Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
5 Ưu điểm lắp thêm cảnh báo điểm mù cho ô tô

5 Ưu điểm lắp thêm cảnh báo điểm mù cho ô tô

Những ưu điểm khi lắp thêm cảnh báo điểm mù cho ô tô: 1. Cảm biến này giúp người lái nhận biết được những phương tiện đang di chuyển trong khu vực điểm mù. 2. Cảnh báo khi có xe khác tiến gần và có dấu hiệu muốn vượt,...

Bộ cảnh báo điểm mù rất hữu ích để nâng cao mức độ an toàn khi tham gia giao thông. Với sự tích hợp của nhiều tính năng độc đáo và tiên tiến, nó mang đến sự an tâm và đáng tin cậy cho người lái xe trong mọi chuyến đi. Hãy cùng STEELMATE tìm hiểu về sản phẩm cảm biến này thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!

Điểm mù trên xe ô tô là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần hiểu khái niệm "điểm mù" khi ngồi trong xe ô tô là gì. Điểm mù trên xe ô tô là khu vực bên ngoài xe mà chúng ta không thể nhìn thấy bằng mắt dù đã sử dụng gương chiếu hậu và nhìn trực tiếp. Điểm mù thường gây nguy hiểm đặc biệt khi người lái xe thực hiện việc chuyển làn, rẽ ở các ngã tư hoặc đậu xe vào bãi. Mọi chiếc xe ô tô đều có điểm mù, và kích thước của điểm mù phụ thuộc vào chiều cao và kích thước của xe.

Điểm mù làm cho người lái không thể nhìn thấy những chiếc xe đang di chuyển cùng làn hoặc làn khác từ phía sau, những chiếc xe đang cắt qua giao lộ,... Điều này khiến việc rẽ hoặc chuyển làn trở nên vô cùng nguy hiểm vì người lái không thể tự quan sát để xử lý tình huống.

Một số dòng xe cao cấp đã được trang bị cảnh báo điểm mù sẵn có. Tuy nhiên, hầu hết các dòng xe thông thường trên thị trường vẫn chưa đi kèm thiết bị này.

Nhằm giải quyết vấn đề này một cách toàn diện, chúng tôi giới thiệu giải pháp là Bộ cảnh báo SBS-EU (STEELMATE Blind Spot) chính hãng của STEELMATE.

Bộ thiết bị bao gồm radar được lắp đặt phía sau xe cùng hệ thống đèn cảnh báo được gắn trên cột A, sẽ tức thì thông báo cho người lái khi có phương tiện đi vào khu vực điểm mù của xe. Điều này giúp người lái xử lý tình huống kịp thời và nâng cao an toàn khi lái xe.

diem-mu-tren-xe-o-to-la-gi

Điểm mù trên xe ô tô là gì?

Tại sao nên lắp đặt cảnh báo điểm mù STEELMATE SBS-EU cho xe ô tô?

Theo thống kê, đến 78% số vụ tai nạn ô tô liên quan đến điểm mù và thường gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Để ngăn chặn vấn đề này, việc gắn cảnh báo điểm mù trên ô tô là thực sự cần thiết.

STEELMATE, một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm cảm biến và cảnh báo hỗ trợ lái xe an toàn, đã đưa ra giải pháp công nghệ cảnh báo va chạm hiện đại nhất hiện nay với bộ sản phẩm SBS-EU, vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Lắp đặt cảm biến cảnh báo điểm mù SBS-EU trên ô tô sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho các chủ xe khi tham gia giao thông.

1. Cảm biến này giúp người lái nhận biết được những phương tiện đang di chuyển trong khu vực điểm mù.

2. Nó cảnh báo khi có xe khác tiến gần hoặc có dấu hiệu vượt lên.

3. Ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu, với bán kính hoạt động lên đến 50m, cảm biến vẫn hoạt động ổn định.

4. Cảm biến điểm mù còn hỗ trợ người lái chuyển làn và cảnh báo khi có phương tiện cắt ngang trong quá trình lùi xe.

5. Hơn nữa, thiết bị này còn cảnh báo mỗi khi bạn mở cửa xe, đảm bảo không có phương tiện nào đang tiến tới.

>>> Xem bài viết gần đây: Tính năng, nguyên lý hoạt động cảnh báo điểm mù

Các tính năng vượt trội của cảnh báo điểm mù STEELMATE SBS-EU

Bộ cảnh báo STEELMATE SBS-EU đi kèm với một loạt tính năng độc đáo nhằm đảm bảo an toàn khi lái xe và giảm thiểu nguy cơ tai nạn do điểm mù. Một số tính năng đáng chú ý của sản phẩm cảnh báo tối ưu này sẽ bao gồm:

Phát hiện phương tiện trong các điểm mù

Hệ thống cảnh báo điểm mù SBS-EU của STEELMATE sử dụng radar với tần số quét lên đến 79 GHz để liên tục quét và giám sát khu vực điểm mù phía sau xe. Nó hoạt động khi vận tốc xe lớn hơn 30 km/h và có khả năng phát hiện đồng thời tới 5 vật thể chuyển động trong khu vực. Khoảng cách phát hiện có thể lên đến 50m, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu. Để tránh các tai nạn và đảm bảo lái xe an toàn, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo sớm thông qua đèn LED.

Hỗ trợ cảnh báo chuyển làn cho xe khác

Hệ thống SBS-EU của STEELMATE cung cấp hỗ trợ trong quá trình chuyển làn, tấp lề và quay đầu tại các ngã 3, ngã 4 một cách dễ dàng. Các cảm biến radar sẽ phát hiện sự xuất hiện của phương tiện đằng sau đang vượt lên và ngay lập tức hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo bằng cách sử dụng đèn LED. Điều này nhắc nhở tài xế để chú ý quan sát và lái xe một cách an toàn, tránh xảy ra tai nạn.

Cảnh báo các phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi xe hơi

Là một tính năng rất hữu ích đối với người lái xe khi muốn lùi ra khỏi gara hoặc bãi đỗ xe. Sử dụng sóng radar với tần số 24GHz ở hai bên phía sau xe, hệ thống có khả năng phát hiện các phương tiện đang cắt ngang phía sau xe. Ngay lập tức, hệ thống sẽ đưa ra cảnh báo bằng cách sử dụng đèn LED sáng ở phía chiếc xe, nhằm cảnh báo người lái xe về sự xuất hiện của phương tiện đi ngang qua, giúp tránh xảy ra tai nạn.

Cảnh báo mở cửa xe hơi đảm bảo an toàn (DOW)

Trong tình huống xe đông đúc, việc mở cửa xe khi tấp lề trở nên khó khăn do sự di chuyển của các phương tiện như xe máy và xe đạp cùng chiều. Điều này có thể gây nguy hiểm nếu mở cửa mà không quan sát kỹ.

Tuy nhiên, tính năng độc đáo của bộ cảnh báo điểm mù SBS-EU giải quyết vấn đề này. Khi dừng xe và tắt máy, hệ thống vẫn giữ nguồn điện trong khoảng 1 phút. Điều này cho phép hệ thống cảnh báo nếu có phương tiện đang tiến đến, từ đó giảm nguy cơ gây nguy hiểm cho người bước ra từ trong xe và cũng giúp bảo vệ người đi đường.

Điều chỉnh các dải tốc độ theo từng tuyến đường

Các bác chủ xe có khả năng điều chỉnh mức dải tốc độ theo nhu cầu sử dụng thông qua hộp điều khiển trung tâm. Thông thường, phổ biến có các mức đặt là 30km/h, 40km/h, 50km/h và 60km/h.

Khi vận tốc xe chậm hơn vận tốc đã thiết lập:

- Không bật xi nhan: Đèn LED sẽ sáng, nhưng không có âm thanh cảnh báo hoạt động.

- Bật xi nhan: Đèn LED sẽ nhấp nháy, nhưng vẫn không có âm thanh cảnh báo.

- Khi vận tốc xe nhanh hơn vận tốc đã thiết lập.

- Không bật xi nhan: Đèn LED sẽ sáng, không có âm thanh cảnh báo.

- Bật xi nhan: Đèn LED sẽ nhấp nháy, và cảnh báo bằng âm thanh sẽ được kích hoạt.

Sự khác biệt này là do hệ thống cảnh báo điểm mù SBS-EU của STEELMATE tích hợp GPS để tính toán và đo lường vận tốc xe. Điều này cho phép hệ thống cung cấp hiệu ứng cảnh báo phù hợp với yêu cầu của người dùng.

cac-tinh-nang-vuot-troi-cua-canh-bao-diem-mu-steelmate-sbs-eu

Các tính năng vượt trội của cảnh báo điểm mù STEELMATE SBS-EU

Bộ sản phẩm cảnh báo điểm mù gồm những gì?

Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, đặc trưng bộ cảnh báo SBS-EU của STEELMATE mang lại những tính năng ưu việt đáng kể để tăng cường an toàn khi tham gia giao thông. Cụ thể:

- 2 cảm biến Radar: Được lắp ráp tại vị trí sau xe

- 2 đèn cảnh báo: Được lắp ráp tại 2 bên cột 2

- Bộ ECU: Là một sản phẩm được thiết kế hoàn thiện với chất lượng cao và có thẩm mỹ cao. Nó đi kèm với 2 tùy chọn đèn hiển thị được đặt tại vị trí cột A. Đặc biệt, việc lắp đặt bộ cảnh báo không ảnh hưởng đến cấu trúc gốc của xe và cũng không làm thay đổi quy trình đăng kiểm xe ô tô, do đó các bác chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

bo-san-pham-canh-bao-diem-mu-steelmate-sbs-eu-chi-tiet

Bộ sản phẩm cảnh báo điểm mù STEELMATE SBS-EU chi tiết

Giá của bộ cảnh báo điểm mù

Có nhiều bác chủ xe quan tâm đến câu hỏi "Bộ cảnh báo SBS-EU của STEELMATE có giá bao nhiêu?" do tính năng và tiện ích ưu việt mà nó mang lại.

Hiện tại, giá lắp đặt chọn gói của bộ cảnh báo SBS-EU là 4.800.000Đ. Đây là một mức giá hợp lý và phù hợp cho một sản phẩm có tính năng nâng cao sự an toàn khi tham gia giao thông cho các bác chủ xe. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào thị trường và thời điểm mua hàng. Để biết thông tin giá cụ thể và cập nhật nhất, hãy liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp hoặc đại lý của STEELMATE.

gia-cua-bo-canh-bao-diem-mu-steelmate-sbs-eu

Giá của bộ cảnh báo điểm mù STEELMATE SBS-EU

Gợi ý nơi lắp bộ cảnh báo điểm mù gần bạn

STEELMATE là một trong những thương hiệu chuyên nghiện cứu phát triển cảnh báo điểm mù, có nhiều đại lý trải đều khắp VIỆT NAM bạn sẽ dễ dàng lắp đặt và liên hệ hỗ trợ sửa chửa khi cần thiết. STEELMATE có chế độ bảo hành điện tử lên đến 3 năm, dưới đây gợi ý những nơi chuyên lắp đặt cảnh báo điểm mù chính hãng STEELMATE:

Miền Bắc

1. Mạnh Trung Auto

Mạnh Trung Auto chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội ngoại thất ô tô.

manh-trung-auto

Mạnh Trung Auto

+ Website: https://www.facebook.com/MT.com01234128999/;

+ Địa chỉ: Số 8/156 Lạc Trung-Hai Bà Trưng- Hà Nội;

+ SĐT: 083 412 8999.

2. Thanh Đông Auto

Thanh Đông Auto - Mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách.

thanh-dong-auto

Thanh Đông Auto

+ Website: thanhdongauto.vn;

+ Địa chỉ: Tổ 18, Phường Nguyễn Trãi, Thành phố Hà Giang, Hà Giang;

+ SĐT: 0912848585.

3. Tiến Thành Auto

Chuyên lắp đặt, nâng cấp xe hơi chuyên nghiệp. Phụ kiện nội thất xe hơi.

tien-thanh-auto

Tiến Thành Auto

+ Website: fb.com/TienThanhAuto1/;

+ Địa chỉ: Số 203 Đường Quang Trung, Tp Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên;

+ SĐT: 0988108210.

Miền Trung

1. Dung Thông Nha Trang

AZ STARS Nha Trang, đồ chơi xứng tầm và tận tâm.

dung-thong-nha-trang

Dung Thông Nha Trang

+ Website: fb.com/dungthongcaraudio;

+ Địa chỉ: 1073 Đường 23 Tháng 10, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa;

+ SĐT: 0983935767.

2. Phước Đức Auto Car

Phước Đức Auto Car Chuyên cung cấp: Trang thiết bị - đồ chơi, bọc ghế da, âm thanh.

phuoc-duc-auto

Phước Đức Auto

+ Website: fb.com/phuocducauto;

+ Địa chỉ: 36 Phùng Chí Kiên, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế;

+ SĐT: 0908158444.

3. QK AUTO DETAILING

QK AUTO DETAILING - Rửa xe ô tô, dán phim cách nhiệt, lắp camera hành trình, phủ ceramic, vệ sinh nội thất, rửa khoang máy.

qk-auto-detailing

QK AUTO DETAILING

+ Website: fb.com/chamsocxequangngai;

+ Địa chỉ: 209 Phan Bội Châu - Quảng Ngãi;

+ SĐT: 0835324324.

Miền Nam

1. Khắc Trung Auto

Khắc Trung Auto chuyên độ đèn Bi Laser - Bi Led - Bi Xenon nâng cấp phụ kiện ô tô cao cấp.

khac-trung-auto

Khắc Trung Auto

+ Website: khactrungoto.vn;

+ Địa chỉ: 04 Lô X đường 65 , P Tân Phong Quận 7, TP.HCM;

+ SĐT: 0908481561.

2. AUTO AN VIÊN

Auto An Viên, trung Tâm Chăm Sóc - Lắp Đặt Phụ Kiện Ô Tô - Đại Lý Dầu Nhớt Chính Hãng.

auto-an-vien

Auto An Viên

+ Website: fb.com/auto-an-vien;

+ Địa chỉ: 13/1 Ấp 3, Xã An Viên, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai;

+ SĐT: 0919906060.

3. Cộng Auto Vĩnh Long

Cộng Auto nâng cấp ánh sáng,Đồ chơi xe hơi ,rữa xe và chăm sóc xe chuyên nghiệp…

cong-auto

Cộng Auto

+ Website: https://www.facebook.com/congautovinhlong/;

+ Địa chỉ: 58/86 Mậu Thân 2, phường 3, vĩnh long, Vinh Long, Vietnam;

+ SĐT: 070 366 4664.

Lời kết

Trên đây là thông tin về cảnh báo điểm mù SBS-EU là một tính năng an toàn đáng tin cậy được tích hợp trong hệ thống xe ô tô. Được phát triển bởi STEELMATE, SBS-EU sử dụng công nghệ cảm biến và đèn LED để cảnh báo người lái về sự hiện diện của các phương tiện trong điểm mù phía sau xe. Liên hệ ngay số hotline 0339 111 188 để quý khách hàng được nhận ngay tư vấn miễn phí về các gói sản phẩm này nhanh chóng nhất nhé! 

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Hiền Triết

    Hiền Triết

    7 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình

  • Van Anh

    Van Anh

    một năm trước

    Mấy bữa lùi xe vô nhà lâu bà xã nói quá, lắp cảm biến lùi vô lùi một cái một hehe

  • Tấn Linh

    Tấn Linh

    12 tháng trước

    Mới lắp bộ cảm biến áp suất lốp tpmt11 pro hoạt động chính xác nha, độ bền để coi

  • Minh Thái

    Minh Thái

    một năm trước

    Mình dùng thấy báo rất chính xác còn độ bền để xem theo thời gian thế nào