Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
SBS-MT PRO: Hệ thống cảnh báo điểm mù siêu sóng radar 79GHz

SBS-MT PRO: Hệ thống cảnh báo điểm mù siêu sóng radar 79GHz

Cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO sử dụng sóng radar với tần số quét lên đến 79 triệu tín hiệu/ giây, giúp lái xe an toàn hơn

Theo các khảo sát, Điểm mù là nguyên nhân chính gây ra 78% các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng hiện nay. Vì thế, STEELMATE VIỆT NAM đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới đột phá - Cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO.

Với thiết bị công nghệ này, tài xế có thể dễ dàng nhận biết các phương tiện di chuyển trong điểm mù mà bằng mắt thường không thể nhìn thấy. Điều này giúp tài xế tự tin hơn khi lái xe và tránh được những va chạm không đáng có.

Cảnh báo điểm mù là gì?

Cảnh báo điểm mù là một thiết bị thông minh được lắp đặt ở đầu và đuôi xe, giúp bạn nhận biết các tình huống giao thông và đưa ra cảnh báo kịp thời. Đây là một hệ thống liên kết giữa các thiết bị, với hình ảnh được camera thu lại và hiển thị trên màn hình điều khiển trên xe. Bạn sẽ không cần phải quay đầu hay ngó nghiêng để quan sát, vẫn có thể di chuyển an toàn và chính xác trên đường.

Cảnh báo điểm mù là giải pháp hoàn hảo để loại bỏ những điểm mù, giúp bạn kiểm soát xe tốt hơn và đảm bảo an toàn cho chuyến đi của mình. Hệ thống này bao gồm một cục xử lý trung tâm, hai mắt cảm biến không khoan và hai mắt cảnh báo hiển thị cột chữ A bên phải. Mắt cảm biến không khoan rất thông minh và có tính năng hiển thị màu trắng và đỏ để cảnh báo tình huống giao thông một cách rõ ràng và hiệu quả.

>>> Xem thêm bài viết: Tìm hiểu hệ thống cảnh báo điểm mù STEELMATE

Công dụng cảnh báo điểm mù

Một trong những tính năng đặc biệt của công nghệ này là khả năng phát hiện điểm mù và cảnh báo người lái xe về sự xuất hiện của các phương tiện đến gần. Điều này giúp tăng cường khả năng quan sát và giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông do thiếu sót trong việc nhìn thấy các vật thể xung quanh.

Trọn bộ cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO STEELMATE 79Ghz

Trọn bộ cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO STEELMATE 79Ghz

Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng cảnh báo chuyển làn, giúp người lái xe nhận biết được khi có phương tiện khác đang tiến đến từ phía sau hoặc từ bên cạnh. Điều này rất hữu ích khi di chuyển trên đường cao tốc hay trong các tình huống giao thông phức tạp.

Với tính năng đa mức độ, công nghệ phát hiện tần số siêu cao đến 79GHz có thể điều chỉnh cảnh báo theo từng tình huống cụ thể. Ví dụ như trong tình huống nguy hiểm, cảnh báo sẽ được kích hoạt sớm hơn và có âm lượng lớn hơn để cảnh báo cho người lái xe về nguy cơ tiềm ẩn.

Tính năng cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO

Với SBS-MT PRO, hệ thống cảnh báo điểm mù của STEELMATE VIỆT NAM sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lái xe an toàn và đầy ấn tượng. Với nhiều tính năng vượt trội, hệ thống này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát và điều khiển xe một cách chính xác.

Radar 79GHz là một công nghệ sử dụng sóng vô tuyến tại tần số 79 Gigahertz, tương đương với 79 triệu tín hiệu dao động trong một giây. Điều này cho phép nó hoạt động với tầm nhìn rộng, nhanh chóng và chính xác hơn so với loại cảm biến với tần số chỉ 24Ghz hay 77Ghz, cung cấp cảnh báo kịp thời cho người lái xe.

SBS-MT PRO với Radar tần số 79GHz là một giải pháp an toàn tối đa cho mọi hành trình. Với sóng cao cấp 79GHz, có khả năng phát hiện các đối tượng trong điểm mù phía sau xe với độ chính xác tối ưu, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, sương mù hay khi trời tối. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm đáng kể.

Điểm nổi bật của SBS-MT PRO là khả năng phân biệt giữa các đối tượng, từ vật thể tĩnh đến vật thể chuyển động như ô tô, xe đạp, xe máy hay thậm chí cả người đi bộ. Hệ thống chỉ đưa ra cảnh báo khi có vật thể chuyển động, tránh cảnh báo không cần thiết và gây phân tâm cho người lái. Điều này đặc biệt quan trọng trong các khu đô thị đông đúc, nơi có nhiều yếu tố khác nhau trong điểm mù.

Giám sát và phát hiện điểm mù (BSD)

Xe chạy ở mọi tốc độ và luôn cảnh báo với những phương tiện khác phía sau, bao gồm cả ô tô, xe máy và người đi bộ. Khi có bất kỳ đối tượng nào di chuyển với tốc độ cao hơn, đèn LED sẽ tự động bật lên để cảnh báo cho người lái (không có âm thanh).

Giám sát và phát hiện điểm mù

Giám sát và phát hiện điểm mù

Tính năng này giúp người lái luôn biết được những phương tiện ở điểm mù phía sau đang di chuyển với tốc độ nhanh hơn, và có thể có ý định vượt xe. Điều này giúp người lái luôn sẵn sàng và an toàn khi di chuyển. Bên cạnh đó, tín hiệu chỉ bằng đèn LED cũng không làm phiền hay gây khó chịu cho người lái.

Hỗ trợ chuyển làn an toàn (LCA)

Chức năng có thể lựa chọn để kích hoạt theo các mức tốc độ 30/40/50/60 km h và xe phải bật đèn xi nhan, ví dụ như khi thiết lập tốc độ kích hoạt là 50kmh.

Cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO hỗ trợ chuyển làn với tần số 79Ghz

Cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO hỗ trợ chuyển làn với tần số 79Ghz

TH 1: Khi xe di chuyển dưới 50kmh và bật đèn xi nhan, tính năng sẽ không được kích hoạt và sẽ quay trở lại tính năng BSD.

TH 2: Khi xe di chuyển trên 50kmh và bật đèn xi nhan, hệ thống sẽ cảnh báo nếu phát hiện phương tiện trong vùng điểm mù di chuyển với tốc độ cao hơn xe, thông qua đèn LED nhấp nháy và âm thanh báo động.

Tính năng này giúp người lái xe cảnh giác hơn khi chuyển làn, đặc biệt là khi có phương tiện di chuyển với tốc độ cao ở làn kế bên. Cảnh báo bao gồm đèn LED nhấp nháy và âm thanh thu hút sự chú ý của người lái xe, giúp chuyển làn an toàn hơn và tránh va chạm, tai nạn ở tốc độ cao.

Việc thiết lập tính năng kích hoạt theo mức tốc độ cũng giúp tránh việc cảnh báo liên tục khi người lái xe di chuyển ở tốc độ thấp và bật đèn xi nhan để chuyển làn.

Thông số kỹ thuật của SBS-MT PRO

Dưới đây là các bảng thông số kỹ thuật của hệ thống cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO:

Thông số của ECU

BẢNG THÔNG SỐ ECU

Điện áp hoạt động

DC 9-16V

Dòng điện hoạt động

<250mA

Nhiệt độ hoạt động

-40 ℃ ~ + 85 ℃ / -40°F ~ + 185°F

Nhiệt độ bảo quản

-40 ℃ ~ + 85 ℃ / -40°F ~ + 185°F

Thông số của cảm biến

BẢNG THÔNG SỐ SBS-MT PRO

Tần số hoạt động

79GHz

Nhiệt độ hoạt động

-40 ℃ ~ + 80 ℃ / -40F ~ + 176F

Nhiệt độ bảo quản

-40 ℃ ~ + 85 ℃ / -40F ~ + 176F

Tỉ lệ IP

IP67

Phạm vi phát hiện tối đa

≤50m / ≤164ft

Độ chính xác phát hiện

±0.2cm / ±0.6ft

Chiều cao lắp đặt

≥50cm / ≥1.6ft

Tần số âm thanh rung

4.0KHz ± 0.5KHz

Nhiệt độ hoạt động

-40°F~+185°F/ -40°C~+85°C

Nhiệt độ bảo quản

-40°F~+185°F/ -40°C~+85°C

Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội của Cảnh báo điểm mù SBS-MT PRO, STEELMATE VIỆT NAM mong muốn cải thiện trải nghiệm của người dùng bằng những tính năng đặc biệt hỗ trợ an toàn và thông minh khi lái xe. Điều này sẽ giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chúng tôi trong thị trường công nghệ an toàn dành cho ô tô.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Minh Khang

    Minh Khang

    9 tháng trước

    Mới mua bộ bơm lốp kiêm kích bình T8 Pro thấy tiện lợi, lái xe tự tin hẳn

  • Thanh Phú

    Thanh Phú

    9 tháng trước

    Lắp đặt nhanh chóng chuyên nghiệp

  • Đình Trọng

    Đình Trọng

    một năm trước

    Hài lòng chất lượng sản phẩm, thương hiệu an toàn sản phẩm cũng an toàn 9,5 điểm

  • Khiêm Đỗ

    Khiêm Đỗ

    một năm trước

    Mua xe được giới thiệu vô tìm hiểu gắn luôn bộ cảm biến lùi 6 mắt quá ưng ý!