Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
3 lợi ích khi sử dụng cảm biến lùi STEELMATE

3 lợi ích khi sử dụng cảm biến lùi STEELMATE

Cảm biến lùi STEELMATE đang dần trở thành "cánh tay đắc lực" cho anh em tài xế, giúp dễ dàng lùi xe. Hạn chế xảy ra tai nạn, di chuyển an toàn trên mọi cung đường. Tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm cảm biến lùi thương hiệu STEELMATE.

Cảm biến lùi STEELMATE đang dần trở thành "cánh tay đắc lực" cho anh em tài xế trong việc đảm bảo an toàn trên mọi hành trình. Sở hữu thiết bị này bạn sẽ dễ dàng lùi xe, di chuyển trên mọi cung đường mà không lo xảy ra tai nạn. Để hiểu hơn về sản phẩm cảm biến lùi thương hiệu STEELMATE. Cùng theo dõi chi tiết thông tin tại bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu về cảm biến lùi STEELMATE

Cảm biến lùi STEELMATE là bộ sản phẩm cảm biến va chạm trước sau được quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. Cảm biến lùi Steelmate với các mắt cảm ứng biến siêu âm vô cùng nhạy bén, âm cảnh báo tức thời. Cảm biến STEELMATE sẽ giúp bạn loại bỏ những điểm mù mà gương chiếu hậu không thể quan sát hết được. Điều này giúp bạn lùi - tiến đỗ xe chính xác, dễ dàng hơn rất nhiều. Giảm thiểu tối đa những va chạm không đáng có và tăng sự an toàn cho người lái rất nhiều.

Giới thiệu về cảm biến lùi STEELMATE

Giới thiệu về cảm biến lùi STEELMATE

Hiện bộ cảm biến va chạm này có 3 loại là cảm biến STEELMATE 4 mắt, STEELMATE 6 mắt và loại cảm biến STEELMATE 8 mắt.

- Cảm biến lùi STEELMATE 4 mắt: Hoạt động dựa trên 4 mắt hồng ngoại được gắn phía sau xe. Khi cảm được vật cản, nó sẽ hiển thị hình ảnh và phát ra âm thanh cảnh báo.

- Cảm biến lùi STEELMATE 6 mắt: Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khi có 2 cảm biến được gắn ở phần đầu xe, giúp lái xe thuận tiện di chuyển trong những đoạn đường nhỏ hẹp, còn 4 mắt cảm biến lùi còn lại sẽ được gắn ở đuôi xe, giúp lái xe dễ dàng lùi, đỗ xe an toàn hơn.

- Cảm biến lùi STEELMATE 8 mắt: 4 mắt được gắn phía đầu xe và 4 mắt gắn vị trí đuôi xe. Với 8 mắt cảm biến này sẽ giúp lái xe hạn chế tối đa những điểm mù không thể nhìn thấy qua gương chiếu hậu, hạn chế sự va chạm không đáng có.

Cảm biến lùi STEELMATE hoạt động như thế nào?

Cảm biến lùi STEELMATE hoạt động

Cảm biến lùi STEELMATE hoạt động

Cảm biến lùi STEELMATE hoạt động dựa trên một hệ thống thiết bị có sự liên kết với nhau. Các hình ảnh thu được từ phía camera bên ngoài sẽ hiển thị thông qua màn hình được lắp đặt trên ô tô. Điều này giúp người lái xe không cần ngó nghiêng, quay đầu ra bất cứ hướng nào để quan sát nữa. Khi sử dụng cảm biến lùi xe, việc dùng gương chiếu hậu cũng không thật sự cần thiết nữa.

Là thiết bị thông minh, cảm biến lùi STEELMATE hoạt động vô cùng chuyên nghiệp, cảm biến lùi sẽ được bật tự động khi xe chuyển sang chế độ lùi. Nếu lắp vào phía trước thành cảm biến lùi thì tùy vào cách đấu nối cấp nguồn của kỹ thuật thì mới biết được ở chế độ tự động hay chế độ phải bật lên

Cảm biến lùi hoạt động dựa trên nhận biết từ các mắt cảm biến hồng ngoại. Những cảm biến này sẽ được gắn ở các lỗ nhỏ trước và sau của xe. Khi có chướng ngại vật, vật cản, đồng hồ cảm biến sẽ hiển thị số và vạch chia LED màu. Nó sẽ xác định vị trí vật cản, khoảng cách từ xe đến vật cản. Khoảng cách càng gần thì bộ cảm biến sẽ phát ra tiếng kêu càng to và nhanh hơn.

>>> Gợi ý xem thêm bài viết: Tìm hiểu cảm biến lùi 4 mắt STEELMATE

1. Tiết kiệm chi phí

Sử dụng cảm biến lùi STEELMATE an toàn, tiết kiệm được nhiều chi phí

Sử dụng cảm biến lùi STEELMATE an toàn, tiết kiệm được nhiều chi phí

Khi điều khiển phương tiện giao thông bạn chỉ có thể tập trung lái xe ở một không không gian hẹp, bạn không thể qua sát được hết 2 bên sườn xe. Vì vậy, dưới sự hỗ trợ của cảm biến lùi STEELMATE , bạn có thể tránh được các va chạm khi tham gia giao thông và tiết kiệm được 1 khoảng tiền khi không phải bảo dưỡng, sửa chữa vết trầy ở đuôi xe.

2. Hỗ trợ lái xe thuận lợi an toàn

Với các mắt cảm biến được gắn xung quanh xe, khi đi vào đường cong, gấp khúc bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều khiển vô lăng của mình. Việc cảm biến lùi STEELMATE tích hợp màn hình sẽ giúp lái xe thuận tiện trong việc quan sát các tình huống vừa giúp tập trung vào tay lái của mình.

3. Giúp bạn quan sát vật cản xung quanh

Khi bạn đa vào đêm tối hoặc vào hôm mưa to, gió lớn, lúc này gương chiếu hậu và phần kính phía sau bị mờ, bạn không thể quan sát tốt được các vật cản xung quanh. Các cảm biến STEELMATE như là con mắt thứ 3 của bạn, giúp bạn nhận biết cảnh vật, vật cản xung quanh ( nếu có), giúp bạn có một hành trình an toàn.

Cảm biến lùi STEELMATE là một giải pháp hoàn hảo, một thiết bị đang để bạn đầu tư. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn cũng như có thể chọn mua cảm biến STEELMATE về cho mình.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Quốc Toàn

    Quốc Toàn

    12 tháng trước

    Tư vấn nhiệt tình

  • Khang Huỳnh

    Khang Huỳnh

    4 tháng trước

    Lắp đặt nhanh, chuyên nghiệp

  • W.James

    W.James

    12 tháng trước

    Thanks CC, i tried to install this system for over an hour

  • Mạnh Tuấn

    Mạnh Tuấn

    12 tháng trước

    Gắn cảm biến lùi de xe vô nhà một nốt nhạc quá ok, cảm ơn bạn tư vấn nhiệt tình