Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Một số câu hỏi thường gặp khi mua bơm ô tô mini

Một số câu hỏi thường gặp khi mua bơm ô tô mini

Bơm ô tô mini dần trở thành thiết bị quen thuộc, dù vậy nhiều người mới sử dụng sản phẩm này thường sẽ có rất nhiều câu hỏi thắc mắc. Cùng xem bài viết sau để có những thông tin hữu ích.

Bơm ô tô mini đã dần trở thành thiết bị quen thuộc và không thể thiếu cho người sử dụng. Mặc dù vậy, nhiều người mới đi ô tô hay mới sử dụng sản phẩm này thường sẽ có rất nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan. Để giúp bạn giải đáp vấn đề đó, cùng theo dõi bài viết sau để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

Tìm hiểu về bơm ô tô mini

Máy bơm ô tô mini là máy bơm lốp ô tô dạng cầm tay, thiết bị nhỏ gọn đa năng giúp bạn có thể xử lý nhanh tình huống lốp xe bị xịt lốp. Sản phẩm bơm lốp ô tô hoạt động dựa trên nguyên tắc bơm hơi trực tiếp vào lốp xe mà không cần phải trải qua khâu nén và bơm như các dòng máy nén khí thông thường. Máy bơm hơi mini thường sử dụng nguồn điện thấp khoảng 12V - 18V, để nạp pin dự trữ hoặc sử dụng pin đại làm nguồn năng lượng.

Bơm hơi ô tô mini thiết bị cung cấp hơi sử dụng nguồn điện thấp

Bơm hơi ô tô mini thiết bị cung cấp hơi sử dụng nguồn điện thấp

Công dụng của máy bơm hơi ô tô

Bơm lốp xe ô tô nhanh chóng, tiện lợi: Ưu điểm chính của dòng máy bơm ô tô mini là dùng để bơm lốp xe. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn có thể để trên xe và giúp bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào cần. Máy bơm ô tô thường có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng nên ngay cả phái đẹp cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Có thể kiểm tra áp suất lốp: Với máy bơm lốp ô tô mini có thể đo áp suất lốp. Đây là tính năng quan trọng bởi việc nắm rõ áp suất lốp sẽ giúp bạn biết áp suất của lốp đã đúng chuẩn hay chưa, có quá non hơi không, có gặp vấn đề trục trặc khiến lốp bị tụt áp bất thường không,... từ đó kịp thời đưa ra phương án xử lý tránh rủi ro, sự cố không mong muốn. Nếu không trang bị cảm biến áp suất lốp thì chỉ cần có bơm lốp mini bạn có thể kiểm tra lốp.

Nên mua máy bơm lốp ô tô mini không?

Lốp xe là một trong những bộ phận quan trọng cho quá trình di chuyển xe trên đường. Nếu lốp xảy ra vấn đề thì việc lái xe sẽ bị ảnh hưởng. Hoặc trong những tình huống xấu hơn có thể gây nên những nguy hiểm cho người lái xe. 
Bên cạnh đó, đường xá ở Việt Nam còn chưa tốt ở một số nơi, nên việc bánh xe gặp trục trặc trong quá trình di chuyển là điều khó tránh khỏi. Lúc này trang bị máy bơm ô tô mini là điều rất cần thiết.

trang-bi-bom-lop-o-to-mini-de-phong-truong-hop-xau

Trang bị bơm ô tô mini đề phòng trường hợp xấu

>>> Có thể bạn muốn xem thêm: Điểm danh những phụ kiện ô tô cần thiết

Những câu hỏi thường gặp khi mua bơm ô tô mini

1. Bơm ô tô mini loại nào tốt?

Mỗi loại máy bơm ô tô mini sẽ phù hợp với một loại xe khác nhau. Chúng có thể tốt với xe này nhưng không thể chắc chắn tốt với xe khác. Vì vậy để mua được loại bơm lốp ô tô mini tốt, bạn cần tìm loại đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:
- Loại bơm lốp xe phù hợp với dòng xe, không nên mua loại bơm có công suất nhỏ, động cơ yếu cho các dòng xe bán tải, SUV
- Chọn mua bơm mini ở các thương hiệu lớn, tránh mua các sản phẩm không có tên tuổi. Đặc biệt là những dòng bơm fake có thể chỉ sử dụng trong thời gian đầu hoặc thậm chí chúng còn không thể hoạt động nếu như xe bạn bị cán đinh hay xuống hết sạch hơi.
- Mua sản phẩm bơm lốp ở những nơi bán uy tín, đầy đủ bảo hành và tư vấn tốt.
Gợi ý cho bạn về sản phẩm bơm hơi ô tô có thể lựa chọn sử dụng trên xe như STEELMATE T8 hay STEELMATE T8 PRO, sản phẩm hiện đang bán chạy nhất thị trường với nhiều tính năng nổi bật như bơm lốp, kích bình ắc quy, sạc pin điện thoại,...được tích hợp trong cùng một máy.

Sản phẩm bơm lốp mini thông minh STEELMATE

Sản phẩm bơm lốp mini thông minh STEELMATE

2. Giá bơm hơi ô tô mini là bao nhiêu?

Sản phẩm bơm hơi ô tô hiện nay khá đa dạng nên giá thành cũng ở nhiều mức khác nhau. Bạn có thể mua một sản phẩm bơm lốp từ vài trăm đến vài triệu đồng. Những sản phẩm có thương hiệu, có công nghệ và tích hợp càng nhiều tính năng thì giá thành sẽ cao hơn. Ngoài ra, mức giá còn chênh lệch bởi chế độ bảo hành, nhà cung cấp.

Nhìn chung, giá bơm lốp mini cũng không quá đắt so với hiệu quả mà chúng mang lại, nên bạn cũng sẽ rất dễ dàng khi chọn mua. Để biết chi tiết hơn về giá sản phẩm bơm lốp ô tô bạn truy cập vào trang web Steelmatevietnam.com để xem chi tiết.

3. Tuổi thọ của máy bơm lốp ô tô mini

Hiện tại không có con số thống kê chính thức về tuổi thọ của máy bơm lốp ô tô mini là bao nhiêu. Ở một số diễn đàn chia sẻ rằng tuổi thọ của sản phẩm chính hãng có thể kéo dài từ 2 đến 4 năm. Bên cạnh đó, bơm ô tô mini sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn, chỉ cần sử dụng đúng cách có thể làm tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Tuổi thọ bơm lốp mini chính hãng

Tuổi thọ bơm lốp mini chính hãng

4. Nên mua bơm hơi ô tô mini ở đâu?

Hiện tại thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp bơm hơi ô tô mini đa dạng về sản phẩm, chất lượng và mức giá. Tuy nhiên khó để xác định được máy bơm lốp mini có tốt hay chính hãng không, gợi ý tham khảo STEELMATE VIETNAM là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, trong đó có máy bơm ô tô chất lượng giá tốt nhất.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khi có nhu cầu mua máy bơm lốp ô tô mini chất lượng, hàng chính hãng với giá tốt.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Cá Hồi Hoang

    Cá Hồi Hoang

    một năm trước

    Thấy lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả mềm phù hợp

  • Thanh Phong

    Thanh Phong

    một năm trước

    Hay đi chơi xa nên mua bơm mini về phòng hờ. Tới lúc dùng vượt ngoài mong đợi, rất hài lòng với sản phẩm

  • Nhật Triển

    Nhật Triển

    một năm trước

    Đi đường hay thủng lốp, được bạn giới thiệu lắp cảm biến áp suất lốp STEELMATE. Từ hôm có thêm tính năng này thấy an toàn hơn nhiều

  • Lâm Việt

    Lâm Việt

    một năm trước

    Loa sub điện nghe rất đã tay, đi chơi xa có loa này nghe nhạc là hết bài