Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Những phụ kiện xe ô tô đáng tiền

Những phụ kiện xe ô tô đáng tiền

Phụ kiện ô tô tân trang nội ngoại thất, những thiết bị gia tăng sự tiện ích, an toàn cho người lái như: camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, bơm lốp ô tô.

Trên thị trường hiện tại không quá khó để bạn có thể tìm thấy các mặt hàng phụ kiện xe ô tô. Dành cho những ai còn chưa biết về những món đồ chơi xe hơi là gì, những món phụ kiện xe hơi hữu ích, đáng tiền. Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết sau đây nhé.

Phụ kiện xe ô tô là gì?

Phụ kiện ô tô là những sản phẩm được chủ xe trang bị nhằm mục đích tân trang cho vẻ đẹp nội, ngoại thất của phương tiện. Bên cạnh đó, chúng còn là những thiết bị gia tăng sự tiện ích, an toàn cho người lái. Nếu không có phụ kiện, ô tô vẫn có thể hoạt động bình thường. Ví dụ như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp, bơm lốp ô tô,...

Dù không phải là món đồ cần thiết quá mức, nhưng những phụ kiện này sẽ đáp ứng nhu cầu cho những bạn mong muốn chiếc xế hộp trở nên xinh đẹp, sang trọng, hiện đại hơn. Không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn nâng tầm đẳng cấp cho phương tiện. Đặc biệt hơn những phụ kiện còn giúp cho ô tô sử dụng được lâu bền hơn.

Với những ai ở hữu một hay nhiều loại phương tiện xe hơi, xe tải,... đều sẽ rất cần có một vài món phụ kiện đi kèm theo. Phụ kiện xe ô tô sẽ đủ mọi tầm giá từ phổ thông đến cao cấp, được làm ra để phục vụ nhu cầu cần thiết của người đi ô tô.

Phụ kiện ô tô giá mềm, giúp tăng tính năng an toàn

Phụ kiện ô tô giá mềm, giúp tăng tính năng an toàn

Có cần trang bị thêm phụ kiện xe hơi không?

Nhìn tổng quan, việc lắp phụ kiện dành cho xe ô tô là rất cần thiết. Nó cũng giống như việc bạn mua một chiếc điện thoại mới cần thêm vỏ ốp, kính cường lực. Nếu chiếc ô tô của bạn được thêm phụ kiện, vừa giúp tránh những tác động tiêu cực, giúp bảo vệ nội thất, ngoại thất xe tốt hơn, tăng tuổi thọ cho xe.

Không chỉ vậy, phụ kiện xe ô tô có thể biến chiếc xế hộp trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn nhiều. Đồng thời, phụ kiện xe hơi cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người lái, những người ngồi trong xe.

Gợi ý những phụ kiện ô tô giá rẻ

Thông thường, phụ kiện xe hơi thường được lựa chọn khi người dùng có nhu cầu. Nhưng đối với những tín đồ chơi xe, việc trang bị phụ kiện là điều thường xuyên hay thậm chí là thói quen. Có khi mỗi tháng họ lại tìm tòi và tạo ra những nét phá cách, độc lạ, cá tính riêng dành cho xế yêu của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ chơi xe đẳng cấp và sang trọng. Được bày bán với đủ mọi loại giá khác nhau, từ giá phổ thông đến giá thành cao cấp. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng phụ kiện xe hơi ngày càng lớn, các website hay sàn thương mại điện tử cũng đều đang cung cấp rất nhiều mặt hàng phụ kiện cao cấp. Sau đây là một số món phụ kiện dành cho xe hơi đáng để bạn bỏ tiền chọn mua như:

1. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp là một trong những phụ kiện xe hơi mà bạn cần có. Đây là một thiết bị điện tử được thiết kế để giám sát áp suất bên trong lốp, vừa là phụ kiện công nghệ ô tô, vừa là thiết bị đo lường kỹ thuật cần thiết.

Cảm biến áp suất lốp giá mềm, TP MT11 PRO chính hãng STEELMATE

Cảm biến áp suất lốp giá mềm, TP MT11 PRO chính hãng STEELMATE

Khi trang bị cảm biến áp suất lốp ô tô, bạn có thể biết được tình trạng nhiệt độ và áp suất trên xe của mình như thế nào, có ổn định hay không. Thiết bị này hữu ích giúp bạn lái xe với cảm giác thoải mái hơn, di chuyển tự tin, an toàn hơn.

2. Cảm biến lùi

Cảm biến lùi là một trong những thiết bị cảm ứng được lắp đặt ở vị trí thanh cản sau, phía đuôi của xe ô tô. Sản phẩm công nghệ này thường phát ra tín hiệu cảnh báo các chướng ngại vật, nguy hiểm ở gần xe, khi xe đang trong trạng thái lùi.

Sử dụng cảm biến lùi sẽ giúp hạn chế tối đa tình huống va chạm khi người điều khiển không thể qua sát được điểm mù hoặc do góc khuất của gương chiếu hậu. Thông qua cảm biến lùi bạn có thể nhận biết sớm những nguy hiểm phía sau xe để kịp thời xử lý, tránh xảy ra tình huống đáng tiếc. Cảm biến lùi là một trong những phụ kiện hữu ích và cần thiết mà bạn nên trang bị về cho mình.

Cảm biến tiến lùi giá rẻ, chính hãng STEELMATE

Cảm biến tiến lùi giá rẻ, chính hãng STEELMATE

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Thời hạn, chi phi đăng kiểm các loại xe ô tô

3. Bơm lốp ô tô

Bơm lốp ô tô là một trong những phụ kiện xe con đầy tiềm năng mà bạn nên sở hữu. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Sản phẩm dành cho người lái phòng các trường hợp lốp xe bị xịt lốp, non hơi mà không cần tìm đến gara để bơm lốp.
Đây sẽ là thiết bị cứu cánh cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp. Bơm lốp dự phòng này sẽ giúp bạn đi thêm một đoạn đường đến nơi có thể chữa, đi qua cao tóc hay cung đường vắng vẻ.

Bơm lốp ô tô mini đa năng, kiêm kích bình T8 PRO chính hãng STEELMATE

Bơm lốp ô tô mini đa năng, kiêm kích bình T8 PRO chính hãng STEELMATE

Cách chọn phụ kiện ô tô bền bỉ, giá tốt

1. Chọn phụ kiện có chất liệu tốt, tính năng đầy đủ, hoạt động ổn định và ít hư hỏng vặt;

2. Chọn thương hiệu phụ kiện ô tô có uy tín, chế độ bảo hành tốt. Đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp có tay nghề cao. Gợi ý có thể chọn sản phẩm phụ kiện ô tô của các thương hiệu như: STEELMATE, GOODYEAR, ZESTECH, VIETMAP, ICAR,...

Cách chọn phụ kiện ô tô bền bỉ, giá tốt

Cách chọn phụ kiện ô tô bền bỉ, giá tốt

3. Chọn sản phẩm phổ biến trên thị trường, dễ sửa chữa thay thế và phù hợp nhu cầu sử dụng;

4. Hạn chế chọn sản phẩm có giá thành thấp, khi hư hỏng tốn chi phí thay mới và thời gian.

Trên đây chỉ là một số ít tiện dụng mà phụ kiện xe hơi mang lại, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn trang bị thêm cho ô tô của mình an toàn hơn. Hiện nay có rất nhiều món phụ kiện hữu ích, bạn có thể truy cập ngay http://steelmatevietnam.com/ để xem nhiều hơn nhé.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELAMTEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Lâm Việt

    Lâm Việt

    12 tháng trước

    Loa sub điện nghe rất đã tay, đi chơi xa có loa này nghe nhạc là hết bài

  • Quốc Toàn

    Quốc Toàn

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình

  • Khiêm Đỗ

    Khiêm Đỗ

    12 tháng trước

    Mua xe được giới thiệu vô tìm hiểu gắn luôn bộ cảm biến lùi 6 mắt quá ưng ý!

  • Tan Lee

    Tan Lee

    12 tháng trước

    Cảm biến lùi hoạt động tốt, lùi xe vào nhà tự tin hẳn