Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Tìm hiểu cảnh báo vượt Steelmate tránh va chạm ô tô

Tìm hiểu cảnh báo vượt Steelmate tránh va chạm ô tô

Tính năng cảnh báo điểm mù hay gọi là cảnh báo vượt Blind Spot được lắp trên đầu và đuôi xe để phát ra các tín hiệu cảnh báo, giúp tài xế xử lý tình huống khi lưu thông trên đường

Điểm mù trên ô tô luôn tồn tại, để khắc phục và giúp tài xế lái xe an toàn hơn STEELMATE đã nghiên cứu cho ra bộ sản phẩm cảnh báo điểm mù trên ô tô Blind Spot SBU-EU và SBS-MT PRO. Sản phẩm giúp tài xế lái xe an toàn hơn khi rẽ hướng hoặc chuyển làn, bài viết sẽ tìm hiểu về tác dụng của việc lắp đặt thiết bị cảnh báo vượt cho ô tô trong các trường hợp.

Tính năng an toàn cảnh báo vượt trên ô tô

Sản phẩm cảnh báo điểm mù hay gọi là cảnh báo vượt Blind Spot được lắp trên đầu và đuôi xe để phát ra các tín hiệu cảnh báo, giúp tài xế xử lý tình huống khi lưu thông trên đường. Đây là hệ thống thiết bị liên kết với nhau, trong đó hình ảnh được camera thu lại sẽ hiển thị trên màn hình điều khiển được lắp trên ô tô. Nhờ đó, tài xế không cần phải quay đầu hoặc ngó nghiêng để quan sát, giúp di chuyển một cách chính xác và an toàn hơn trên đường.

canh-bao-vuot-steelmate

Cảnh báo vượt STEELMATE

Những hiểu biết liên quan đến điểm mù và khái niệm cảnh báo điểm mù là gì sẽ giúp người lái có được cái nhìn tổng quan về một trong những tiêu chí quan trọng để đảm bảo an toàn xe ô tô.

Điểm mù của ô tô là những khu vực mà người lái không thể quan sát được khi nhìn vào gương chiếu hậu chính hoặc gương chiếu hậu bên. Một số phụ kiện trên xe có thể trở chắn tầm nhìn của tài xế, chẳng hạn như: kính chiếu hậu, kính chắn gió, cột chữ A, bảng Taplo… 

Cảnh báo vượt, điểm mù ô tô

Cảnh báo vượt, điểm mù ô tô

Hệ thống cảnh báo điểm mù trên ô tô (BSM) sử dụng camera, radar hoặc công nghệ cảm biến siêu âm nhằm mục đích phát hiện các phương tiện mà người lái không thể nhìn thấy bên cạnh hoặc phía sau xe. Một số hệ thống còn cung cấp âm thanh cảnh báo. BSM giúp bạn tránh va chạm xảy ra trong khu vực điểm mù, đạt hiệu quả cao nhất khi xe đang vượt, bị vượt hoặc chuẩn bị chuyển làn.

Hướng dẫn lắp cảnh báo vượt

Dưới đây là 6 bước hướng dẫn chi tiết để lắp đặt hệ thống cảnh báo vượt một cách chính xác:

Bước 1: Đo và chọn vị trí lắp cảnh báo vượt

Chọn vị trí lắp sao cho cảm biến điểm mù được đặt song song với thân xe, có chiều cao từ 45 - 65cm. Vị trí lắp đặt cảm biến nên tránh các bề mặt kim loại như biển số hoặc thanh nẹp và không dán trực tiếp lên bề mặt kim loại. 

Bước 2: Lấy nguồn cho cảm biến cảnh báo vượt

Tháo cụm đèn sau để lấy nguồn từ tín hiệu xi-nhan và đấu dây để kết nối với cảm biến điểm mù.

Lắp cảnh báo vượt ô tô

Bước 3: Gắn cảm biến điểm mù

Gắn cảm biến điểm mù ở vị trí đã chọn ở bước 1, dán đúng chiều giắc cảm biến hướng xuống mặt đất. Nếu có nước, hãy đảm bảo không làm ứ đọng nước, gây ảnh hưởng đến hoạt động của cảm biến.

Bước 4: Gắn bộ điều khiển cảnh báo vượt

Gắn bộ điều khiển cảnh báo vượt (ECU) ở vị trí dễ kết nối với dây cảm biến. Lưu ý nên chọn nơi không làm quá căng các đầu dây.

Bước 5: Lắp màn hình hiển thị

Lắp màn hình hiển thị ở vị trí dễ quan sát, nằm ở phía trước hoặc phía sau và được tóm gọn gàng.

Bước 6: Kiểm tra hoàn thành

Kiểm tra sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn tất, đảm bảo hoạt động tốt.

huong-dan-lap-canh-bao-vuot-steelmate

Hướng dẫn lắp cảnh báo vượt STEELMATE

Lưu ý khi lắp đặt cảnh báo vượt

Để đảm bảo hiệu quả hoạt động và sử dụng bộ cảnh báo vượt một cách an toàn, đúng cách, tài xế cần tuân thủ các hướng dẫn sau đây:

- Giữ cho cảm biến sạch sẽ, không bị dính bùn đất hoặc ẩm ướt. Nếu cảm biến bị quá bẩn, nó có thể làm giảm độ nhạy của hệ thống và dẫn đến cảnh báo sai hoặc không có cảnh báo.

- Hạn chế để các vật kim loại trong khoang hành lý hoặc gần cảm biến. Việc này có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của hệ thống cảnh báo vượt.

- Đảm bảo hệ thống truyền tải điện, radar đo tốc độ và thời tiết mưa lớn sấm sét không ảnh hưởng đến hiệu suất của cảm biến và dẫn đến cảnh báo sai hoặc không có cảnh báo. Tài xế cần kiểm tra, bảo trì hệ thống thường xuyên, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu.

- Lưu ý rằng xe bên cạnh di chuyển với tốc độ thấp hơn 0,25km/h có thể làm chậm quá trình cảnh báo hoặc ngăn cản hệ thống phát hiện được xe đang ở gần. Tài xế cần có sự quan sát và đánh giá tình huống để đảm bảo an toàn khi vượt hoặc chuyển làn trên đường.

- Ngoài ra, tài xế cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ các quy định về an toàn giao thông khi sử dụng bộ cảnh báo vượt. Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề hoặc hư hỏng nào với hệ thống cảnh báo vượt, tài xế cần đưa xe đến trung tâm bảo trì sửa chữa để đảm bảo rằng hệ thống hoạt động tốt, luôn đảm bảo an toàn cho tài xế và hành khách trên xe.

>>> Xem bài viết gần đây: Sử dụng cảnh báo vượt tránh va chạm ô tô

luu-y-khi-lap-dat-canh-bao-vuot-steelmate

Lưu ý khi lắp đặt cảnh báo vượt STEELMATE

Tìm hiểu thương hiệu STEELMATE

Thương hiệu STEELMATE thành lập từ năm 1993, luôn hướng tới sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi di chuyển. Với tầm nhìn trở thành Lựa chọn Hàng Đầu Cho Sự An Toàn Và Cảnh Báo tại Việt Nam và người dùng khắp Đông Nam Á. Cung cấp những sản phẩm hỗ trợ an toàn cho các phương tiện giao động, giúp người lái có thể tiếp cận trải nghiệm lái xe thân thiện. Đem đến sự an toàn tối đa cho tất cả người tham gia giao thông. STEELMATE VIỆT NAM cùng với MT GROUP đang vận hành một bộ máy quốc tế có khả năng phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường.

Bằng sự cố gắng và nỗ lực, STEELMATE đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong suốt quá trình phát triển của mình. Với hơn 400 bằng chứng nhận sáng chế đạt chuẩn chất lượng, STEELMATE tin tưởng sẽ đem đến cho thế giới những sản phẩm cảnh báo an toàn chính xác nhất. Mở ra những cơ hội và cuộc sống cho nhiều người.

Cảnh báo điểm mù SBS-EU

Cảnh báo vượt SBS - EU sử dụng công nghệ radar để quan sát điểm mù của xe. Phát hiện nhanh chóng các vật thể, xe xuất hiện trong điểm mù của xe. Cảnh báo kịp thời tới người lái với vị trí rõ ràng, hỗ trợ lái xe an toàn trong các trường hợp chuyển làn xe, rẽ trái phải, mở cửa xe.

SBS-EU

Bộ sản phẩm cảnh báo điểm mù

Thông số kỹ thuật, cảnh báo điểm mù SBS-EU chính hãng STEELMATE

Cảnh báo điểm mùi SBS-MT PRO

Điểm mù là một trong nguyên nhân gây ra những va chạm đáng tiếc. Cảm biến SBS được phát triển nhằm khắc phục tình trạng tầm nhìn bị hạn chế, giảm thiểu tối đa điểm mù cho người cầm lái. Hỗ trợ tối đa cho tài xế trong những tình huống cần quan sát chuyển làn, giảm thiểu rủi ro va chạm.

Thông số kỹ thuật SBS-MT PRO

Với công nghệ radar tiên tiến lên đến 79GHz (~ 79 triệu tín hiệu/giây), SBS-MT PRO tự tin đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình cầm lái an toàn với 3 chức năng đặc biệt xóa tan điểm mù.

Gợi ý nơi chuyên lắp cảnh báo vượt ô tô

Miền Nam: Khắc Trung Auto

Khắc Trung Auto - Garage chuyên kinh doanh các sản phẩm phụ kiện, phụ trợ ngành ô tô, cam kết sản phẩm chính hãng 100%.

Khắc Trung Auto - Quận 7 TP.Hồ Chí Minh

Khắc Trung Auto - Quận 7 TP.Hồ Chí Minh

Ngoài ra, Khắc Trung Auto còn có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao chiếc xe của mình cho garage chăm sóc và lắp đặt.

- Địa chỉ: 04 Lô X Đường, Đ. Số 65, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Website: khactrungoto.vn;

- Số điện thoại: 0908.481.561

Miền Bắc: HTS Shop - Hà Nội

HTS Shop - garage chuyên độ xe, phân phối sản phẩm đồ chơi ô tô uy tín chất lượng tại Hà Nội như: cảm biến áp suất lốp, bơm lốp mini, đèn ô tô,...

HTS Shop - Hà Nội

HTS Shop - Hà Nội

- Fanpage: Facebook.com/htsshop

- Địa chỉ :Số 22, ngõ 277 đường Xuân Đỉnh, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- SĐT: 0889.929.966

Miền Trung: Hưng Auto - Đà Nẵng

Nội thất ô tô Hưng Auto - cửa hàng chuyên bán các phụ kiện đồ chơi xe hơi, là một trong những Đại lý chính hãng của STEELMATE tại miền Trung.

Hưng Auto - Đà Nẵng

Hưng Auto - Đà Nẵng

- Fanpage: Facebook.com/hungauto

- Địa chỉ: 36 Đường 3 Tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng 

- SĐT: 0934.999.760

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Đông Nguyên

    Đông Nguyên

    một năm trước

    Cảm ơn bạn tư vấn

  • Duy Tân

    Duy Tân

    8 tháng trước

    Lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp

  • Nhật Triển

    Nhật Triển

    một năm trước

    Đi đường hay thủng lốp, được bạn giới thiệu lắp cảm biến áp suất lốp STEELMATE. Từ hôm có thêm tính năng này thấy an toàn hơn nhiều

  • Trọng Chiến

    Trọng Chiến

    một năm trước

    Gắn cảm biến lùi v8 với cảnh báo điểm mù hơn 1 năm thì cả 2 không nhận tín hiệu. Liên hệ thì được hỗ trợ tận tình, cảm ơn STEELMATE Việt Nam