Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Bơm lốp mini T8: Điểm bán hàng uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay

Bơm lốp mini T8: Điểm bán hàng uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay

Gợi ý điểm bán bơm lốp mini T8 uy tín. Bộ đôi sản phẩm bơm thông minh mini T8 và T8 PRO được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

Bộ đôi sản phẩm bơm thông minh mini T8 và T8 PRO hoàn toàn mới của STEELMATE đã chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến hỗ trợ người dùng ô tô trong trường hợp bể lốp, cần kích bình ắc quy khi xảy ra sự cố bất ngờ. Với diện mạo tinh tế và góc cạnh, T8 và T8 PRO được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng STEELMATE đi tìm hiểu về bơm lốp mini T8 và điểm bán hàng uy tín hiện nay nhé!

Tìm hiểu bơm lốp mini T8

STEELMATE T8 là máy bơm điện mini thiết kế nhỏ gọn và cứng cáp. Tăng sự tiện lợi cho người dùng, STEELMATE đã tích hợp màn hình hiển thị điện tử và đèn LED siêu sáng vào sản phẩm, giúp người dùng kiểm tra lốp và quan sát toàn bộ xe một cách dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng hoặc thời tiết xấu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, T8 là một sản phẩm giải quyết nhanh chóng và hiệu quả nỗi lo về áp suất lốp. Với khối lượng chỉ hơn 600g, bỏ ra 2.100.000 VNĐ để sở hữu sản phẩm thông minh bỏ túi, không chiếm diện tích quá nhiều trong khoang xe.

thong-tin-chung-ve-bom-lop-mini-t8

Thông tin chung về bơm lốp mini T8

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng bơm tốc độ ổn định và tốt nhất hiện nay. T8 chỉ mất 90 giây để bơm đầy lốp xe với diện tích 15 inch, thông số kỹ thuật 195/65 R15 và có thể bơm liên tục 12 lốp xe có áp suất từ 2.0 - 2.5 bar.

Áp suất bơm tối đa của T8 đạt đến 120 PSI và trong thực tế, áp suất bơm lốp là 36 PSI trong vòng 6 phút. Sản phẩm còn cho phép người dùng cài đặt và điều chỉnh áp suất bằng cách sử dụng các nút "+", "-".

Máy bơm lốp mini T8 được trang bị pin dung lượng lớn lên đến 6.000 mAh, đi kèm với hai đầu sạc in/out dạng Type C có thông số lần lượt là 5V/2V và 5V/2.1A.
Tóm lại, bơm điện mini T8 của STEELMATE là một sản phẩm đáng tin cậy và cực kỳ hữu ích cho các chuyến đi xe hơi và du lịch.

Ưu điểm của máy bơm lốp mini T8

Ưu điểm đáng chú ý của bơm lốp mini T8, giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt và đáng tin cậy trong nhiều điều kiện khác nhau.

Thiết kế thông minh, hiện đại

Bơm lốp mini được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, chỉ nặng chưa đến 1kg, với công suất bơm ổn định và nguồn điện an toàn. Sản phẩm được thiết kế theo kích thước xe để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, giúp bạn an tâm hơn.

thiet-ke-thong-minh-hien-dai

Thiết kế thông minh, hiện đại

Bơm lốp chắc chắn, nhanh chóng

Với khả năng bơm lốp nhanh chóng chỉ từ 3-6 phút/lốp, bơm lốp mini T8 là một sản phẩm tiết kiệm thời gian và công sức so với các dòng máy bơm cùng phân khúc. Sản phẩm giúp bạn bơm lốp dễ dàng mà không cần đến garage hoặc cần thay lốp dự phòng.

Tính năng tự động ngắt

Bơm lốp mini T8 được trang bị tính năng tự động ngắt khi đạt đến giới hạn áp suất đã được người dùng thiết lập từ trước đó. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt và điều chỉnh áp suất bằng cách sử dụng các kí hiệu "+", "-" trên sản phẩm. Tính năng này rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng khi sử dụng bơm điện mini STEELMATE.

>>> Xem thêm các bài viết gần đây: [ CHIA SẺ] KINH NGHIỆM MUA, SỬ DỤNG BƠM LỐP XE Ô TÔ MINI

Hiển thị chính xác thông số qua đồng hồ

Bơm lốp mini T8 được trang bị đồng hồ hiển thị chính xác các thông số áp suất và khối lượng lốp, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm tra các thông số này một cách chính xác hơn. Đèn LED được tích hợp trên sản phẩm cũng giúp chiếu sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng, giúp bạn bơm lốp một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đa chức năng và tiện ích

Bơm lốp mini T8 không chỉ có tính năng bơm lốp ô tô mà còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như kích điện bình ắc quy, sạc điện thoại, đèn pin và tín hiệu chiếu sáng,... Sản phẩm này có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, giúp bạn tiết kiệm không gian và tiền bạc khi không cần phải mua nhiều thiết bị khác nhau. Bơm điện mini STEELMATE là một sản phẩm đa chức năng và tiện dụng, giúp bạn sẵn sàng cho mọi tình huống khi đang lái xe hoặc trong chuyến đi du lịch.

Da-chuc-nang-va-tien-ich

Đa chức năng và tiện ích

Nơi bán bơm lốp mini uy tín

Hiện nay, có nhiều cửa hàng và trang web bán hàng trực tuyến, STEELMATE gợi ý một số địa chỉ mua hàng đáng tin cậy:

- TP. Hồ Chí Minh: Đại lý Hải Triều, KHẮC TRUNG Ô TÔ, Thành Phát Lốp, 4CAR WORKSHOP,...

noi-ban-bom-lop-mini-uy-tin

Nơi bán bơm lốp mini uy tín

- Hà Nội: Mạnh Trung Auto, CNT CAR SPA, Thẩm mỹ viện xe hơi Minh Tú, HTS Shop,...

- Đà Nẵng: TONY CAR WORKSHOP, TÂN BÌNH AUTO, GIA BẢO AUTO, HƯNG AUTO.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo địa chỉ mua bơm lốp ô tô mini uy tín gần nhất tại website: STEELMATEVIETNAM.COM, mọi thắc mắc hãy liên hệ hotline 033 111 188 để được tư vấn trực tiếp.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Bùi Đông Phương

    Bùi Đông Phương

    một năm trước

    Mình lắp cảm biến lùi, áp suất, cảm biến vượt để giữ an toàn cho gia đình. Sản phẩm làm việc rất tốt, cam ơn steelmate rất nhiều

  • Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    Ước Mơ Nhỏ Nhoi

    11 tháng trước

    Dễ lắp đặt và sử dụng nha mọi người

  • Tan Lee

    Tan Lee

    một năm trước

    Cảm biến lùi hoạt động tốt, lùi xe vào nhà tự tin hẳn

  • Trọng Hữu

    Trọng Hữu

    một năm trước

    Em vừa lắp loa sub gầm STEELMATE hoạt động ổn định và nghe nhạc trữ tình hoặc nhạc trẻ hay hơn ban đầu nhiều