Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Thích nghe nhạc khi lái xe, không thể thiếu loa sub gầm ô tô

Thích nghe nhạc khi lái xe, không thể thiếu loa sub gầm ô tô

Thấu hiểu được cảm giác mệt mỏi khi phải đi những chuyến đường xa. Nên tài xế không gian âm nhạc thư giãn giúp cho công việc cầm lái không còn trở nên nhàm chán nữa.

Thấu hiểu được cảm giác mệt mỏi khi phải đi những chuyến đường xa. Nên tài xế không gian âm nhạc thư giãn giúp cho công việc cầm lái không còn trở nên nhàm chán nữa. Không những thế loa sub gầm còn là thiết bị thể hiện sự đẳng cấp thời thượng của người chủ xe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Loa sub gầm và tầm quan trọng của nó đối với những chuyến đi nhé!

Loa sub gầm phụ kiện nghe nhạc không thể thiếu cho xe ô tô

Loa sub gầm phụ kiện nghe nhạc không thể thiếu cho xe ô tô

Tại sao cần trang bị loa sub gầm cho xe?

Các dòng xe hiện đại sau này đều được trang bị loa của hãng tuy nhiên những loa này thường có công suất không cao, âm thanh đầu ra cũng không có chất lượng cao vì đây không phải là dòng loa chuyên để nghe nhạc. Vì thế nếu muốn có một không gian lái xe thư giãn với âm thanh sống động và chân thực thì yêu cầu chủ xe trang bị thêm loa sub gầm. 

Loa sub gầm là gì?

Loa sub gầm hay còn được gọi là loa sub điện những loại loa này sẽ được tích hợp sẵn chức năng của amply phía trong, vì thế nên sẽ không cần trang bị thêm amply phía bên ngoài nữa. 

Loa sub gầm được thiết kế nhỏ gọn áp ứng được việc lắp đặt không chiếm diện tích của xe. Bên cạnh đó cách lắp đặt vô cùng đơn giản ai cũng có thể làm được. Việc liên kết giữa loa đến nguồn âm thanh cũng vô cùng dễ dàng nên rất tiện sử dụng. Đây cũng là cách đơn giản phân biệt loa sub điện và sub hơi.

Loa sub gầm là gì

Loa sub gầm là gì

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của loa sub gầm cũng vô cùng đơn giản, sau khi nhận được âm thanh từ nguồn nhạc là thiết bị di động hay usb loa sub gầm sẽ xử lý âm thanh và phát ra ngoài với chất lượng âm thanh tốt nhất. Tuy theo sở thích nghe nhạc của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp nhất với thể loại nhạc.

Những ưu, khuyết điểm của loa sub gầm

Để đánh giá một sản phẩm là có chất lượng và đáng để lựa chọn hay người ta thường nhìn vào các ưu nhược điểm. Loa sub gầm cũng vậy chúng cũng có những ưu khuyết điểm như sau:

Loa sub gầm có âm lượng lớn hơn so với loa gốc của hãng, có tích hợp amply nên chất lượng âm thanh đầu ra được đảm bảo vô cùng rõ ràng đặc biệt là âm bass. Dễ dàng kết nối với thiết bị di động hay usb, dễ dàng lắp đặt.

Tuy nhiên cũng có một số mặt hạn chế như: do thiết bị nhỏ gọn nên khó sửa chữa khi bị vấn đề, nghe nhạc với âm lượng lớn thời gian dài dễ gây rò rè.

Những thương hiệu loa sub gầm nổi bật hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng loa sub gầm với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Sau đây sẽ là những thương hiệu loa sub gầm được chúng tôi đánh giá là có sự nổi bật hơn so với các dòng còn lại.

Loa sub gầm STEELMATE

Một trong những dòng loa sub gầm được rất nhiều tài xế ô tô tin dùng và lựa chọn là loa sub gầm STEELMATE với khả năng giúp nâng cấp âm bass, ngoài ra chúng còn cung cấp thêm một dải tần âm thấp góp phần giúp âm thanh ra chân thật hơn và sinh động hấp dẫn hơn thỏa mãn được nhu cầu nghe của người dùng.

Bên cạnh đó sản phẩm mới loa sub gầm AS MTONE được thiết kế gọn nhẹ phù hợp với mọi không gian xe. Song được lắp bởi hợp kim nhôm cao cấp giúp máy có thể tản nhiệt tốt hơn và tổng thể vô cùng sang trọng và thời thượng. Giúp cải thiện hệ thống âm thanh làm tăng độ nhạy âm trầm tốt hơn:

AS-MTONE giúp giảm công suất làm việc cho loa chính của xe, cải thiện âm bass. Vỏ được cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, cộng hưởng cho âm bass thêm chân thực.
Giảm biến dạng âm thanh và hạn chế tạp âm

Bộ khuếch đại âm thanh riêng class AB với công suất 130W RMS triệt tiêu tối đa mức sai số tín hiệu cho âm trầm mạnh mẽ.
Tiện lợi, nhỏ gọn, dễ lắp đặt với thiết kế nhỏ gọn chỉ 6x9 inch vô cùng lý tưởng cho việc gắn dưới ghế xe,  giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn cho ra những âm thứ chất lượng.

Loa sub gầm AS MTONE STEELMATE

Loa sub gầm AS MTONE STEELMATE

Thông số kỹ thuật:

- Công suất: 180W

- Trở kháng: 4 Ohm 

- Frequency: 20Hz - 200Hz

- Công suất tối đa đạt  380

Chất âm sẽ phủ kín không gian quanh xe với AS MTONE. Ngoài ra sản phẩm có điều khiển từ xa để điều chỉnh âm lượng và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Những loa sub gầm ô tô nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Loa sub gầm ghế cao cấp Blaupunkt XLF 180A

Nếu bạn là tín đồ của dòng loa sub gầm mang lại âm thanh bass siêu trầm thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua loa sub gầm ghế cao cấp Blaupunkt XLF 180A. Đây chính là dòng loa đang được rất nhiều bác tài xế săn đón trên thị trường hiện nay. Đối với những người yêu thích dòng nhạc quê hương, bolero, trữ tình thì đây là dòng loa chuyên trị thể loại nhạc này. Với công suất lên tới 450w đây chắc chắn là người bạn không thể thiếu trong các chuyến đi của bạn.

Loa sub gầm ghế cao cấp Nakamichi

Nhật Bản được biết đến là quốc gia của ngành công nghệ điện tử. Dòng loa sub gầm ghế cao cấp Nakamichi chính là dòng loa có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây là dòng loa được nhập khẩu được yêu thích nhất ở thị trường Việt Nam, âm thanh được xử lý qua dòng loa này với công suất lớn nhưng lại không hề nghe chát. Bên cạnh đó với thiết kế siêu phẳng, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và khả năng chống nước siêu tốt.

Loa sub siêu trầm cao cấp Basslink Infinity

Đây là dòng loa có hệ thống xử lý âm thanh siêu trầm có xuất xứ từ Mỹ. Bên cạnh đó đây là dòng loa sản xuất có giới hạn nên được rất nhiều tài xế mong muốn có được nó. Với những ưu điểm nhỏ gọn vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng cho nhiều dòng nhạc khác nhau từ EDM cho đến nhạc trữ tình.

Loa sub gầm Basslink infinity

Loa sub gầm Basslink infinity

Các mẹo sử dụng loa sub gầm đẳng cấp, thời thượng

Đặt loa ngay vị trí thuận tiện nhất để có thể thao tác và sử dụng, ngoài ra âm thanh còn có thể thoát ra khắp không gian xe không bị vật cản khiến âm thanh giảm chất lượng. Điều chỉnh âm thanh chuẩn nhất để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Thường xuyên kiểm tra vệ sinh loa sub gầm tránh bụi bẩn làm giảm chất lượng âm thanh. 

Loa sub gầm phụ kiện lái xe đường dài

Loa sub gầm phụ kiện lái xe đường dài

>>> Xem thêm: Những bài nhạc hay nghe khi lái xe đường dài

Đừng để những chuyến đi của bạn trở nên nhàm chán, hãy trang bị ngay một chiếc loa sub gầm xịn sò để làm người bạn đồng hành nhé!

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Nguyễn Tiến

    Nguyễn Tiến

    5 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp nhanh

  • Tùng Sơn

    Tùng Sơn

    một năm trước

    Thương hiệu nào cũng có chức năng cảnh báo va chạm, STEELMATE được cái bảo hành và nhân viên vui vẻ

  • Trí Phạm

    Trí Phạm

    11 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình

  • Nguyễn Hùng

    Nguyễn Hùng

    một năm trước

    Lắp sử dụng 5 tháng rồi, cảm biến nhạy thông báo rất đúng lúc, cảm ơn shop