọn mua cảm biến áp suất lốp chất lượng cho sử dụng

Chọn cảm biến tương thích với xe

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại cảm biến áp suất lốp sản xuất theo xe. Đây là thiết bị có cấu tạo và đặc tính phù hợp với từng model xe khác nhau. Do đó, việc lắp đặt chỉ cần cấm và kết nối, không cần đầu nối, ảnh hưởng đến hệ thống điện nguyên bản trên xe. Đây chính là yếu tố mà bạn cần quan tâm khi lắp thêm phụ kiện cho ô tô. Nên cân nhắc chọn loại nào phù hợp với "xế cưng" của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm đến cảm biến áp suất lốp với thiết kế vừa đủ nhỏ gọn, hoạt động ổn định, chính xác. Không chiếm nhiều diện tích, thuận tiện, không làm cản trở thao tác lái xe của bạn.

Cảm biến lốp phải tương thích với xe

Cảm biến lốp phải tương thích với xe

>>> Xem bài viết gần đây: Tìm hiểu cấu tạo cảm biến áp suất lốp

Cân nhắc mức độ ổn định tín hiệu

Bạn nên tìm kiếm loại cảm biến áp suất có tín hiệu ở mức ổn định. Theo kinh nghiệm của nhiều kỹ thuật viên lành nghề, mức ổn định sẽ tốt hơn nếu cảm biến thông qua việc chúng sử dụng kết nối không dây.

Chọn cảm biến có khả năng kháng nước

Một trong những tiêu chí bạn nên ưu tiên khi chọn mua cảm biến áp suất lốp đó chính là thiết bị có khả năng kháng nước. Thiết bị nên có tiêu chuẩn kháng nước càng cao càng tốt.

Ưu tiên chọn những loại cảm biến với tiêu chuẩn IP67, những thiết bị này thường sẽ có van cảm biến có thể chống thấm nước ở độ sâu 1m trong 30 phút. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng chống bụi xâm nhập ở mức độ cao nhất.

Chọn cảm biến áp suất lốp dễ lắp đặt

Van cảm biến có cấu tạo giống như một chiếc chìa khoá. Ở mỗi đầu van có ốc xoáy, khi lắp đặt sẽ tháo lốp xe và lắp trực tiếp các van này vào từng bánh xe.
Phần thân van cảm biến có ký hiệu tương ứng với từng lốp xe. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ của thợ chuyên nghiệp và dụng cụ chuyên dụng.

Chọn cảm biến lốp xe dễ lắp đặt

Chọn cảm biến lốp xe dễ lắp đặt

Điều này thường được áp dụng với van cảm biến áp suất lốp gắn ngoài. Chỉ bằng những thao tác dễ dàng, người sử dụng có thể tự lắp đặt tại nhà với dụng cụ mở van cảm biến.
Còn đối với cảm biến áp suất lốp gắn trong, thao tác lắp đặt rất phức tạp. Vì thế nếu bạn chọn cảm biến áp suất lốp gắn trong cho xe hơi, tốt hơn hết nên lắp đặt tại trung tâm uy tín.

Chọn cảm biến áp suất lốp có độ bền cao

Độ bền của một thiết bị cảm biến áp suất lốp phụ thuộc vào pin của thiết bị đo. Tuổi thọ trung bình của một bộ cảm biến có thể kéo dài từ 3-5 năm. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần chú ý nhiều hơn đến năng lượng pin hiển thị trên màn hình và không nên để pin quá yếu. Điều này sẽ đảm bảo được quá trình vận hành sản phẩm được thông suốt và an toàn hơn.

Top các loại cảm biến áp suất lốp mà bạn nên lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại cảm biến áp suất lốp. Điều này tạo cho bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một thiết bị cảm biến áp suất lốp phù hợp nhất với xe của bạn. Nếu chưa biết đưa ra lựa chọn thế nào, hãy cùng tham khảo qua một số thương hiệu sản phẩm dưới đây nhé.

Cảm biến áp suất lốp ô tô STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp ô tô STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp ô tô STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Cảm biến áp suất lốp ô tô STEELMATE hơn 29 năm qua không ngừng sử dụng những nguồn tài nguyên tốt nhất trên thế giới cùng đội ngũ R&D hàng đầu đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm an toàn nhất cho người dùng khi lái xe. Điều này giúp cho sản phẩm của STEELMATE đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người dùng.

Cảm biến áp suất lốp ô tô STEELMATE hoạt động ổn định và bền bỉ trong nhiều điều kiện nắng, mưa, gió, bão và hết pin khẩn cấp. Vậy nên, sản phẩm này có thể lắp đặt cho tất cả dòng xe ô tô hiện có trên thị trường.

Cảm biến áp suất lốp Icar

Cảm biến áp suất lốp Icar được sản xuất bởi công ty Icar Việt Nam. Mọi thiết bị cảm biến áp suất lốp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng. Trải qua nhiều lần thử nghiệm và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Sau nhiều năm phát triển và nghiên cứu chuyên sâu, công ty đã cho ra đời dòng cảm biến áp suất lốp ô tô được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính chính xác, tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Các thiết bị cảm biến áp suất lốp Icar sản xuất đều đáp ứng đúng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Cảm biến áp suất lốp Xiaomi

Cảm biến áp suất lốp Xiaomi

Cảm biến áp suất lốp Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Các thiết bị điện tử của thương hiệu này luôn chinh phục được khách hàng bởi tính năng chất lượng, chất lượng vượt trội thời gian của chúng. Cảm biến áp suất lốp Xiaomi được ưa chuộng nhờ vào chất lượng và giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng. Bên cạnh đó cảm biến tốt, hoạt động bền bỉ luôn cùng những tính năng hiện đại là ưu điểm của hãng Xiaomi.

Cảm biến áp suất lốp Michelin

Cảm biến áp suất lốp Michelin có xuất xứ từ Pháp. Michelin là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng trên thế giới mà còn được thị trường Việt Nam ưa chuộng. Nó có khả năng hoạt động cảm biến và chất lượng sản phẩm được người dùng đánh giá là rất tốt. Bên cạnh đó

Cảm biến áp suất lốp của Michelin còn phù hợp cho tất cả các dòng xe phổ thông hiện nay. Vì vậy mà các bạn đang lái dòng xe của thương hiệu bất kỳ cũng có thể mua nó về lắp đặt để sử dụng an toàn.

Với bài chia sẻ ở trên hy vọng sẽ cung cấp đủ thông tin giúp bạn lựa chọn được một thiết bị cảm biến áp suất lốp phù hợp cho chiếc ô tô của bạn. Theo dõi Steelmatevietnam.com thường xuyên hơn để được cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.

>>> Xem bài viết liên quan: Top 10+ cảm biến áp suất lốp tốt nhất hiện nay

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Hoàng Trương

    Hoàng Trương

    một năm trước

    Lắp cảm biến áp suất lốp xong thấy yên tâm hẳn, như lời giới thiệu, lúc nào cũng biết lốp tốt hay không

  • Tan Duy

    Tan Duy

    một năm trước

    Tư vấn nhiệt tình, chất lượng để thoi gian coi sao

  • Nguyễn Hùng

    Nguyễn Hùng

    một năm trước

    Lắp sử dụng 5 tháng rồi, cảm biến nhạy thông báo rất đúng lúc, cảm ơn shop

  • Nhật Triển

    Nhật Triển

    một năm trước

    Đi đường hay thủng lốp, được bạn giới thiệu lắp cảm biến áp suất lốp STEELMATE. Từ hôm có thêm tính năng này thấy an toàn hơn nhiều