Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
[ Chia sẻ] Kinh nghiệm mua, sử dụng bơm lốp xe ô tô mini

[ Chia sẻ] Kinh nghiệm mua, sử dụng bơm lốp xe ô tô mini

Bơm lốp xe ô tô mini thiết kế nhỏ gọn giúp bạn xử lý sự cố cán đinh xịt lốp nhanh chóng. Tuy nhiên, để chọn được bơm mini tốt sử dụng, cùng STEELMATE VIETNAM.

Bơm lốp xe ô tô mini là phụ kiện không thể thiếu trong cốp xe của bạn. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn xử lý sự cố cán đinh xịt lốp nhanh chóng. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng gì bạn có thể chọn được bơm mini tốt chất lượng phù hợp cho sử dụng. Vậy nên những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý với giá tốt, cùng theo dõi nhé.

Kinh nghiệm chọn mua bơm lốp ô tô mini

Sử dụng bơm lốp ô tô mini sẽ giúp bạn kiểm soát và chủ động trong việc điều chỉnh áp suất lốp xe, đảm bảo áp suất lốp sẽ luôn ở mức phù hợp với khuyến cáo của nhà sản xuất, tải trọng và điều kiện vận hành. Thông qua đó có thể nâng cao được tuổi thọ cho lốp cũng như độ an toàn cho mỗi chuyến đi.

Máy bơm lốp ô tô cầm tay sẽ giúp bạn kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp như cán đinh, xì lốp,... ở những đoạn đường vắng, đường cao tốc. Thiết bị sẽ là cứu tinh tạm thời cho bạn.

Máy bơm lốp ô tô mini là cứu tinh cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp

Máy bơm lốp ô tô mini là cứu tinh cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp

1. Chú trọng đến công suất của bơm lốp mini

Một sai lầm mà nhiều bạn thường gặp phải là mua bơm lốp ô tô với công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí, trong khi đó lốp xe lại cần lượng hơn lớn. Mỗi dòng xe khác nhau bạn cần lựa chọn loại bơm có công suất sao cho phù hợp.

Đối với dòng xe nhỏ từ dưới 7 chỗ, bạn có thể chọn bơm lốp ô tô loại nhỏ để tiết kiệm chi phí. Nhưng với dòng xe lớn hơn chẳng hạn như xe bán tải, SUV, MPV,.. thì nên dùng loại bơm lớn, công suất tối thiểu yêu cầu đạt được 60-80L/P trở lên. Việc sử dụng máy bơm quá nhỏ để bơm các loại lốp yêu cầu lượng hơn lớn sẽ khiến bơm mini hoạt động liên tục và có nguy cơ bị cháy bơm.

2. Chọn loại bơm thích hợp

Hiện thị trường có 2 loại máy bơm lốp ô tô mini chính là loại bơm cơ khí và bơm điện. Bơm lốp mini cơ là loại loại bơm cơ bạn phải chủ động dùng chân đạp để bơm hơi cho lốp, khá tốn sức và mệt mỏi.

Chọn loại bơm mini thích hợp nhu cầu sử dụng

Chọn loại bơm mini thích hợp nhu cầu sử dụng

Bơm mini điện, sẽ được chia làm 2 loại là dùng nguồn sạc 12V trên xe ô tô để bơm và loại nguồn điện trực tiếp từ bình ắc quy.

- Loại bơm sử dụng điện từ bình ắc quy cho tốc độ bơm nhanh hơn khá nhiều. Tuy nhiên, loại bơm này chỉ phù hợp sử dụng trên xe mới với bình ắc quy mới. Nếu sử dụng ắc quy cũ, đã yếu thì sau khi bơm 1-2 lốp xe thì bình có thể hết điện và không thể khởi động được xe.

- Với loại bơm điện kết nối với cổng nguồn 12V thường sẽ được nhiều bạn ưu tiên lựa chọn hơn. Mặc dù mất nhiều thời gian để bơm đủ hơi cho lốp ( khoảng trên 3-5 phút cho một lốp).

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Giải đáp thắc mắc “bơm lốp ô tô loại nào tốt”

3. Trang bị đi kèm và tính năng của bơm mini

Khi chọn mua, bạn nên ưu tiên các loại bơm có dây kết nối dài trên 2m và trang bị nhiều loại đầu bơm để tiện thao tác cũng như sử dụng bơm cho nhiều mục đích khác nhau. Các loại bơm này sẽ có sẵn đồng hồ điện tử, chia theo nhiều đơn vị áp suất và có tính năng tự ngắt khi đầy đủ áp suất đã cài đặt trước.

4. Lựa chọn thương hiệu bơm mini

Bạn nên chú trọng vào thương hiệu của bơm lốp ô tô mini

Bạn nên chú trọng vào thương hiệu của bơm lốp ô tô mini

Để bơm lốp mini có thể hoạt động tốt trong thời gian dài thì bạn cần phải chọn những thương hiệu bơm mini nổi tiếng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bạn có thể chọn mua bơm mini của hãng STEELMATE, thương hiệu được đánh giá cao về việc bơm lốp hiệu quả, nhanh chóng. Dòng bơm lốp mini này được tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích như kích bình ắc quy, sạc điện thoại. Một sản phẩm bơm lốp ô tô chất lượng nhưng giá thành lại không cao, rất thích hợp để bạn đầu tư.

Hướng dẫn bạn cách sử dụng bơm lốp ô tô mini đúng cách

Việc sử dụng bơm lốp ô tô mini rất đơn giản, dễ thực hiện. Không mất quá nhiều thời gian nhưng lại giúp bạn khắc phục vấn đề xịt lốp một cách hiệu quả. Cách sử dụng đối với bơm mini dùng điện 12V như sau:

- Bước 1: Chuẩn bị máy bơm lốp mini

- Bước 2: Cấm đầu nguồn máy bơm lốp trực tiếp vào ắc quy của ô tô bằng phụ kẹp ắc quy đã có kèm theo bơm lốp

- Bước 3: Mở đầu van lốp ô tô và xoay đều bơm của thiết bị vào van xe

- Bước 4: Nhấn công tắc bơm lốp mini, đợi khi đầy lốp xe rồi tắc máy bơm và xoay vòi bơm

- Bước 5: Đóng van lốp xe và rút ổ cắm nguồn cho máy bơm rồi cất thiết bị đi.

Các bước để sử dụng bơm lốp mini đúng cách

Các bước để sử dụng bơm lốp mini đúng cách

Những lưu ý cần tránh khi sử dụng máy bơm lốp ô tô mini

- Khởi động đúng cách: Bạn nên bật nguồn điện máy bơm lốp trước sau đó mới tiến hành vặn vòi bơm vào lốp xe. Không nên vặn vòi trước khi cắm điện bơm mini, bởi điều này có thể gây chập cháy;

- Không sử dụng bơm quá yếu: Một chiếc bơm khỏe sẽ cho thời gian bơm lốp nhanh và bơm được nhiều lốp hơn. Bơm yếu sẽ khiến máy nhanh nóng, có thể tự ngắt và tốn nhiều thời gian;

- Kiểm tra áp suất lốp: Bơm lốp ô tô mini có kèm luôn đồng hồ đo áp suất lốp là rất cần thiết. Bơm lốp đúng tiêu chuẩn khuyến nghị vừa an toàn vừa kéo dài tuổi thọ cho lốp hơn.

Hy vọng với những gì bài viết chia sẻ bạn sẽ có được những kiến thức bổ ích khi chọn mua bơm lốp xe ô tô mini. Gợi ý để chọn mua bơm lốp mini chính hãng, xem ngay website: https://steelmatevietnam.com/ để xem chi tiết sản phẩm nhé.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Hư Vô

    Hư Vô

    một năm trước

    Sản phẩm tốt

  • Gấu Mập

    Gấu Mập

    một năm trước

    Cảm biến lùi lúc đầu chưa quen, giờ xài thấy rất hữu ích

  • Cá Hồi Hoang

    Cá Hồi Hoang

    một năm trước

    Thấy lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả mềm phù hợp

  • Công Khánh

    Công Khánh

    12 tháng trước

    Lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng