Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Những bộ cảm biến áp suất lốp tốt được ưa chuộng hiện nay

Những bộ cảm biến áp suất lốp tốt được ưa chuộng hiện nay

Cảm biến áp suất lốp là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết cho xe ô tô. Hãy cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này qua bài viết sau.

Bạn cảm thấy khó trong việc xác định lượng khí trong lốp xe mỗi lần bơm lốp đã đủ chưa, hay gắp tình trạng lốp bơm non hoặc quá già thì từ bây giờ  bạn có thể yên tâm khi bơm nếu sử dụng bộ cảm biến áp suất lốp. Thiết bị này sẽ giúp bạn đo được lượng khí đã bơm đủ hay thiếu để có một chiếc lốp xe hoàn hảo.

Bộ cảm biến áp suất lốp xe

Bộ cảm biến áp suất lốp xe

Tổng quan về thiết bị cảm biến áp suất lốp

Lốp xe là một trong những bộ phận vô cùng cần thiết đối với xe ô tô. Là bộ phận tham gia trực tiếp vào quá trình vận hành của xe trên các tuyến đường. Tuy nhiên lượng khí trong lốp không phải bất biến mà theo thời gian chúng sẽ bị giảm dần. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều về bề mặt ma sát giữa bề mặt lốp xe với mặt đường dẫn đến xe vận hành không được tốt, thậm chí không đảm bảo an toàn cho người lái xe.

Những lúc này tài xế phải chủ động bơm thêm khí và lốp xe để đảm bảo lượng khí sẽ đầy đủ. Nhưng quá trình bơm lốp này cũng không hề đơn giản, các bạn cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị cảm biến áp suất lốp để có thể xác định lượng khí đã được bơm đúng theo tiêu chuẩn. 

Thiết bị cảm biến áp suất lốp xe ô tô là gì?

Như đã nói ở trên, đây là thiết bị dùng để đo áp suất lốp xe trong quá trình bơm lốp xe. Dựa vào các chỉ số được hiện trên thiết bị mà người bơm lốp biết rằng lượng khí này đã được bơm đủ chưa. 

Việc bơm thiếu hoặc dư khí trong lốp xe là vấn đề vô cùng trọng. Nếu như bạn bơm không đủ lượng không khí trong bánh xe sẽ dẫn đến tình trạng lốp xe bị non hơi dẫn đến bánh xe dễ bị mòn. Còn nếu như bạn bơm xe quá già thì lốp xe dễ bị nổ vì chịu không nổi áp lực khi di chuyển. Vì thế bạn cần trang bị thêm cảm biến lốp xe để làm điều này.

vi-tri-gan-cam-bien-ap-suat-lop-xe-van-trong

Vị trí đặt cảm biến áp suất lốp xe

Các chỉ số áp suất lốp

Thật khó nếu như mỗi lần bạn bơm lốp phải dùng tay hay kiểm tra. Cách này đối với lốp xe đạp hay một số bánh xe mô tô thì còn có thể nhưng đối với xe ô tô bánh xe to và lốp xe dày bạn không thể nào bóp kiểm tra được. Ngoài ra người ta vẫn hay dùng đồng hồ đo áp suất lốp điều này cũng khá bất tiện vì không phải ai cũng có đôi khi phải ra tiệm mới có. Vì thế bạn chỉ cần chỉ cần sử dụng thiết bị cảm biến áp suất lốp và dựa vào các chỉ số trên máy để nhận biết là khí đã đủ chưa.

cac-chi-so-cam-bien-ap-suat-lop

Những chỉ số áp suất lốp xe ô tô

Bơm lốp định kỳ giúp lốp bền và vận hành tốt

Việc bơm lốp xe là vô cùng quan trọng bạn nên thường xuyên kiểm tra và cung cấp khi cho lốp xe khi thấy thiếu hụt. Theo như kinh nghiệm của dân trong nghề nhiều năm thì đối với lốp xe mới thì 4 tháng bạn nên bơm lốp xe, còn đối với lốp xe cũ thì 2 tháng bơm một lần. Như vậy là sẽ đảm bảo tuổi thọ của lốp xe, giúp xe vận hành tốt và mượt trên các tuyến đường. Đặc biệt là đảm bảo được an toàn cho người lái xe. 

Giúp phát hiện lốp xe cần phải bơm bổ sung

Những tình trạng lốp bị thủng, rỉ vanh hay là rò rỉ tanh lốp ... thì chúng ta sẽ dễ dàng phát hiện. Tuy nhiên còn việc áp suất giảm theo thời gian thì rất khó mà kiểm tra bằng mắt thường.

Tuy nhiên đối với thiết bị cảm biến áp suất lốp xe thì sẽ thông báo đến bạn thông qua chỉ số được hiển thị trên màn hình của thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn có thể bổ sung thêm khí cho lốp xe đảm bảo xe vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người và của.

Top 4 bộ cảm biến áp suất lốp được yêu thích hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị cảm biến áp suất lốp với mẫu mã vô cùng đa dạng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cái tên đang được yêu thích.

1. Thiết bị cảm biến áp suất lốp STEELMATE

Được nhiều anh em lái xe chọn là cảm biến áp suất lốp STEELMATE, điểm cộng hoạt động rất ổn định và bền bỉ trong nhiều điều kiện nắng, mưa, gió, bão và hết pin khẩn cấp. Chế độ bảo hành 3 năm, nhiều chi nhánh trải dài khắp nhiều tỉnh thành Việt Nam và thế giới

Bộ cảm biến áp suất lốp STEELMATE

Bộ cảm biến áp suất lốp STEELMATE

2. Thiết bị cảm biến áp suất lốp Fobo Tire

Là một trong những thiết bị cảm biến áp suất có xuất xứ từ Mỹ. Với công nghệ vô cùng hiện đại. Thiết bị này không được trang bị màn hình riêng mà được tích hợp vào điện thoại hoặc DVD nên chúng mang lại cho người dùng sự tiện lợi nên được nhiều nước trên thế giới yêu thích. Các dòng cảm biến áp suất lốp nổi tiếng của Fobo Tire đó là Fobo Tire Plus,  Fobo Tire Extra và Ultra cho xe lớn.

3. Thiết bị cảm biến áp suất lốp xe Icar

Nếu bạn là tín đồ của nước nhà thì bạn không nên bỏ qua thiết bị cảm biến áp suất lốp xe Icar. Đây là dòng máy này là sản phẩm của công ty Icar Việt Nam. Dòng máy này có ưu điểm là màn hình hiển thị chỉ số áp suất nhỏ gọn bạn có thể đặt cạnh kính xe. Những sản phẩm đang HOT của công ty này là Icar TN405 có van ngoài và trong, TN400, TN300…

thiet-bi-cam-bien-ap-suat-lop-xe-icar

Thiết bị cảm biến áp suất lốp xe Icar

4. Thiết bị cảm biến áp suất lốp xe Xiaomi

Xiaomi có lẽ đã không quá xa lạ với ai yêu thích công nghệ điện tử. Nhà sản xuất Trung Quốc này cũng cho ra đời nhiều dòng cảm biến áp suất lốp được rất nhiều người yêu thích như Xiaomi 70mai Midrive t0, 70mai Pro…

>>> Xem thêm: Cách thay pin, lắp đặt, bảo trì cho cảm biến áp suất lốp

Lời kết

Mong rằng qua bài viết đã giúp bạn biết nhiều thêm về dòng thiết bị cảm biến áp suất lốp ô tô cũng như top những bộ cảm biến áp suất lốp đang được yêu thích hiện nay. Chúc bạn sẽ luôn có những chuyến đi tuyệt vời.

Nếu bạn chưa biết chọn loại cảm biến áp suất lốp nào phù hợp cho xe của mình. Đừng lo lắng. Hãy để STEELMATE VIỆT NAM tư vấn cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với bạn. Liên hệ tư vấn chọn mua, lắp đặt sản phẩm qua các cách sau:

- Hotline: 0339 111 188

- Fanpage: Facebook.com/SteelmateOfficial

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Tấn Linh

    Tấn Linh

    9 tháng trước

    Mới lắp bộ cảm biến áp suất lốp tpmt11 pro hoạt động chính xác nha, độ bền để coi

  • Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    8 tháng trước

    Dễ lắp đặt và sử dụng nha mọi người

  • Văn Quảng

    Văn Quảng

    10 tháng trước

    Mình vừa lắp thêm bộ cảm biến lùi cho xe, thấy chuyên nghiệp nha

  • Lâm Việt

    Lâm Việt

    12 tháng trước

    Loa sub điện nghe rất đã tay, đi chơi xa có loa này nghe nhạc là hết bài