Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Những phụ kiện ô tô giá rẻ hữu ích

Những phụ kiện ô tô giá rẻ hữu ích

Phụ kiện ô tô là những món cần thiết và quan trọng. Cùng tham khảo bài viết để giúp bạn chọn được những phụ kiện ô tô giá rẻ và phù hợp nhất.

Nên mua thêm phụ kiện ô tô không?

Với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về phụ kiện ô tô thường sẽ đặt ra nhiều câu hỏi về việc có nên mua phụ kiện cho xế yêu hay không. Riêng đối với những tay chơi xe, mua phụ kiện là điều dễ thấy và thường xuyên. Để bạn không phải loay hoay với câu hỏi “có nên mua phụ kiện ô tô không” thì bạn có thể xem ưu điểm khi trang bị phụ kiện như sau:

- Phụ kiện mang đến lợi ích cải tạo cho phương tiện;

- Phục vụ, làm thỏa mãn sở thích cá nhân chủ sở hữu;

- Nâng cấp trải nghiệm sử dụng xe hơi với nhiều tính năng mới hiện đại hơn;

- Hiện đại hóa chiếc xe, biến nó thành một sản phẩm đẳng cấp hơn;

- Phù hợp hơn với thiết kế nội thất, ngoại thất của phương tiện.

Những phụ kiện ô tô giá rẻ không thể bỏ qua

Những phụ kiện ô tô giá rẻ không thể bỏ qua

Phụ kiện ô tô mang ý nghĩa hỗ trợ và nâng cấp tính năng cho xế hộp, nên việc chọn mua hay không nằm ở nhu cầu của các nhân. Dĩ nhiên, những ai có sự tìm hiểu về những món đồ chơi xe đều đã có ý thức trong việc chăm sóc và bảo vệ cho chiếc xe của mình. Vậy nên trang bị phụ kiện ô tô là điều cần thiết.

Còn tùy thuộc vào nhu cầu và mức tài chính mà người dùng sẽ lựa chọn những món đồ chơi thích hợp. Cũng tùy vào tính năng cũng như sự độc lạ trong thiết kế mà giá thành của các món đồ chơi sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Những món phụ kiện ô tô giá rẻ đáng tiền

1. Bơm lốp ô tô

Bơm lốp ô tô là dụng cụ chuyên dụng tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo. Sản phẩm thiết kế nhằm cung cấp hơi cho chiếc ô tô của bạn mỗi khi lốp hết hơi hoặc bị xẹp. Đây là một phụ kiện ô tô vô cùng cần thiết và cực kỳ quan trọng trong trường hợp cứu hộ.

Bơm lốp ô tô loại mini là loại bạn nên trang bị bởi nó thường được đánh giá về chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Bơm lốp ô tô, kiêm kích bình chính hãng STEELMATE

Bơm lốp ô tô, kiêm kích bình chính hãng STEELMATE

2. Camera hành trình

Cũng giống như camera thông thường, camera hành trình có các chức năng cơ bản là ghi lại hình ảnh, âm thanh trong quá trình bạn tham gia giao thông. Đây là thứ quan trọng vì nó có thể chứng minh được rất nhiều thứ. Phòng khi gặp phải trường hợp tai nạn hay ghi hình chống trộm,...

Camera hành trình ô tô

Camera hành trình ô tô

3. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là thiết bị giúp bạn kiểm soát được áp suất của lốp xe hiện tại. Giúp bạn nhận biết được lốp xe có ổn định hay không, tránh được những rủi ro, tai nạn xảy ra trong quá trình di chuyển, đặc biệt là những khu vực đường xấu.

Cảm biến áp suất lốp, chính hãng STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp, chính hãng STEELMATE

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Những phụ kiện xe ô tô đáng để trang bị

4. Cảm biến lùi

Cảm biến lùi là một phụ kiện được nhiều bạn lựa chọn bổ sung cho xế yêu. Thiết bị này sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn khu vực bị khuất phía sau xe.

Có cảm biến lùi bạn sẽ giảm thiểu được những tai nạn đụng phải người hay vật cản khi lùi xe. Khi lắp phụ kiện này, trong lúc xe di chuyển, sóng siêu âm sẽ phát ra từ cảm biến giúp phát hiện người hoặc vật thể phía sau, từ đó bạn có thể xử lý tốt hơn trong mọi tình huống, đảm bảo an toàn cũng như xây xước xe.

Cảm biến lùi, chính hãng STEELAMTE

Cảm biến lùi, chính hãng STEELAMTE

5. Thảm lót sàn ô tô

Một món phụ kiện gần như là bắt buộc phải có trên mỗi chiếc xe ô tô. Bởi bạn không thể nào đảm bảo đế giày của mình luôn sạch sẽ khi bước lên xe. Việc trang bị thảm lót sàn sẽ giúp hạn chế được bụi bẩn, ẩm mốc bám lên sàn xe.

Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô

6. Phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt cực kỳ hữu dụng bởi nó hoạt động như một màng bọc, giúp loại bỏ hầu hết các tia độc hại từ ánh sáng mặt trời như tia hồng ngoại, tia cực tím. Đồng thời nó còn có khả năng giảm thiểu sức nóng của bên ngoài vào trong khoang cabin một cách hiệu quả.

Gợi ý có thể sử dụng phim cách nhiệt những thương hiệu lớn như: COOL N LITE, HI KOOL, 3M,...

Trước và sau khi dán phim cách nhiệt ô tô

Trước và sau khi dán phim cách nhiệt ô tô

7. Giá đỡ điện thoại

Giá đỡ điện thoại trở thành món phụ kiện phổ biến trong xe hơi nhờ tính tiện dụng. Việc cầm điện thoại vừa lái xe vừa xem chỉ đường rất bất tiện và nguy hiểm. Vậy nên giá đở điện thoại được sản xuất nhằm mục đích giữ cố định điện thoại ở khu vực mà bạn có thể dễ dàng quan sát.

Giá đỡ điện thoại ô tô

Giá đỡ điện thoại ô tô

Địa chỉ bán phụ kiện ô tô giá rẻ, đảm bảo chất lượng

Thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô. Tuy nhiên, sự đa dạng này khiến cho bạn phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, tương thích với xe. Do vậy, khi muốn mua phụ kiện ô tô giá rẻ, chất lượng tốt bạn nên chọn một địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy để sở hữu những món đồ chơi xe mà bạn cần. 

STEELMATE VIỆT NAM là một trong những thương hiệu lớn, có địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp phụ kiện ô tô. Với đa dạng sản phẩm như cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù, bơm lốp ô tô,... STEELMATE cam kết mang đến cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Mong rằng thông qua bài viết bạn có thể chọn mua được phụ kiện ô tô phù hợp. Bạn cần biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, vui lòng liên hệ qua hotline hoặc để lại bình luận bên dưới.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Cá Hồi Hoang

    Cá Hồi Hoang

    12 tháng trước

    Thấy lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả mềm phù hợp

  • Trọng Nam

    Trọng Nam

    6 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp

  • CR7

    CR7

    11 tháng trước

    Cảnh báo vượt chính xác, hữu ích nha hạn chế vượt ẩu

  • Henry Lê

    Henry Lê

    12 tháng trước

    Lắp cảm biến lùi xong thấy yên tâm và tự tin hẳn khi lái