Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Nên bọc ghế da xe ô tô không vì sao?

Nên bọc ghế da xe ô tô không vì sao?

Ghế ngồi trên ô tô là bộ phận rất dễ bị phai màu cũ kỹ vì tiếp xúc trực tiếp với mồ hôi của con người. Là nơi vi khuẩn nấm mốc phát triển dễ gây mùi và gây bệnh ngoài da cho người đặc biệt là vùng lưng vì thế việc bọc da nội thất ô tô là hoàn.

Đối với bất kỳ ai cũng muốn mình sẽ sở hữu một chiếc xe ô tô đúng sở thích của mình. Có lẽ không gian nội thất xe chính là một trong những điều mà chủ xe có thể dễ dàng thay đổi để hợp với nhu cầu sở thích của mình. Bọc ghế da xe ô tô là một trong những việc thay đổi nội thất xe được nhiều người hay làm. Bởi có rất nhiều lý do để thay bọc ghế da xe ô tô có thể do sở thích, do muốn tạo một không gian xe sang trọng, hay đơn giản là do ghế xe đã bị cũ và cần thay đổi mới. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về việc bọc ghế da xe ô tô nhé!

Nên bọc ghế da xe ô tô không vì sao?

Nên bọc ghế da xe ô tô không vì sao?

Vì sao nên ghế da trên xe ô tô

Có lẽ điều đầu tiên để bạn lựa chọn cách bọc ghế da xe ô tô đó chính là muốn mang lại không gian sang trọng đẳng cấp cho xe. Khi bạn đã bỏ số tiền lớn ra để tậu cho mình một chiếc xế hộp có vẻ bề ngoài bóng loáng thì nội thất bên trong cũng cần phải được thiết kế một cách sang trọng hợp thời. Ngoài việc góp phần giúp không gian nội thất trở nên sang hơn, đẳng cấp hơn thì chúng còn giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng hơn so với các loại ghế thông thường. Đặc biệt đối với các gia đình có các bé nhỏ thì đây có thể nó là một lựa chọn tối ưu nhất.

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Các tính năng an toàn trên ô tô

Có thể ghế ngồi của xe là một trong những bộ phận rất dễ bị phai màu cũ kỹ vì nó sẽ tiếp xúc trực tiếp với mồ hôi của con người. Chúng còn là môi trường để các vi khuẩn nấm mốc phát triển dễ gây mùi và gây bệnh ngoài da cho người đặc biệt là vùng lưng vì thế việc bọc ghế da ô tô là hoàn toàn cần thiết.

Bọc ghế da góp phần tạo không gian nội thất sáng trọng

Bọc ghế da góp phần tạo không gian nội thất sáng trọng

Kinh nghiệm chọn bọc ghế da xe ô tô

Đối với việc chọn bọc ghế da xe ô tô bạn cần lựa chọn loại da tốt có giá thành hợp lý. Tránh ham rẻ mà lựa chọn các loại kém chất lượng có hạn sử dụng ngắn hạn dễ gây mùi và dễ phai màu làm ảnh hưởng để không gian nội thất và chất lượng sức khỏe của bạn và gia đình. Nên chọn những mẫu bọc ghế gia phù hợp với không gian nội thất của xe như màu sắc, kích thước,...

Những mẫu bọc ghế da xe ô tô đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu, giá bọc ghế xe ô tô vô cùng đa dạng từ vài triệu đến vài chục triệu tùy theo chất lượng của từ loại da bọc ghế ô tô, phong phú với nhiều mẫu mã từ đơn giản đến đẳng cấp sang trọng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu một vài mẫu đang hot trên thị trường hiện nay: Bọc da Bò cho ghế da Toyota Camry, Bọc ghế da Hyundai Santafe, Bọc ghế da Mitsubishi Outlander bằng da Nappa, Bọc ghế da xe Accent 2019 bằng da công nghiệp,...

Mẹo vệ sinh ghế ô tô da bị bẩn

Xe sau khi đưa vào sử dụng thời gian dài chắc chắn ghế ô tô da sẽ bị bẩn sẽ có những vết bẩn dễ dàng lau chùi, tuy nhiên cũng sẽ có những vết ố, bám bẩn cứng đầu mà chúng ta khó mà vệ sinh bằng cách thông thường để có thể vệ sinh ghế da bạn cần chuẩn bị khăn mềm, bàn chải có lông mềm và sử dụng dung dịch vệ sinh phù hợp để đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng của bọc da ghế ô tô.

Sử dụng khăn mềm để vệ sinh ghế da

Sử dụng khăn mềm để vệ sinh ghế da

Xe ô tô còn có thể bọc da ở các vị trí sau

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số vị trí trên xe ô tô còn có thể bọc da.

Bọc da taplo xe ô tô

Có rất nhiều nguyên nhân để bọc da taplo xe ô tô một trong những nguyên nhân chính đó chính là do nhiệt độ nước ta không phù hợp nên sẽ dễ làm cho bề mặt taplo xe sẽ bị phồng, nổi các gân gây mất thẩm mỹ vì thế nhiều người đã chọn việc bọc da cho taplo để khắc phục. Bạn có thể dễ dàng tìm bọc da taplo tại các xưởng bọc ghế da ô tô.

Bọc da trần xe ô tô

Bọc trần xe ô tô đang được rất nhiều người lựa chọn bởi lẽ trần sẵn của hãng thường hay dễ bám bụi, dễ gây mùi, khó vệ sinh... Bên cạnh đó không phù hợp với sở thích của người dùng. Bạn sẽ dễ dàng bọc da trần xe ô tô tại các địa điểm bọc ghế da xe ô tô TPHCM.

Bọc da ốp gỗ tay lái

Tay lái thường được hãng thiết kế bằng nhựa với thiết kế này sẽ khiến tay người lái đổ mồ hôi gây trơn trượt ảnh hưởng đến việc cầm lái của tài xế, ngoài ra khi trải qua thời gian dài sử dụng sẽ dễ bong tróc gây mất thẩm mỹ vì thế việc lựa chọn bọc da ốp gỗ tay lái góp phần giúp cho nội thất xe trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, đặc biệt là góp phần cho người lái xe điều khiển an toàn hơn.

Bọc da vô lăng tay lái xe ô tô

Bọc da vô lăng tay lái xe ô tô

Bọc da tapi cửa xe ô tô

Tappi cửa xe ô tô cũng giống như taplo của xe ô tô rất dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết tình trạng dễ thấy đó chính là bị loang lổ gây khó chịu khi nhìn thấy. Vì thế cần phải bọc da để trông sang trọng và đẹp hơn. Hiện tại giá bọc ghế da ô tô tp HCM cũng không quá thấp cũng không quá cao tùy thuộc vào lựa chọn của người sử dụng mà sẽ có mức giá khác nhau từ vài triệu đến vài chục triệu. Bạn có thể tìm đến các cửa hàng chuyên bán về phụ tùng xe ô tô trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để bọc ghế da cho xe ô tô.

Kết bài

Để có một không gian nội thất như ý muốn bạn cần phải đầu tư đặc biệt là ghế ngồi là vị trí bạn sử dụng nhiều nhất, cũng là một bộ phận góp phần làm cho không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng vì thế hãy bọc ghế xe da ô tô để mang lại cảm giác tuyệt vời khi lái xe ô tô.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM
 

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Phuc Tran Quang

    Phuc Tran Quang

    12 tháng trước

    Mình lắp cảm biến lốp và chạy cũng được hơn tháng rồi, rất oke, nay quay lại lắp tiếp cảm biến điểm mù. Shop bán hàng chất lượng

  • Thanh Phú

    Thanh Phú

    6 tháng trước

    Lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp

  • Tan Duy

    Tan Duy

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, chất lượng để thoi gian coi sao

  • Lâm Việt

    Lâm Việt

    12 tháng trước

    Loa sub điện nghe rất đã tay, đi chơi xa có loa này nghe nhạc là hết bài