Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
[ Khám phá] 5 ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

[ Khám phá] 5 ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

Nếu đang có nhu cầu mua bơm lốp ô tô mini, không thể bỏ qua chiếc bơm lốp ô tô STEELMATE. Dòng bơm ô tô mini có thiết kế nhỏ gọn, kiêm kích bình,... Để hiểu hơn về sản phẩm cùng STEELMATE theo dõi bài viết này.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bơm lốp ô tô mini thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bơm lốp ô tô STEELMATE, một dòng bơm ô tô mini điện tử có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng hiểu ích trên một sản phẩm. Để hiểu hơn về loại bơm lốp này, cùng theo dõi chi tiết tại bài viết nhé.

Tìm hiểu ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

Hiện tại có rất nhiều chủ xe trang bị cho mình chiếc máy bơm lốp ô tô mini thương hiệu STEELMATE. Một thiết bị hữu ích, là vị "cứu tinh" cho bạn khi gặp phải lốp ô tô bị xịt hơi, cán đinh ở những đoạn đường vắng, đường cao tốc,...
Loại bơm lốp ô tô mini này chuyên dành cho những dòng xe Sedan, SUV cỡ nhỏ bơm lốp ô tô STEELMATE sẽ là phương án phòng bị cho tương lai vô cùng tiện lợi, bạn hãy sở hữu ngay.

Ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

Ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

1. Thiết kế hiện đại, thông minh

Với khối lượng chưa đến 1kg, công suất bơm ổn định, có nguồn điện an toàn. Bơm lốp mini có thiết kế nhỏ gọn theo xe để đồng hành cùng bạn, giúp bạn yên tâm hơn, cùng bạn trên mọi nẻo đường.

2. Bơm lốp nhanh chóng

So với những dòng máy bơm cùng phân khúc, bơm mini STEELMATE có khả năng bơm nhanh chỉ từ 3- 6 phút/ lốp, giúp bạn bơm lốp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn đến garage hoặc cật lực thay lốp dự phòng.

3. Có chức năng tự ngắt

Bơm STEELMATE cho phép người dùng cài đặt áp suất, điều chỉnh bằng cách sử dụng kí hiệu "+", "-". Khi bơm đạt đến giới hạn đã được bạn thiết lập từ trước, máy bơm sẽ tự động ngắt, rất thuận tiện và dễ dàng.

Bơm lốp mini STEELMATE có chức năng tự ngắt

Bơm lốp mini STEELMATE có chức năng tự ngắt

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Kinh nghiệm mua, sử dụng bơm lốp xe ô tô mini

4. Đồng hồ hiển thị chính xác

Bơm lốp STEELMATE tích hợp đồng hồ hiển thị thông số áp suất, khối lượng lốp chính xác. Điều này giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số hơn. Đèn LED được trang bị trên máy bơm mini giúp chiếu sáng khi bạn bơm lốp trong lúc trời tối, nơi thiếu ánh sáng.

5. Đa chức năng

Ngoài bơm lốp ô tô thiết bị còn được sử dụng để kích điện bình ắc quy, sạc điện thoại, dùng làm đèn pin hoặc tín hiệu chiếu sáng,...

Mẫu bơm lốp ô tô STEELMATE bán chạy nhất hiện nay

Gần đây, STEELMATE vừa cho ra mắt bộ đôi sản phẩm bơm mini thông minh T8 và T8 Pro hoàn toàn mới. Sản phẩm mở ra bước tiến vượt bậc trong việc hỗ trợ người dùng tốt hơn, khắc phục những nhược điểm của những phiên bản cũ trước đó. Cụ thể:

Bơm lốp ô tô mini STEELMATE T8

Bơm điện mini STEELMATE T8 với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế cứng cáp. STEELMATE đã trang bị cho máy bơm mini T8 màn hình hiển thị điện tử, tích hợp thêm đèn LED siêu sáng, mang sự thuận tiện cho người dùng trong việc kiểm tra lốp trước và quan sát toàn bộ xe khi đang ở trong khu vực tối hay trong điều kiện thời tiết xấu.

T8 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sẽ là dòng sản phẩm giúp bạn giải quyết nỗi lo về áp suất lốp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với khối lượng chỉ hơn 600g, bơm STEELMATE T8 giá 2.100.000 VNĐ có thể bỏ vào túi và không chiếm diện tích để đồ.

Bơm lốp ô tô mini T8

Bơm lốp ô tô mini T8

Thông số kỹ thuật bơm lốp ô tô mini T8

Thông số kỹ thuật bơm lốp ô tô mini T8

Bơm mini STEELMATE T8 PRO

Bơm lốp mini STEELMATE T8 Pro là phiên bản cao cấp hơn, thích hợp chức năng bơm lốp xe và kích bình 2in1, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Cũng có tất cả những tính năng trên dòng máy T8, riêng T8 Pro lại được trang bị màn hình LED hiển thị tối tân hơn, công nghệ bơm hơi tốc độ cao và cho công suất bơm lớn hơn hẳn.

Chức năng đặc biệt có ở dòng bơm lốp STEELMATE T8 Pro là kích bình ắc quy với dòng điện cực đại lên đến 600A, có thể sử dụng cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng và động cơ dầu.

Bơm lốp ô tô mini T8 PRO

Bơm lốp ô tô mini T8 PRO

Thông số kỹ thuật bơm lốp ô tô mini T8 PRO

Thông số kỹ thuật bơm lốp ô tô mini T8 PRO

Có rất nhiều tính năng nổi trội tuy nhiên mức giá của T8 Pro chỉ 3.200.000 VNĐ, nhỉnh hơn 1 chút so với bơm mini T8. Vì vậy bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp.

Hướng dẫn bạn sử dụng bơm hơi mini STEELMATE

Để vận hành máy bơm lốp mini STEELMATE nhanh chóng, hiệu quả bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra và chuẩn bị, vị trí kết nối nguồn cho máy bơm lốp ô tô;

Bước 2: Khởi động động cơ, tránh làm yếu ắc quy;

Bước 3: Kết nối nguồn ( tẩu sạc hoặc trực tiếp từ ắc quy), lưu ý nên cấp nguồn cho bơm trước rồi mới lắp đầu bơm vào van lốp xe;

Hướng dẫn sử dụng bơm lốp ô tô mini STEELMATE

Hướng dẫn sử dụng bơm lốp ô tô mini STEELMATE

Bước 4: Kiểm tra và thiết lập giới hạn áp suất lốp, và bắt đầu bơm;

Bước 5: Khi bơm lốp đủ áp suất ( sai số khi bơm lốp là ± 1), một số dòng có tính năng tự tắt rất tiện lợi;

Bước 6: Tắt lần lượt máy bơm lốp, tháo rời ống bơm với van bơm và tắt nguồn điện máy bơm.

Hy vọng với những thông tin bài viết chia sẻ bạn sẽ hiểu hơn về bơm lốp ô tô STEELMATE. Nếu bạn tìm mua máy bơm mini STEELMATE chính hãng, uy tín hãy truy cập website: https://steelmatevietnam.com/

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Minh Đức

    Minh Đức

    một năm trước

    Cảm ơn tư vấn nhiệt tình 10 điểm

  • Hư Vô

    Hư Vô

    một năm trước

    Sản phẩm tốt

  • Trường Sinh

    Trường Sinh

    9 tháng trước

    Sinh nhật tặng thằng bạn bộ bơm lốp mini kiêm kích bình, ông ấy khoái quá trời

  • Văn Đạt

    Văn Đạt

    một năm trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp đặt chuyên nghiệp nhanh gọn