Cảm biến áp suất lốp TPMS chính hãng STEELMATE giá tốt, bảo hành 3 năm - steelmatevietnam.com background
logo background
THINK SAFETY, THINK STEELMATE THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
  • THINK SAFETY, THINK STEELMATE
Mua xe ô tô cũ nào tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng

Mua xe ô tô cũ nào tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng

Chi phí để có thể sở hữu xe ô tô hiện nay rất cao, nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một xe ô tô cũ còn tốt với giá rẻ chỉ từ 200- 300 triệu. Tuy dòng xe cũ nhưng đều được kiểm định một cách kỹ lượng và đảm bảo được chất lượng tốt.

Bạn đang muốn tậu một chiếc xế hộp để có thể dễ dàng đưa cả gia đình đi chơi những chuyến du lịch xa. Tuy nhiên chi phí để có thể sở hữu chiếc xế hộp hiện nay thì chi phí rất cao, nếu như bạn đang có tài chính không nhiều thì bạn vẫn có thể sở hữu một xế hộp với giá rẻ tầm 200- 300 triệu. Tuy dòng xe cũ nhưng đều được kiểm định một cách kỹ lượng và đảm bảo được chất lượng tốt.

Mua ô tô cũ giá rẻ

Mua ô tô cũ giá rẻ

Cách mua xe ô tô cũ tốt và phù hợp nhu cầu

Từ lâu việc mua đồ cũ hay còn gọi là đồ qua tay đã không còn quá xa lạ, thậm chí còn được rất nhiều người ưa chuộng và xem đây là một trong những cách tiết kiệm hiệu quả. Bởi lẽ những dòng đồ cũ sẽ có giá cả thấp hơn rất nhiều so với hàng mới từ 50 – 80% nhưng chất lượng thì cũng rất là tốt hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của người mua. Hiện nay, việc mua bán xe cũ được rất nhiều lựa chọn bởi lẽ nhu cầu đi lại là một điều tất yếu không thể nào thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt hơn với hệ thống đường xá hiện đại ở  nước ta thì nhu cầu sử dụng xe ô tô trong việc đi lại đang rất thịnh.

Tuy nhiên giá cả để mua một chiếc xe ô tô không hề rẻ muốn sở hữu dòng xe mới hiện đại đẳng cấp thì bạn cũng phải tốn từ vài tỷ trở lên. Nếu muốn mua xe tầm trung hay thấp thì cũng phải nửa tỷ. Vì thế nếu bạn có trong tay khoảng hai ba trăm triệu thì bạn nên lựa chọn mua xe ô tô cũ còn tốt, giá rẻ và phù hợp với nhu cầu với giá xe ô tô cũ 200 triệu.

>>> Xem thêm: Thủ tục mua xe ô tô cũ đầy đủ, chính xác

Những dòng xe ô tô cũ bền bỉ, giá rẻ được đánh giá cao

Tuy nhiên, để sở hữu được xe ô tô cũ bền nhất với giá hời thì bạn cũng cần phải có những hiểu biết cơ bản về các dòng xe ô tô. Bởi lẽ không phải dòng xe nào cũ cũng có thể đảm đảm bảo chất lượng để bạn có thể mua và sử dụng được lâu. Hãy yên tâm nếu như bạn chưa có những kiến thức này thì hôm nay chúng tôi sẽ phổ cập mang đến cho bạn những dòng xe ô tô cũ bền bỉ, giá rẻ được nhiều người đánh giá cao.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc ô tô cũ chất lượng, giá ổn thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu sau đây: KIA Morning cũ, Hyundai Grand i10 cũ, Toyota Wigo cũ, Mitsubishi Attrage cũ.... với những dòng xe ô tô cũ dưới 400 triệu mà vô cùng chất lượng.

Xe ô tô cũ chất lượng, bền bỉ

Xe ô tô cũ chất lượng, bền bỉ

Hãng xe ô tô nào có dịch vụ chăm sóc sửa chữa phổ biến

Ngoài việc mua được một chiếc xe ô tô chất lượng, giá rẻ mua xe cũ giá từ 200 triệu đến 300 triệu đồng thì một điều quan trọng nữa bạn cũng cần quan tâm đó chính là hãng xe ô tô nào có dịch vụ chăm sóc sửa chữa phổ biến.

Vì là đồ đã qua sử dụng nên việc vận hành xảy ra sự cố là chuyện rất bình thường nên bạn cần tìm được hãng xe nào có dịch vụ bảo trì xe tốt. Những hãng xe được đánh giá là có dịch vụ chăm sóc sửa chữa phổ biến: KIA, Honda, Toyota.... 

Không nên mua những dòng xe ô tô cũ nào?

Bên trên chúng tôi đã gợi ý cho các bạn những dòng xe nào nên mua, thì bên dưới này sẽ là những dòng xe ô tô cũ mà bạn không nên mua. Đầu tiên thì đó chắc chắc chắn là những dòng xe đã qua sử dụng lâu, dòng xe có những linh kiện, phụ tùng khó tìm kiếm thay khi chúng bị hỏng...

Sau đây sẽ là những cái tên bạn nên tránh khi mua xe ô tô cũ dưới 400 triệu tại Hà Nội hay các tỉnh thành khác: Toyota Corolla, Honda Accord, Toyota Camry, Honda Fit.... đây là những dòng xe có chi phí bảo trì rất tốn kém.

>>> Xem thêm: +10 cách kiểm tra khi mua xe ô tô cũ

Lần đầu mua ô tô nên mua xe gì?

Đây sẽ là câu hỏi được rất nhiều người đang có ý định mua xe đặt ra. Cũng dễ hiểu thôi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe từ trong nước cho đến nước ngoài.

Mỗi dòng xe đều có những ưu việt riêng. Vì thế để trả lời cho câu hỏi này thì bạn nên chọn dòng xe mà bạn cảm thấy chúng phù hợp với nhu cầu của bạn thay vì chạy theo thị hiếu của số đông. Đây sẽ là những dòng xe bạn nên cân nhắc trong lần đầu mua xe: Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Honda Brio, Toyota Vios, Mazda 2…

Chạy dịch vụ, chạy Grab Car nên mua xe gì?

Hiện nay, việc chạy xe dịch vụ, chạy Grab Car đang rất phổ biến vì thế nhu cầu mua xe để kinh doanh cũng được rất nhiều người quan tâm. Đối với việc mua xe để chạy dịch vụ thì không chỉ giá cả hợp lý mà chất lượng là điều quan trọng nhất vì nếu mua phải dòng xe bảo trì thường xuyên sẽ rất tốn kém. Những dòng xe bạn nên chọn lựa: Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, Hyundai Grand i10...

>>> Xem thêm bài viết gần đây: 10 chiêu trò lừa đảo bạn phải biết khi mua xe ô tô cũ

Mua xe ô tô cũ nào cho gia đình nhỏ 3-4 người

Nếu như gia đình nhỏ của bạn có từ 3-4 người thì những dòng xe cũ giá 300 triệu nên mua xe cũ nào 2022: Kia Morning 2010 – 2014, Chevrolet Spark
2013 – 2015, Toyota Vios 2010 – 2013, Toyota Yaris 1.3 AT 2007... đây là những dòng xe giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn.

Dòng xe ô tô cũ dành cho gia đình nhỏ

Dòng xe ô tô cũ dành cho gia đình nhỏ

Kết bài

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi vừa rồi có thể giúp bạn tìm được một chiếc xe có giá cả phù hợp và đúng với nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những tin tức bổ ích nhé!.

Cảm ơn bạn đọc!

STEELMATEVIETNAM.COM

MAYBE YOU’RE INTERESTED

some comment

  • Đông Nguyên

    Đông Nguyên

    12 tháng trước

    Cảm ơn bạn tư vấn

  • Văn Khoa

    Văn Khoa

    12 tháng trước

    Mình lắp cảm biến lùi 4 mắt màu bạc gần giống với màu xe, thấy có nhiều màu để lựa chọn

  • Thai Pham

    Thai Pham

    9 tháng trước

    Bộ cảm biến áp suất lốp này đảo lốp chỉ cần set lại vị trí, rất tiện lợi

  • Hoàng Trương

    Hoàng Trương

    12 tháng trước

    Lắp cảm biến áp suất lốp xong thấy yên tâm hẳn, như lời giới thiệu, lúc nào cũng biết lốp tốt hay không