Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Điểm danh những phụ kiện ô tô cần thiết

Điểm danh những phụ kiện ô tô cần thiết

Lắp thêm phụ kiện ô tô không những đẹp mà còn giúp người lái di chuyển an toàn và thoải mái hơn. Cùng STEELMATE VIỆT NAM xem ngay bài viết để xem các phụ kiện ô tô cần thiết nhé.

Lợi ích khi trang bị phụ kiện cho xế hộp

Hiện nay rất nhiều người có nhu cầu lắp thêm các món đồ phụ kiện tiện ích cho xe ô tô. Không chỉ vì nó hữu ích mà với những ưu điểm vượt trội mà phụ kiện mang đến sẽ giúp cho xe trở nên đẳng cấp hơn so với nguyên bản. Trang bị phụ kiện xe ô tô sẽ giúp bạn:

- Dễ dàng vận hành di chuyển xe, xe đi với tốc độ vừa phải, kiểm soát tốt hơn đường đi, tránh gặp phải những trường hợp bất ngờ gây tai nạn;

- Phụ kiện giúp xe êm ái, thoáng mát, giúp bạn cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn khi cầm lái;

- Không chỉ có tác dụng trang trí mà phụ kiện còn giúp giải trí, giảm căng thẳng, mệt mỏi,...

- Sử dụng phụ kiện cho xế hộp để tăng thêm tính năng, xe tối ưu hiện đại hơn, giúp bạn qua sát đường rõ hơn và xử lý các tình huống an toàn.

Phụ kiện ô tô giúp lái xe an toàn và thoải mái hơn

Phụ kiện ô tô giúp lái xe an toàn và thoải mái hơn

Kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm phụ kiện xe ô tô

Thực tế có rất nhiều trường hợp các bạn phải bỏ một số tiền lớn để mua phụ kiện ô tô nhưng lại không sử dụng hoặc gây nhiều bất tiện trong lúc sử dụng. Vì thế kinh nghiệm mua sắm đồ chơi xe ô tô sau đây sẽ hữu ích cho bạn khi lựa chọn.

Chọn những sản phẩm cần thiết: Bạn chỉ nên mua những sản phẩm cần thiết, đáp ứng mục tiêu cũng như nhu cầu sử dụng của mình thôi. Không nên lắp quá nhiều món phụ kiện còng kền, không cần thiết trong nội thất xe khiến người lái cảm thấy bất tiện.

Kích thước, kiểu dáng phù hợp: Mỗi dòng xe sẽ có những kiểu dáng, kích thước khung, sàn khác nhau. Vì vậy, khi mua phụ kiện ô tô bạn cần lưu ý chọn đúng mã cho từng dòng xe và đời khác nhau để đảm bảo về thẩm mỹ và đội tương thích với hệ thống xe.

Chất liệu và màu sắc: Đồ chơi xe ô tô được làm từ nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Do đó, khi chọn mua bạn nên chú trọng đến sự hài hòa về màu sắc vè chất liệu tổng thể

Giá cả hợp lý: Giá thành là yếu tố được người mua quan tâm đến đầu tiên khi mua sắm.

Địa chỉ uy tín: Xe ô tô là món tài sản lớn nên thường được chủ xe chăm sóc kỹ lưỡng. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những địa chỉ uy tín chuyên về thiết bị, phụ kiện đồ chơi xe ô tô có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng.

Cảm biến áp suất lốp

Là một trong những món phụ kiện quan trọng và cần thiết được nhiều chủ xe lựa chọn lắp đặt. Công dụng của sản phẩm là giúp bạn đo lường, kiểm soát nhiệt độ áp suất bên trong lốp xe nhằm đảm bảo an toàn cho xe và người. Hiện tại, thị trường có hai loại cảm biến áp suất lốp chính là cảm biến gắn trong và gắn ngoài.

Thường một bộ cảm biến áp suất lốp ô tô sẽ gồm có 4 cảm biến tương ứng với 4 bánh xe cùng một màn hình hiển thị cập nhật các thông số chính xác về áp suất, nhiệt độ của từng lốp. Nếu có sự thay đổi nhiệt độ, áp suất đột ngột hơn với mức chuẩn được cài đặt sẵn, người lái sẽ nhanh chóng nhận được thông báo âm thanh, hình ảnh.

Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp

>>> Xem thêm bài viết gần đây: Những phụ kiện ô tô giá rẻ hữu ích

Cảm biến lùi ô tô

Cảm biến lùi là một thiết bị gắn ở đuôi xe ô tô, có chức năng phát ra tín hiệu cảnh báo nguy hiểm ở gần để người lái tập trung xử lý, hạn chế tối đa tình huống va chạm, tai nạn do không quan sát được qua gương chiếu hậu. Cảm biến lùi ô tô là một món phụ kiện rất hữu ích, ngay cả đối với những người có kinh nghiệm lái xe lâu năm.

Cảm biến lùi là món phụ kiện hữu ích, bạn không nên bỏ qua

Cảm biến lùi là món phụ kiện hữu ích, bạn không nên bỏ qua

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Là thiết bị cảnh báo an toàn thông minh, có vai trò theo dõi các vị trí khuất tầm nhìn ở xung quanh xe và cảnh báo cho người lái khi phát hiện có phương tiện di chuyển trong khi vực này. Từ đó bạn có thể chủ động điều khiển xe và xử lý kịp thời các tình huống, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường.

Hiện tại, hệ thống giám sát và cảnh báo điểm mù sẽ sử dụng các bộ phát sóng điện từ gắn trên đuôi xe và hai bên thân xe để phát hiện các phương tiện đang ở trong khu vực của điểm mù. Sau đó, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu bằng đèn báo trên gương chiếu hậu hoặc âm thanh để cảnh báo cho tài xế.

Bơm lốp ô tô

Bơm lốp xe ô tô mini - phụ kiện cần thiết khi lái xe

Bơm lốp xe ô tô mini - phụ kiện cần thiết khi lái xe

Bơm lốp xe ô tô mini là một trong những phụ kiện không nên thiếu trên mỗi chiếc xe. Nó dùng để cung cấp lượng hơi cần thiết cho lốp xe ô tô mỗi khi lốp xe bị xuống hoặc hết hơi do xe cán đinh hay để xe lâu ngày không đi,...

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi bạn có thể mang bơm lốp theo trên xe ô tô để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Không chỉ sử dụng bơm lốp xe mà phụ kiện này còn có thêm nhiều tính năng khác như kích bình, sạc điện thoại, chiếu sáng,...

Từ những chia sẻ về các món phụ kiện ô tô cần thiết mong rằng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích. Bạn có nhu cầu tìm mua cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi, bơm lốp ô tô,… Xem ngay website https://steelmatevietnam.com/ để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được hỗ trợ tư vấn.

Cám ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Trọng Hiếu

    Trọng Hiếu

    một năm trước

    Tư vấn tận tình, cảm ơn rất nhiều

  • Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    11 tháng trước

    Dễ lắp đặt và sử dụng nha mọi người

  • Tan Duy

    Tan Duy

    một năm trước

    Tư vấn nhiệt tình, chất lượng để thoi gian coi sao

  • Van Anh

    Van Anh

    một năm trước

    Mấy bữa lùi xe vô nhà lâu bà xã nói quá, lắp cảm biến lùi vô lùi một cái một hehe