Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảm biến áp suất lốp

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảm biến áp suất lốp

Lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ cảm biến áp suất lốp tại STEELMATE để luôn được đảm bảo sự an toàn và các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất. Tham khảo thêm về cảm biến áp suất lốp ngay tại đây!

Khi sở hữu một chiếc xe hơi, an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu. Một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn trên đường là bảo đảm áp suất lốp đúng quy định. Để làm điều này, sử dụng và bảo quản cảm biến áp suất lốp là một trong những việc quan trọng mà bạn cần biết. Ở bài viết này cùng STEELMATE làm quen với cảm biến áp suất lốp và cung cấp những gợi ý để sử dụng và bảo quản hiệu quả.

Sử dụng cảm biến áp suất lốp sao cho an toàn

Để sử dụng cảm biến áp suất lốp một cách an toàn, hãy tuân thủ các bước sau:

Đảm bảo cảm biến áp suất lốp hoạt động

Trước khi sử dụng cảm biến áp suất lốp, hãy đảm bảo rằng nó đã được kích hoạt và hoạt động bình thường. Kiểm tra hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để biết cách kiểm tra trạng thái hoạt động của cảm biến.

Xem các cảnh báo áp suất lốp

Trên bảng điều khiển xe, sẽ có một đèn báo áp suất lốp nếu có vấn đề xảy ra. Nếu thấy đèn báo sáng hoặc nhận thông báo về áp suất lốp không đúng, hãy kiểm tra lốp và áp suất lốp sớm nhất có thể. Đừng bỏ qua các cảnh báo, vì áp suất lốp không đúng có thể gây nguy hiểm cho bạn khi lái xe.

su-dung-cam-bien-ap-suat-lop-sao-cho-an-toan

Sử dụng cảm biến áp suất lốp sao cho an toàn

Kiểm tra áp suất lốp định kỳ

Để đảm bảo an toàn khi lái xe, hãy kiểm tra áp suất lốp định kỳ, ít nhất mỗi tháng một lần hoặc theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sử dụng một máy đo áp suất lốp chính xác để kiểm tra từng lốp và đảm bảo áp suất đúng theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng của xe.

Cân nhắc điều kiện giao thông

Khi kiểm tra cảm biến áp suất lốp, hãy đảm bảo rằng bạn đang đứng ở một nơi an toàn, như một bãi đỗ xe hoặc một đoạn đường rộng. Tránh kiểm tra áp suất lốp trong điều kiện giao thông tấp nập hoặc ở một nơi nguy hiểm.

Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ

Ngoài việc kiểm tra áp suất lốp, hãy tuân thủ lịch trình kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này bao gồm việc kiểm tra cảm biến áp suất lốp để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt và chính xác.

kiem-tra-dinh-ky-cam-bien-ap-suat-lop

Kiểm tra định kỳ cảm biến áp suất lốp

>>> Xem bài viết gần đây: Những bộ bơm lốp ô tô mini tốt nhất 2023

Những cách giúp bạn bảo quản cảm biến áp suất lốp sử dụng lâu dài

Để bảo quản cảm biến áp suất lốp và đảm bảo sử dụng được lâu dài, hãy áp dụng các biện pháp sau:

- Tránh va chạm và va đập: Hãy tránh tiếp xúc cảm biến áp suất lốp với các vật cứng, va chạm mạnh hoặc va đập. Điều này có thể gây hỏng hoặc làm mất hiệu suất của cảm biến. Để hạn chế những va chạm và va đập bạn nên lái xe cẩn thận, hạn chế đi các đường xấu,...

- Tránh môi trường ẩm ướt và gắn chắc chẽ: Cố gắng tránh để cảm biến áp suất lốp tiếp xúc với nước hoặc môi trường ẩm ướt. Đồng thời, đảm bảo cảm biến được gắn chắc chắn, không bị lỏng hoặc lắc lư;

cach-giup-cam-bien-ap-suat-lop-su-dung-lau-dai

Cách giúp cảm biến áp suất lốp sử dụng lâu dài

- Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh: Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc dung dịch hóa học trực tiếp lên cảm biến áp suất lốp, vì chúng có thể làm hỏng hoặc làm giảm hiệu suất của nó. Nếu cần làm sạch cảm biến, hãy sử dụng một khăn mềm và nhẹ ướt để lau nhẹ nhàng;

- Bảo quản ở nhiệt độ phù hợp: Đảm bảo cảm biến áp suất lốp được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Tránh để cảm biến tiếp xúc với nhiệt độ cực cao hoặc cực thấp. Nhiệt độ môi trường lý tưởng để bảo quản thường nằm trong khoảng 20-25°C;

- Kiểm tra thường xuyên: Hãy kiểm tra định kỳ cảm biến áp suất lốp để đảm bảo rằng nó vẫn hoạt động tốt. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu hỏng hóc hoặc không chính xác, hãy đưa xe đến một cửa hàng chuyên nghiệp để được kiểm tra và thay thế cần thiết.

STEELMATE - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cảm biến áp suất lốp tốt nhất

STEELMATE là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển tính năng an toàn trên ô tô, luôn đảm bảo chất lượng như: Cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi, cảnh báo điểm mù,... Được thiết kế để giúp tài xế theo dõi và duy trì áp suất lốp đúng quy định. Những sản phẩm này không chỉ cung cấp thông tin chính xác về áp suất lốp mà còn cung cấp cảnh báo sớm về bất kỳ thay đổi nào, giúp ngăn ngừa các tai nạn và sự cố không mong muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự đổi mới liên tục, STEELMATE đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp ô tô.

Các sản phẩm STEELMATE được chế tạo với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ để đảm bảo tính tin cậy và độ chính xác cao. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội, STEELMATE đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp ô tô. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 033 111 188, đến đại lý lắp đặt gần bạn nhất, hoặc để lại thông tin để được tư vấn ngay nhé! 

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Văn Khoa

    Văn Khoa

    12 tháng trước

    Mình lắp cảm biến lùi 4 mắt màu bạc gần giống với màu xe, thấy có nhiều màu để lựa chọn

  • Triệu Long

    Triệu Long

    12 tháng trước

    Gắn cảm biến áp suất lốp xong được vợ khen" Lắp thêm cai này hợp lý, đáng đồng tiền nè". Cảm ơn nhân viên STEELMATE đã tư vấn cho mình

  • Minh Thái

    Minh Thái

    12 tháng trước

    Mình dùng thấy báo rất chính xác còn độ bền để xem theo thời gian thế nào

  • Phú Tân

    Phú Tân

    7 tháng trước

    Lắp quả loa STEELMATE nghe nhạc hay hơn hẳn