Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
9 phụ kiện hữu ích trên ô tô không thể chưa biết

9 phụ kiện hữu ích trên ô tô không thể chưa biết

Các phụ kiện ô tô cung cấp thêm những tiện ích quan trọng giúp làm làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, mang sự thoải mái, tỉnh táo, tập trung cho người lái xe trên mọi cung đường.

Khi sở hữu một chiếc ô tô, chắc hẳn bạn sẽ đang tìm kiếm thêm những phụ kiện cần thiết cho xe của mình để có những trải nghiệm tốt hơn khi lái xe. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những phụ kiện tiện ích cho chiếc ô tô của bạn.

Tổng hợp những món phụ kiện hữu ích trên ô tô

Các phụ kiện ô tô cung cấp thêm những tiện ích quan trọng giúp làm làm giảm căng thẳng và mệt mỏi, mang sự thoải mái, tỉnh táo, tập trung cho người lái xe trên mọi cung đường. Một số phụ kiện còn hỗ trợ làm giảm thiểu các vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe. Giúp cho tài xế, cũng như là người ngồi trên xe có những trải nghiệm trọn vẹn nhất trên hành trình của mình.

Những phụ kiện trang trí cho ô tô cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất bên trong xe, thể hiện được cá tính riêng của chủ xe. Bên cạnh đó còn mang tới nguồn vượng khí dồi dào để cầu tài lộc, may mắn, bình an cho cả người và xe trên mọi hành trình, hạn chế rủi ro, nguy hiểm. Xua tan những điều xấu.

1. Tượng phật để trên ô tô

Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát

Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát

Theo niềm tin của người Việt Nam, vận may ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường và tâm linh của họ. Do vậy, mọi người thường thờ phụng phật, tượng phật nhầm mang ý nghĩa phong thủy cầu bình an, đặc biệt là trong phong thủy xe hơi. Các chủ xe thường lựa chọn đặt tượng Phật trên xe ô tô để được “quý nhân phù trợ”, hạn chế rủi ro, nguy hiểm và thuận buồm xuôi gió trên mọi nẻo đường.

Hiện nay, tượng Phật để trên ô tô có đa dạng mẫu mã cùng với nhiều chất liệu khác nhau:

- Tượng Phật Bà Quan Thế Âm là một vị phật đức hạnh, từ bi, cứu khổ, cứu nạn chúng sinh, hướng tâm con người tới cái thiện và thanh tịnh. Mang ý nghĩa ban lại phước đức, may mắn và sự bình an cho gia chủ.

- Tượng Phật Di Lặc, biểu tượng cho sự may mắn và hạnh phúc. Có ý nghĩa sẽ luôn mang đến niềm vui và sự tích cực cho gia chủ, giúp chủ xe luôn thuận lợi, vui vẻ trong suốt cuộc hành trình.

- Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni mang ý nghĩa về tấm lòng hướng thiện, mong muốn cầu cho gia đình luôn bình an, luôn hạnh phúc.

- Tượng Phật A Di Đà là biểu tượng của sự từ bi và trí tuệ, người phổ độ chúng sinh ở tất cả những nơi dõi thấy.
Ngoài ra, còn nhiều vị Phật khác với những ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với tất cả các dòng xe ô tô. Giá thành dao động từ 200.000 đến 800.000 đồng.

2. Ghế ô tô cho bé

Ghế ô tô trẻ em an toàn cho bé

Ghế ô tô trẻ em an toàn cho bé

Sử dụng ghế ngồi ô tô trẻ em là cách tốt nhất để bảo vệ con bạn khi chúng ngồi trên xe ô tô. Đây là vật dụng cần thiết dành cho trẻ khi phải di chuyển xa bằng ô tô. Những chiếc ghế ngồi ô tô cho bé được thiết kế vô cùng tinh tế giúp bảo vệ bé an toàn. Không chỉ vậy, những chiếc ghế ngồi ô tô này còn được thiết kế rất thông minh, với nhiều chế độ điều chỉnh giúp bé thoải mái hơn khi ngồi trên xe, đai thắt an toàn với nhiều nấc khác nhau giúp cố định tư thế của trẻ.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu ghế ô tô uy tín được các mẹ tin dùng như:

- Ghế ngồi ô tô Zaracos - Thương hiệu Mỹ;

- Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie - Thương hiệu Anh;

- Ghế ngồi ô tô Aprica - Thương hiệu Nhật;

- Ghế ngồi ô tô cho bé Combi - Thương hiệu Nhật;

- Ghế ngồi xe hơi Graco - Thương hiệu Mỹ.

Ghế ô tô cho bé với giá thành dao động từ 2.000.000 đến 8.000.000 đồng.

3. Gối tựa lưng ô tô

Gối tựa lưng ô tô là vật dụng không thể thiếu với những chặng đường dài. Nó có tác dụng giúp tạo cảm giác thoải mái khi lái xe, đồng thời còn có thể bảo vệ lưng và cột sống một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, một số loại gối còn có thêm chức năng massage, giúp người lái xe được thư giãn nhất. Chất liệu được chọn lọc tạo sự thoải mái, giảm căng thẳng và mệt mỏi sau thời gian tập trung lái xe.

Một số mẫu gối tựa lưng ô tô phổ biến cho các bạn lựa chọn:

- Gối tựa lưng dạng lưới;

- Gối tựa lưng dạng hạt gỗ;

- Gối tựa lưng ô tô cao su non;

- Gối tựa lưng 3D bọc da;

- Gối tựa lưng massage.

Gối tựa lưng ô tô chất lượng có giá chỉ giao động từ 200.000 đến 500.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc gối tựa lưng êm ái, thoải mái.

4. Gối tựa đầu ô tô

Khi ngồi xe ô tô, vùng cổ và vai gáy dễ bị tình trạng tê mỏi, đau nhức do chịu áp lực, các cơ căng cứng vì giữ lâu ở một tư thế. Tác dụng chính của gối tựa đầu ô tô là giúp nâng đỡ phần đầu và cổ, giảm áp lực lên cột sống, nhất là các đốt sống cổ. Từ đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, giảm tê mỏi, đau nhức.

Gối tựa đầu ô tô giúp nâng đỡ phần đầu và cổ, giảm tê mỏi, đau nhức

Gối tựa đầu ô tô giúp nâng đỡ phần đầu và cổ, giảm tê mỏi, đau nhức

Trên thị trường gối tựa đầu cao cấp hiện nay, một số thương hiệu được người tiêu ưa chuộng như:

- Gối tựa đầu ô tô Sparco;

- Gối tựa đầu ô tô Baseus;

- Gối tựa đầu ô tô Ultra Racing;

- Gối tựa đầu massage ô tô HoMedics.

Gối tựa đầu ô tô có rất nhiều mức giá khác nhau tùy theo chất liệu, thiết kế, thương hiệu… Các dòng gối tựa đầu ô tô chất lượng thường có giá dao động từ 200.000 đến 600.000 đồng.

>>> Xem bài viết gần đây: Hướng dẫn chọn cảm biến áp suất lốp phù hợp

5. Đệm hơi ô tô

Khi thực hiện các chuyến đi dài cùng gia đình, bạn bè bằng xe ô tô, mọi người thường gặp phải tình trạng mệt mỏi, say xe, ngồi hoặc nằm ngủ không đúng tư thế sẽ khiến cổ bị trẹo, ê ẩm, đau nhức cả người, làm giảm chất lượng chuyến đi. Vậy thì, đệm hơi ô tô là một lựa chọn dành cho bạn để có những chuyến dài đi trọn vẹn.

Đệm hơi ô tô nhỏ gọn, tiện lợi

Đệm hơi ô tô nhỏ gọn, tiện lợi

Đệm hơi hay còn gọi là nệm hơi xe ô tô được thiết kế kết hợp băng ghế sau, tạo thành một chiếc giường rộng rãi. Nó mang đến cho bạn không gian nằm, ngủ, nghỉ ngơi thoải mái trên những chuyến đi dài.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm hơi ô tô với đa dạng mẫu mã, màu sắc với nhiều tính năng vượt trội. Các loại đệm hơi ô tô bao gồm:

- Đệm hơi ô tô vải dù lụa hoặc có hoa văn;

- Đệm hơi ô tô vải nhung dạng thường hoặc dạng khuyết;

- Đệm hơi ô tô SUV vải dù xám,…

Trên thị trường hiện nay phân phối khá nhiều loại nệm xe hơi với các kích cỡ và kiểu dáng đa dạng dành cho hầu hết các nệm xe từ 4 chỗ ngồi đến nệm xe hơi 7 chỗ ngồi với mức giá dao động từ 500.000 đến 2.000.000 đồng tùy vào thương hiệu, chất liệu và kiểu dáng của sản phẩm.

6. Khánh treo ô tô

Phong thủy ô tô là điều mỗi chủ xế đều cần lưu ý để giúp lái xe an toàn, bình an. Khánh treo xe ô tô là một trong số các vật phẩm trang trí ô tô được nhiều xế chủ ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn, nhiều ý nghĩa và tốt cho phong thủy xe.

Khánh treo ô tô giúp mang lại bình an, may mắn để người lái tự tin, tỉnh táo trong suốt chặng đường. Xua tan những điều xấu, hội tụ khí tốt. Giúp mọi việc hồng phát thuận lợi.

Khánh treo ô tô mang lại bình an, may mắn cho chủ xe

Khánh treo ô tô mang lại bình an, may mắn cho chủ xe

Trên thị trường có đa dạng các loại kháng trên ô tô với mẫu mã, chi tiết, chất liệu khác nhau như:

- Khánh Phật trên mặt ngọc: Giúp không gian xe luôn may mắn và có nhiều sinh lực. Mang tới sự may mắn thịnh vượng cho chủ xe;

- Khánh hoa sen bình an: Biểu tượng của sự thanh tịnh, an tâm. Giúp lái xe an toàn, chắc chắn trên mọi nẻo đường;

- Khánh treo ô tô hồ lô phong thủy: Biểu tượng của sự sung túc, thể hiện may mắn, chiêu tài và mạnh khỏe, giúp chủ xe gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe;

- Khánh treo xe ô tô mã đáo thành công: Mang ý nghĩa đem đến cho tài xế sự mạnh mẽ, giàu sức khỏe, vượt qua được mọi cung đường để đến đích thành công.

Tùy vào từng loại chất liệu, mẫu mã, chi tiết của mỗi sản phẩm Khánh treo ô tô mà giá thành dao động từ 200.000 đến 600.000 đồng.

7. Bọc cần số ô tô

Bọc cần số là sản phẩm quan trọng khi mua ô tô. Là một bộ phận được sử dụng nhiều và tiếp xúc hằng ngày khi lái xe. Khi tay bạn hoạt động nhiều sẽ dễ gây ra mồ hôi làm những bộ phận cần số tay phanh nhanh hư hỏng, mài mòn, cũ kỹ và trơn trượt. Các dòng sản phẩm bọc cần số được làm bằng chất liệu da bò cao cấp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và thật tay khi sử dụng. Ngoài ra chúng còn tăng sự sang trọng và lịch sự cho xe ô tô của bạn với giá thành dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng.

8. Nước hoa ô tô

Nước hoa ô tô được ví như một loại “mỹ phẩm cho xe” là một trong những cách khử mùi ô tô, mang đến hương thơm cho xe được nhiều người lựa chọn. Người ta thường sử dụng nước hoa ô tô để khắc phục những mùi khó chịu trong xe.

Bên cạnh đó, những lọ nước hoa để ô tô còn đóng vai trò như một vật dụng trang trí, góp phần mang đến cho không gian nội thất xe cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn.

Nước hoa ô tô chống say xe

Nước hoa ô tô chống say xe

Hiện có một số thương hiệu nước hoa cho xe hơi được ưa chuộng như:

- Nước hoa ô tô Areon (Bulgaria);

- Nước hoa xe hơi Ambi pur (Tây Ban Nha);

- Nước hoa ô tô De Project (Hàn Quốc);

- Nước hoa ô tô Denkmit (Đức);

- Nước hoa xe ô tô Grasse (Pháp);

- Nước hoa ô tô Glade (Mỹ);

- Nước hoa ô tô Grandy (Nhật Bản);

- Nước hoa ô tô P&G (Nhật Bản).

Các sản phẩm nước hoa ô tô, tùy từng nhãn hiệu, chất lượng, mùi hương, mẫu mã mà giá thành khác nhau. Nước hoa ô tô với dung tích khoảng 120ml có giá dao động từ 300.000 đến 600.000 đồng.

9. Móc khóa ô tô

Sở hữu thiết kế hiện đại, mới mẻ, móc khóa ô tô không chỉ là vật dụng mà chủ xe có thể dễ dàng cất giữ, mang theo bên mình, hạn chế thất lạc mà còn thể hiện được cá tính của người sử dụng. Móc khóa ô tô được làm từ nhiều chất liệu từ da đến kim loại với những màu sắc trang nhã thêm phần sang trọng, hiện đại.

Hiện nay, nhiều người thường có xu hướng lựa chọn móc khóa theo phong thủy với mong muốn mang về nhiều may mắn, tài lộc và mọi sự luôn bình an, suôn sẻ,...giúp người dùng an tâm và tự tin hơn khi lái xe. Những chiếc móc khóa ô tô đẹp, chất lượng có giá dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng.

Những món phụ kiện ô tô ngày càng phát triển nhiều mẫu mã đa dạng hơn, các chủ xe ngoài việc trang trí, nâng cao thẩm mỹ cho xe thì lắp đặt phụ kiện ô tô còn mang lại sự tiện nghi cho người dùng, giúp quá trình vận hành xe an toàn hơn. Các bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những món phụ kiện này tại các cửa hàng, hệ thống chăm sóc, trang trí, phụ kiện xe ô tô và tại các trang web bán hàng uy tín, chất lượng.

Trên đây là gợi ý về những phụ kiện tiện ích cho chiếc xe ô tô của bạn. Chúc bạn sẽ tìm được phụ kiện ô tô phù hợp. Mong rằng bạn có thể luôn an toàn, thoải mái và có những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi cung đường cùng với chiếc xe của mình.

Cảm ơn bạn đọc!!!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Văn Đạt

    Văn Đạt

    7 tháng trước

    TPMS STEELMATE hoạt động chính xác, còn độ bền để thời gian xem thế nào

  • Thành Trung

    Thành Trung

    8 tháng trước

    An tâm mọi nẻo đường

  • Nguyễn Tiến

    Nguyễn Tiến

    5 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình, lắp nhanh

  • Hùng Nguyễn

    Hùng Nguyễn

    7 tháng trước

    Sử dụng trên Honda City hơn năm rồi vẫn ổn định để giới thiệu cho ông bạn