Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Kinh nghiệm chọn cảm biến áp suất lốp ô tô

Kinh nghiệm chọn cảm biến áp suất lốp ô tô

Cảm biến áp suất lốp là thiết bị rất quan trọng trên xe ô tô mà bạn nên trang bị. Vật sản phẩm này có ưu điểm gì, tiêu chí chọn mua như thế nào?

Cảm biến áp suất lốp là một trong những phụ kiện vô cùng quan trọng không thể thiếu trên xe hơi. Thiết bị này ảnh hưởng lớn đến khả năng vận hành của xe nên bạn cần phải biết cách để chọn mua những sản phẩm tốt. Nội dung sau đây sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua hiệu quả.

Có nên dùng cảm biến áp suất lốp ô tô?

Lốp xe ô tô hoạt động liên tục với tần suất cao liên tục tiếp xúc với mặt đường, chịu áp lực lớn và hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau nên mức độ ổn định của lốp thường không cao. Do đó việc kiểm tra và nắm bắt tình trạng lốp xe là cần thiết. Một thiết bị giúp bạn nắm bắt được các thông số của lốp đó là cảm biến áp suất lốp với những ưu điểm như sau: 

Giúp nắm rõ các trị số

Nếu như không có cảm biến áp suất lốp ô tô mỗi khi cần kiểm tra áp suất lốp định kỳ cần phải dùng đến đồng hồ đo áp suất gây ra nhiều bất tiện. Không phải chủ xế nào cũng trang bị sẵn loại đồng hồ này, nên muốn biết tình trạng lốp cần phải đến các tiệm lốp để kiểm tra. Nhưng nếu như chủ xe lắp đặt cảm biến, bất cứ người lái nào cũng có thể kiểm tra và theo dõi tình trạng xe. 

Dễ dàng kiểm tra theo dõi nhờ cảm biến áp suất lốp ô tô

Dễ dàng kiểm tra theo dõi nhờ cảm biến áp suất lốp ô tô

Kéo dài tuổi thọ lốp và tối ưu nhiên liệu sử dụng

Lốp ô tô sử dụng sẽ dần thoát khí ra ngoài theo thời gian, đặc biệt là những lốp có nhiều vết vá, van bị rò rỉ áp suất sẽ tụt nhanh hơn. Chạy xe khi lốp non sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp và khiến cho mức tiêu hao nhiên liệu nhanh hơn.
Khi sử dụng cảm biến, người lái có thể cập nhật tình trạng bơm lốp đúng thời điểm. Từ đó, tuổi thọ của lốp được kéo dài cũng như giúp tiết kiệm tối đa mức tiêu hao nhiên liệu cho xe. 

Phát hiện sớm vấn đề ở lốp

Khi lắp cảm biến áp suất lốp van trong người dùng có thể nhanh chóng phát hiện sớm những bất thường ở lốp như lốp bị tụt áp suất do vật nhọn đâm thủng, van rò rỉ tanh lốp… Điều này giúp cho người điều khiển xe có thể nhanh chóng đưa ra phương án xử lý kịp thời để tránh tình trạng nặng hơn, cũng như những rủi ro, nguy hiểm ngoài ý muốn.
Việc lắp cảm biến áp suất đem đến cho người dùng rất nhiều lợi ích khác nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là giúp bảo vệ xe cũng như sự vận hành bình thường của chiếc xe. Đồng thời giúp bảo vệ an toàn cho người lái trên mọi hành trình. 

Tiêu chí để chọn mua cảm biến áp suất lốp xe hơi tốt

Như vậy, có thể thấy vai trò của cảm biến áp suất là vô cùng quan trọng. Do đó, khi chọn mua sản phẩm bạn nên chọn địa chỉ rõ ràng, thương hiệu uy tín và có những tính năng sau đây: 

Ưu tiên sản phẩm kháng nước

Bạn nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có khả năng kháng nước tốt để đảm bảo thiết bị không bị hỏng hóc nếu như xe di chuyển khi mưa hay trong thời tiết khắc nghiệt.

Nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có khả năng kháng nước

Nên ưu tiên chọn mua những sản phẩm có khả năng kháng nước

Sử dụng năng lượng mặt trời

Thay vì sử dụng những sản phẩm sử dụng năng lượng pin thông thường, bạn nên ưu tiên chọn lựa những thiết bị dùng năng lượng mặt trời. Việc khai thác sức mạnh từ nguồn nhiên liệu này sẽ giúp tiết kiệm tiền, thời gian cũng như công sức mà không lo quá trình sử dụng bị gián đoạn do cạn pin khi sử dụng xe với tần suất cao. 

Độ bền của sản phẩm

Độ bền hay tuổi thọ của sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn đánh giá được sản phẩm có chất lượng tốt hay không. Bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ vật liệu như van cảm biến từ pin lithium ion, thép không gỉ, ... ưu tiên tiện ích hơn so với mẫu mã bên ngoài. 

Sự chính xác về kết quả

Một sản phẩm cảm biến áp suất lốp sẽ đưa ra được kết quả đúng và chính xác nhất ngay lần đầu tiên khi sử dụng. Do đó, trước khi bạn quyết định mua, người dùng nên sử dụng trực tiếp mới có thể đảm bảo cung cấp cho người dùng những thông số chính xác nhất. 

Lắp đặt đơn giản

Van cảm biến áp suất thường có cấu tạo tương tự như chìa khóa, mỗi đầu van của xe sẽ có lốc xoáy. Khi lắp đặt sẽ tháo lốp xe và lắp trực tiếp vào 4 bánh của xe, trên thân van cảm biến sẽ có các kí hiệu tương ứng với 4 lốp xe. nên người dùng hoàn toàn có thể tự lắp đặt mà không cần đến thợ sửa chữa chuyên nghiệp. 

Van cảm biến áp suất lắp đặt đơn giản

Van cảm biến áp suất lắp đặt đơn giản

FAQ - Câu hỏi thường gặp về cảm biến áp suất lốp
Bên cạnh những kinh nghiệm chọn mua cảm biến áp suất,cũng rất nhiều thắc mắc liên quan. Nội dung sau đây sẽ giải đáp thắc mắc về sản phẩm này

1. Dòng cảm biến áp suất lốp nào chất lượng tốt được ưa chuộng?

Các dòng cảm biến áp suất đến từ những thương hiệu lớn như Fobo Tire, Steelmate, Icar, Xiaomi, Gotech,... Nhận được sự đánh giá cao từ người dùng xe ô tô. Bạn có thể tham khảo và chọn mua những sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu này.

2. Cảm biến áp suất lốp van ngoài có nên sử dụng không?

Cảm biến áp suất lốp van ngoài có sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể thay pin, kiểm tra cũng như sửa chữa dễ dàng… Tuy nhiên, có hạn chế nhỏ đó là bơm lốp, xì lốp và có dụng cụ mở van chuyên nghiệp.
Kết bài
Như vậy, qua những thông tin mà bài viết chia sẻ về cảm biến áp suất lốp, bạn có thể chọn mua dòng sản phẩm phù hợp. Mong rằng, qua đó bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho xế yêu của mình và đồng hành bền bỉ trên mọi chặng đường.

Nếu bạn chưa biết chọn loại cảm biến áp suất lốp nào phù hợp cho xe của mình. Đừng lo lắng. Hãy để STEELMATE VIỆT NAM tư vấn cho bạn. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến với bạn. Liên hệ tư vấn chọn mua, lắp đặt sản phẩm qua các cách sau:

- Hotline: 0339 111 188

- Fanpage: Facebook.com/SteelmateOfficial

Hoặc để lại thông tin liên hệ của bạn trên website chính thức của STEELMATE VIỆT NAM khi bảng đăng kí xuất hiện: www.steelmatevietnam.com

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Minh Khang

    Minh Khang

    7 tháng trước

    Mới mua bộ bơm lốp kiêm kích bình T8 Pro thấy tiện lợi, lái xe tự tin hẳn

  • Đan Lê

    Đan Lê

    11 tháng trước

    Bộ cảm biến áp suất lốp steelmate tp-mt 11 pro, hoàn thiện cao. Lắp đặt, nhanh chóng chuyên nghiệp

  • Henry Lê

    Henry Lê

    một năm trước

    Lắp cảm biến lùi xong thấy yên tâm và tự tin hẳn khi lái

  • Hư Vô

    Hư Vô

    một năm trước

    Sản phẩm tốt