Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Giải đáp thắc mắc “bơm lốp ô tô loại nào tốt”

Giải đáp thắc mắc “bơm lốp ô tô loại nào tốt”

Bơm lốp ô tô mini khá quan trọng bạn nên trang bị thêm cho xe của mình, sản phẩm giúp xử lý tình trạng xe xẹp lốp một cách nhanh chóng.

Bơm lốp ô tô mini là thiết bị quan trọng mà bạn nên trang bị theo xe của mình. Sản phẩm sẽ xử lý những tình trạng xe bị xẹp lốp, giúp nạp đầy áp suất cho lốp xe một cách nhanh chóng. Với tính tiện nghi cao, máy bơm mini dần trở thành sản phẩm được yêu thích và lựa chọn. Để giúp bạn chọn mua bơm mini phù hợp cho xế hộp. Cùng theo dõi bài viết để xem bơm lốp ô tô loại nào tốt nhé.

Lưu ý gì khi mua bơm lốp ô tô mini

- Chọn bơm mini phù hợp với nhu cầu: Hiện tại thị trường rất đa dạng các dòng bơm mini. Nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng bơm lốp ô tô, nên xác định mục đích sử dụng của bơm lốp mini ngay từ đầu để tránh mua phải sản phẩm không phù hợp;

- Lựa bơm có công suất phù hợp: Đa phần người dùng có xu hướng tiết kiệm chi phí nên thường chọn mua các loại bơm có công suất nhỏ. Tuy nhiên với mỗi dòng xe bạn cần chọn bơm với công suất nhất định;

- Chọn những thương hiệu uy tín: Bạn nên tìm mua bơm ô tô mini từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng và áp suất lốp bơm;

- Mua tại những đơn vị đáng tin cậy: Bởi hiện nay các mặt hàng nhái và hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Để có thể mua được bơm lốp chính hãng, đảm bảo chất lượng cao cũng như đầy đủ chế độ bảo hành bạn nên chọn những địa chỉ uy tín.

Kinh nghiệm chọn mua bơm ô tô mini hữu ích bạn nên áp dụng

Kinh nghiệm chọn mua bơm ô tô mini hữu ích bạn nên áp dụng

5 loại bơm lốp ô tô mini tốt nhất hiện nay

1. Bơm mini STEELMATE T8

Bơm mini T8 là sản phẩm mới của nhà STEELMATE, mở ra bước tiến vượt bật cho việc hỗ trợ người dùng xe ô tô trong những trường hợp bể lốp, hết bình ắc quy. Đây là thiết bị nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, cứng cáp với khả năng bơm tốc độ nhanh, hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Sử dụng bơm lốp mini STEELMATE T8 bạn chỉ mất 90 giây để bơm đầu một lốp xe 15 inch. Sản phẩm có thể bơm liên tục 12 lốp xe có thông số áp suất từ 2.0 - 2.5bar. Bơm mini T8 hữu ích cho bạn trong những trường hợp gặp sự cố hư lốp ở những nơi hẻo lánh, trong đêm mà không có sự hỗ trợ khác.

2. Bơm mini STEELMATE T8 Pro

Trên STEELMATE T8 PRO được trang bị các tính năng tự nhiên như phiên bản T8 và có tính năng kích bình ắc quy. Sản phẩm với công nghệ bơm thông minh đi kèm tính năng tự ngắt khi bơm đạt ngưỡng quy định theo người sử dụng thiết lập. Có thể nói, đây là sản phẩm bơm lốp mini tuyệt vời dành cho bạn bởi:

mau-bom-mini-t8-pro-day-du-chuc-nang-hien-dai-thong-minh

Mẫu bơm mini T8 Pro đầy đủ các chức năng bơm lốp hiện đại, thông minh

- T8 Pro sở hữu nguồn điện đủ lớn để bạn có thể kích bình cho xe, sạc điện thoại và chế độ đèn pin sử dụng cho ban đêm;

- Thiết bị thích hợp bơm lốp xe và kích bình 2in1 mang đến hiệu quả vượt trội;

- Thiết kế bơm mini T8 Pro nhỏ gọn, hiện đại và có tính thẩm mỹ cao;

- Khả năng bơm hơi tốc độ nhanh, hoạt động ổn định;

- STEELMATE T8 Pro được trang bị màn hình hiển thị điện tử để đưa ra những thông số chính xác nhất;

- T8 Pro được xem là bộ kích điện cẩn cấp với điện áp khởi động đạt 300A trong 3 giây và dòng điện cực đại có thể đạt đến 600A nên có thể sử dụng được cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng và xe sử dụng động cơ dầu;

- Máy có hệ thống chiếu sáng dạng LED giúp sử dụng thuận tiện mọi điều kiện thời tiết;

- Có chức năng như một viên pin dự phòng cho các thiết bị di động dung lượng pin lên đến 8000mAh và đi kèm hai đầu sạc in/out dạng Type C có thông số lần lượt Av/2V và 5V/2.1A;

- Có khả năng sạc các thiết bị thông minh và chịu được mức nhiệt động ấn tượng từ - 20 độ C đến 45 độ C.

3. Bơm lốp ô tô mini Midive TP03

bom-lop-mini-nho-gon-tien-dung-gia-re

Bơm lốp mini nhỏ gọn tiện dụng giá rẻ

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Một số câu hỏi thường gặp khi mua bơm ô tô mini

Nếu bạn đang tìm một chiếc bơm ô tô mini giá rẻ thì đây là sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế của bơm Midrive TP03 rất nhỏ gọn, dạng hình hộp vuông vắn, bạn có thể mang sản phẩm theo mọi lúc mọi nơi, không phải lo lắng về tình trạng xe bị xì hơi giữa đường nữa.

Máy bơm lốp này có thể dùng kết hợp cùng keo tự vá, bạn có thể sử dụng trong trường hợp xe bị bục lốp nhẹ. Với dây nguồn dài khoảng 3,2m nên thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng. Điểm trừ của dòng máy bơm này là chúng không được tích hợp pin, khi sử dụng máy sẽ phát ra tiếng kêu lớn.

4. Bơm ô tô mini Baseus LV852

Bơm mini Baseus LV852 là sản phẩm được nhiều người săn đón bởi có thiết kế thông minh, gọn nhẹ khi sử dụng. Ưu điểm của dòng máy Baseus LV851 là:

- Thiết kế đẹp và thời thượng, có kích thước không quá lớn có thể cầm tay và dễ dàng điều chỉnh mức độ;

- Máy bơm mini có tích hợp pin nên việc dùng di động rất dễ dàng, không cần dây dẫn nguồn;

- Có thiết kế nhiều đầu bơm nên thích hợp với nhiều loại xe khác nhau;

- Khi áp suất trong xe đạt đến mức tối đa, thiết bị sẽ tự động ngừng;

- Có thêm đèn LED và cổng Type C giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

bom-mini-baseus-lv852-thiet-ke-hien-dai-huu-dung

Bơm mini Baseus LV852 thiết kế hiện đại, hữu dụng

5. Bơm mini Yantu A05

Bơm mini Yantu A05 gây bão trên thị trường với thiết kế hình trụ chắc chắn, màu đen nhám vừa tránh bụi bẩn vừa giúp sản phẩm thêm phần hút mắt.

Yantu A05 có thiết kế tích hợp cả pin nên có thể sử dụng linh động không dây với nguồn điện hiệu mức là 12V. Trong trường hợp không muốn dùng pin, bạn có thể kết nối dây nguồn và sử dụng như nhiều dòng máy khác. Thiết bị có nhiều đầu bơm sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Bơm hơi ô tô mini ngày càng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chức năng. Các hãng thiết bị cũng không ngừng nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm tối ưu nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Minh Đức

    Minh Đức

    một năm trước

    Cảm ơn tư vấn nhiệt tình 10 điểm

  • Triệu Long

    Triệu Long

    một năm trước

    Gắn cảm biến áp suất lốp xong được vợ khen" Lắp thêm cai này hợp lý, đáng đồng tiền nè". Cảm ơn nhân viên STEELMATE đã tư vấn cho mình

  • Trọng Chiến

    Trọng Chiến

    một năm trước

    Gắn cảm biến lùi v8 với cảnh báo điểm mù hơn 1 năm thì cả 2 không nhận tín hiệu. Liên hệ thì được hỗ trợ tận tình, cảm ơn STEELMATE Việt Nam

  • Lữ Anh Tuấn

    Lữ Anh Tuấn

    một năm trước

    Nếu gắn thêm cho xe mới, Tuấn vẫn sẽ mua cảm biến áp suất lốp TPMT 11 PRO