Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
[ Review] Cảm biến áp suất lốp STEELMATE

[ Review] Cảm biến áp suất lốp STEELMATE

STEELMATE là thương hiệu nổi tiếng với bộ cảm biến áp suất lốp, được nhiều người sử dụng tại Việt Nam.Để hiểu hơn về cảm biến áp suất lốp này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

STEELMATE là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong việc sản xuất và phân phối thiết bị cảm biến áp suất lốp. Hầu như không ai là không biết đến thương hiệu Steelmate. Để giúp bạn hiểu hơn về cảm biến áp suất lốp STEELMATE. Cùng tham khảo thông tin tại bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về cảm biến áp suất lốp STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp là một trong những thiết bị theo dõi và đo đạc tình trạng áp suất bên trong lốp và nhiệt độ, sau đó sẽ gửi thông tin qua bộ thu phát sóng và hiển thị tại màn hình. Cảm biến áp suất lốp thương hiệu STEELMATE cũng không ngoại lệ, sản phẩm hoạt động dựa trên các van cảm biến và bộ thu phát sóng.

Cảm biến áp suất lốp của thương hiệu STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp của thương hiệu STEELMATE

Thiết bị cảm biến áp suất lốp STEELMATE là hệ thống giám sát lốp được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó đưa ra các cảnh báo tức thì các thay đổi bất thường của nhiệt độ và áp suất. Không những hỗ trợ các sự cố về lốp một cách kịp thời mà còn giúp lái xe an toàn, tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng cho xe.

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE cung cấp hai loại van cảm biến áp suất lốp chính là van cảm biến gắn trong và gắn ngoài. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

- Van cảm biến gắn trong có tính bền bỉ cao, không lo mất trộm, bơm hơi sẽ nhanh, dễ dàng hơn. Nhược điểm của loại van cảm biến này chính là phải tháo lốp xe ra mỗi khi lắp đặt và bạn cần phải cân bằng động lại sau khi cài đặt.

- Van cảm biến gắn ngoài tuy cách lắp đặt đơn giản hơn nhưng vì lắp ngay trên đầu van xe nguyên bản, cùng với vẻ ngoài bắt mắt nên chúng rất dễ bị trộm, hỏng hóc.

7 tính năng nổi bật ở cảm biến áp suất lốp STEELMATE

7 Tính năng nổi bật trên cảm biến áp suất lốp STEELMATE

7 Tính năng nổi bật trên cảm biến áp suất lốp STEELMATE

1. Kiểm soát thời gian: Thiết bị luôn thông báo tình trạng áp suất và nhiệt độ của 4 bánh xe, năng lượng pin của Monitor ( màn hiển thị);

2. Báo động nhiều cấp và chi tiết từng sự cố: Máy sẽ phân loại báo động thành nhiều cấp độ và định dạng sự cố chi tiết như nhiệt độ cao, áp suất cao, xì hơi nhanh, áp suất thấp cấp độ 1, áp suất cấp độ 2, áp suất cấp độ 3,... và có biểu tượng riêng biệt trên màn hình cho từng loại sự cố. Bạn có thể căn cứ vào từng loại báo động để xử lý phù hợp;

3. Phản ứng cực nhanh: Cảm biến áp suất lốp STEELMATE sẽ báo độ về sự cố lốp xe trong vòng 0.05 giây từ khi hiện tượng xảy ra;

4. Đảo lốp xe không cần tháo cảm biến: Khi người dùng đảo bánh xe, chỉ cần reset và cài đặt lại trên Monitor mà không cần phải hoán đổi vị trí các cảm biến cho các vị trí lốp;

5. Cài đặt linh hoạt áp suất tiêu chuẩn: Sử dụng thiết bị bạn hoàn toàn có thể cài đặt áp suất tiêu chuẩn theo ý muốn. Tùy thuộc yêu cầu tiêu chuẩn từng loại xe, vị trí lốp xe, ngưỡng báo động hợp lý;

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE dễ cài đặt và sử dụng

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE dễ cài đặt và sử dụng

6. Báo động mất hơi nhanh: Máy cảm biến lốp phát tín hiệu báo động ngay khi áp suất lốp xe giảm 0.2 Bar trong 20s;

7. Báo động sự cố cảm biến: Khi cảm biến có trục trặc, hệ thống không nhận được tín hiệu từ cảm biến hoặc Monitor nhận tín hiệu chậm trễ ẽ báo động kịp thời cho người lái để kiểm tra lại hệ thống.

>>> Xem thêm bài viết gần đây: [ Khám phá] 5 ưu điểm trên bơm lốp ô tô STEELMATE

Những bộ cảm biến áp suất lốp nhiều người tin dùng

Gợi ý các sản phẩm cảm biến áp suất lốp thương hiệu STEELMATE được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay phải kể đến:

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT11

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT11 thiết kế thông minh, nhiều tiện ích

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT11 thiết kế thông minh, nhiều tiện ích

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT11 là cảm biến cung cấp khả năng nhận biết mức độ áp suất không khí và nhiệt độ trong lốp xe. Thiết bị sẽ thông báo và cập nhật tức thì lên màn hình hiển thị. TP-MT11 sẽ báo động bằng đèn led và âm thanh khác nhau khi có sự cố biến động trong lốp xe. Sản phẩm sẽ tự động ngừng hoạt động khi xe không di chuyển để tiết kiệm năng lượng.

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT11 Pro

Cảm biến lốp TP-MT11 Pro với thiết kế mới ấn tượng mang đến những đột phá khác biệt, cùng với công nghệ áp suất hoàn hảo cho lốp xe được cải tiến vượt bậc.

Đây là loại cảm biến áp suất lốp thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam, sản phẩm có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sử dụng kể cả ban ngày và ban đêm.

Sản phẩm đặc biệt với khả năng tiếp nhận nhanh chóng và truyền tải thông tin sự cố thông qua màn hình LCD và đèn cảnh báo một cách cụ thể. Báo động nhiều cấp và chi tiết thông tin sự cố được hiển thị rõ ràng bằng các thông số trên màn hình như thông số áp suất lốp, vị trí, thông số nhiệt động đối với mỗi xe.

Cảm biến lốp TP-MT11 Pro có thiết kế đặc biệt, phù hợp sử dụng tại thị trường Việt Nam

Cảm biến lốp TP-MT11 Pro có thiết kế đặc biệt, phù hợp sử dụng tại thị trường Việt Nam

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT30

Cảm biến đo đạt áp suất không khí và nhiệt độ bên trong lốp xe, chuyển dữ liệu từ trong lốp xe tới trung tâm hiển thị thông báo cho người lái. Sử dụng chip cảm biến Infincon của Đức đảm bảo việc truyền tín hiệu được nhanh nhất. Sử dụng nguồn điện là pin Maxell của nhật đảm bảo hoạt động trong vòng 5 năm.

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT30

Cảm biến áp suất lốp STEELMATE TP-MT30

Trên đây là thông tin chi tiết về các dòng cảm biến áp suất lốp của STEELMATE, mong rằng qua bài viết bạn đã hiểu hơn về sản phẩm. Để mua cảm biến áp suất lốp tốt, chính hãng hãy truy cập website: http://steelmatevietnam.com/ hoặc liên hệ với hotline: 0339 111 188

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Gấu Mập

    Gấu Mập

    11 tháng trước

    Cảm biến lùi lúc đầu chưa quen, giờ xài thấy rất hữu ích

  • Kiệt Trần

    Kiệt Trần

    một năm trước

    Lắp thêm cảm biến mất một buổi nhưng bù lại đẹp với chính xác

  • Phuc Tran Quang

    Phuc Tran Quang

    một năm trước

    Mình lắp cảm biến lốp và chạy cũng được hơn tháng rồi, rất oke, nay quay lại lắp tiếp cảm biến điểm mù. Shop bán hàng chất lượng

  • Khang Huỳnh

    Khang Huỳnh

    5 tháng trước

    Lắp đặt nhanh, chuyên nghiệp